Trị Thâm Vùng Nách Hiệu Quả 100% Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên

Vùng nách xỉn màu là một trong những nổi ám ảnh lớn nhất của nhiều chị em phụ nữ, khiến chị em thiếu tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày, mất tự tin khi diện áo dây hoặc chơi thể thao. Vậy nguyên nhân nào khiến vùng nách bị thâm?

Dùng chai khử mùi thường xuyên: Vùng “cánh” là nơi gây ra những mùi hôi khó chịu, khiến nhiều người dùng lăn để giảm mùi hôi đó. Nhưng mấy ai biết được, các chất hóa học có trong chai khử mùi lại khiến cho làn da nãy sinh nhiều melanin nhiều hơn, làm cho nách bị thâm màu.

Vệ sinh vùng nách không đúng cách: Tế bào chết vùng nách lâu ngày không được vệ sinh đúng cách chúng tạo thành một lớp dày cũng là nguyên nhân khiến vùng nách của bạn không đươc đẹp mắt.

tri-tham-nach-nhanh-chong

Dùng nhíp nhổ lông nách: việc nhổ hoặc cạo lông nách khiến lông mọc nhanh và dầy hơn. Các lổ chân lông lớn hơn, những vùng da bị tổn thương trở nên thẩm màu hơn.

Bạn có nghĩ đến một cách nào để khiến làn da nách tươi sáng trở lại không? Sau đây Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ bí quyết làm mờ vết thâm nách hiệu quả với những nguyên liệu vô cùng đơn giản.

Dùng giấm táo

Một trong những cách vô cùng đơn giản để điều trị thâm nách đó là giấm táo, Bạn chỉ cần dùng tâm bông thoa một ít giấm táo lên vùng da bị thâm và để trong vòng 5p là được. Tiếp theo dùng bông gòn hoặc khăn sạch để làm sạch giấm táo trên nách. Bạn cần nhớ, không được rửa bằng nước, bông gòn sẽ làm sạch những tế bào chết vùng nách hiệu quả, giúp da vùng nách mịn màng và sáng hơn.

giam-tao-tri-tham-nach

Trị thâm nách với khoai tây

Khoai tây cũng là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp điều trị cho vùng nách của bạn đấy. Cách thực hiện như sau, xay 1 củ khoai tây sông với một ít nước lọc, ta có được một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, đáp hỗn hợp bạn vừa làm lên nách trong 30p. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Dùng Baking Soda

Việc điều trị thâm vùng nách sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều nếu bạn sử dụng baking soda. Cách làm vô cùng đơn giản. Chỉ cần trộn 1 muỗng canh baking soda với nước và đáp hỗn hợp này lên vùng da bị tổn thường. Bạn có thể tìm mua baking soda ở hiệu bán nguyên liệu làm bánh hoặc tạp hóa. Sau 15p thì rửa sạch lại với nước ấm, bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi trong thấy.

baking-soda-tri-tham-nach

Với những nguyên liệu trên, vùng da nách của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau lần đầu tiên thực hiện. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần trong vòng 2 tuần để có làn da nách trắng mịn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng khắc chế được màu thâm xỉn trên vùng da nách và tự tin diện những bộ cánh đẹp.

Hè Này Tự Tin Diện Áo Ba Lỗ Không Lo Thâm Nách Chỉ Với Vài Nguyên Liệu Đơn Giản

Bạn yêu thích những chiếc áo ba lỗ sát nách. Thời tiết nắng nóng này những cái áo có tay khiến bạn bức bối, chưa kể đổ mồ hôi. Bạn không dám mặt áo ba lỗ vì vùng dưới cánh tay không được như ý. Đừng lo, đã có ngay giải pháp “cứu cánh” kịp thời đây rồi.

Mau Mau tìm hiểu, rồi thực hiện thôi nào!

Cà chua là một cách trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện

Cách 1: Cắt lát mỏng một quả cà chua chín khoảng 0,5 cm rồi dùng tay thoa tròn lên vùng da và massage dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng.

Cách 2: Xay cà chua nhuyễn, chiết lấy nước cốt, lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 15-20 phút nhớ rửa sạch bằng nước.

Đây là cách trị thâm nách đơn giản nhất, dành cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hoặc ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp.
Cách thực hiện: Mỗi tuần 3 lần, bạn cắt quả chanh làm đôi. Sau khi tắm sạch, ngay lúc da vẫn còn ướt bạn nhẹ nhàng chà xát nửa quả chanh vào vùng nách trong 5 phút. Để nước chanh lưu lại trên da khoảng 10 phút nữa thì làm sạch bằng nước ấm.
Bột nghệ, bột mì và sữa kết hợp với nhau thành hỗn hợp trị thâm nách rất hiệu quả tại nhà mà không phải ai cũng biết. Thành phần có trong hỗn hợp giúp làm mờ vết thâm và làm trắng da vùng nách bị thâm nhanh chóng.

Bôi hỗn hợp này vào nách đợi đến khi khô hoàn toàn, khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Mỗi tuần áp dụng điều trị thâm nách này 3-4 lần sẽ thấy hiệu quả trong vòng 1 tháng.

Cách trị thâm nách bằng khoai tây kết hợp mật ong rất hiệu quả

Bạn trộn hỗn hợp gồm mật ong và khoai tây theo tỉ lệ 1:1, trộn đều cả 2 nguyên liệu với nhau. Sau đó, đắp hỗn hợp lên vùng nách, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn cách trị thâm nách này, kết hợp với vệ sinh vùng nách hàng ngày sẽ giúp bạn đánh bay vùng nách bị thâm một cách nhanh chóng.

Cách trị thâm nách bằng phấn rôm

Sau khi tắm và lau khô vùng nách nhẹ nhàng các bạn dùng 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên da vùng nách. Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Để làm mờ nhanh những vết thâm ở vùng nách hiệu quả, hàng tuần, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần khoảng 15-20 phút.

Chúc bạn thành công!