Cách Trị Tàn Nhang Trên Mặt Tận Gốc Bằng Mật Ong Tự Nhiên

Tàn nhang đang là một nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, những lốm đốm trên da mặt làm bạn cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin.

Hãy cùng sieuthilamdep.com tìm hiểu một sản phẩm không thể thiếu trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ nhé.

Mật ong được coi là thần dược đối với làn da, giúp làm giảm những nếp nhăn, làn da trở nên tươi sáng, căng mịn tự nhiên, khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ các vết tàn nhang. Vì vậy, cách điều trị tàn nhang bằng mật ong luôn được rất nhiều chị em thực hiện ở nhà.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien -1

Chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang. Kết hợp chanh và mật ong tạo thành một mặt na dưỡng da tuyệt vời, không chỉ có tác dụng làm trị tàn nhang mà còn là cách làm trắng da mặt mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và giảm nếp nhăn.

Thực hiện: Chuẩn bị 2-3 quả chanh, 5-6 thìa mật ong, trộn hai nguyên liệu với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng ở vùng da bị tàn nhang. Sau khoảng 30 phút rửa sạch với nước ấm.

Áp dung 2 lần/ tuần một cách đều đặn để có tác dụng tốt nhất. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới áng nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong, sữa tươi và bơ

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien -2

Sự kết hợp mật ong, sữa tươi và bơ tạo thành 1 phương thuốc trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Thực hiện: Pha 2 muỗng sữa tươi, ¼ bơ chín, ½ thìa café mật ong. Trộn hỗn hợp này tạo thành dung dịch đặc sệt. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, thoa đều và đặc biệt thoa nhiều ở vùng da bị tàn nhàng. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Duy trì phương pháp này lần 2 lần/ tuần sẽ thấy những vết tàn nhang được cải thiện rõ rệt.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Lòng trắng trứng gà là nguồn cung cấp protein cấu tạo nên da mặt. Sử dụng kết hợp 2 sản phẩm này trong việc đắp mặt nạ bằng mật ong và trứng gà là một sự hết hợp hoàn hảo trong việc điều trị tàn nhang và mang lại làn da khỏe mạnh. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng trắng sáng sau 2 tuần khi áp dụng phương pháp này.

mật ong và trứng gà -3

 

Thực hiện: Rửa mặt thật sạch, dùng 2 -3 muỗn café mật ong nguyên chất trộn với long trắng trứng gà. Thoa đều lên toàn bộ da mặt, nên massage nhe nhàng ở những vùng có tàn nhanh, sau khoảng 15 – 20 phút rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và cám gạo

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien-4

Sử dụng mặt nạ có thành phần cám gạo sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp hơn nữa cám gạo còn giúp đầy lùi các vết tàn nhang trên bề mặt da, tẩy tế bào chết. Sự kết hợp mặt nạ giữa mật ong và cám gạo sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, mịn màng đầy lùi các vết tàn nhang trên da mặt.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 thìa mật ong, 1 hủ sữa chua không đường và 100 gram cám gạo. Trộn các nguyên liệu vào với nhau tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên vùng da tàn nhang trong 15 – 20 phút . Sau đó rửa thật sạch với nước.

Chúc các bạn thành công và luôn đồng hành cùng với sieuthilamdep.com nhé!

Top 2 Cách Trị Tàn Nhanh Nhanh Chóng Siêu Hiệu Quả

Tàn nhang là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn gái làm ảnh hưởng đến nét đẹp của riêng bạn.

Hãy nhanh tay thực hiện 2 cách trị tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu dưới đây, sẽ giúp bạn có làn da trắng, mịn màng nhanh chóng. Không còn nỗi lo về tàn nhang ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nữa nhé.

Cách 1: Mặt nạ trị tàn nhang từ đậu xanh và sữa tươi

top-2-cach-tri-tan-nhanh-nhanh-chong-sieu-hieu-qua-1

Đậu xanh và sữa tươi không chỉ mang lại chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có công dụng tuyệt vời trọng việc làm đẹp. Đậu xanh có chứa nhiều khoáng chất và đặc biệt là các vitamin giúp trị tàn nhang hiệu quả. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết thâm và chăm sóc da rất tốt. Kết hợp hai nguyên liệu này với với nhau tạo một mặt nạ trị tàn nhang tuyệt vời.

Chuẩn bị: 100gram đậu xanh nghiền mịn(lưu ý để cả vỏ) và sữa tươi không đường.

Cách làm:

Bước 1: Trước khi sử dụng mặt nạ, bạn nên rửa sạch mặt để các bụi bẩn được loại bỏ.

Bước 2: Sau khi rửa mặt xong thì đợi cho da mặt khô tự nhiên. Trộn bột đậu xanh và sữa tươi quấy đều cho sánh mịn.

Bước 3: Đắp mặt lên da mặt, nên đắp nhiều ở vùng bị tàn nhang để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm để các lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Chú ý: Nên sử dụng cách làm mất tàn nhang trên mặt này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian da mặt bạn có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng nhiều nhất.

Cách 2: Mặt nạ trị tàn nhang từ mật ong và nước chanh

top-2-cach-tri-tan-nhanh-nhanh-chong-sieu-hieu-qua-2

Trong chanh có chứa một số loại axit có công dụng tẩy bỏ các tế bào chết, thu nhỏ lại lỗ chân lông. Mật ong và chanh là 2 nguyên liệu không thể thiếu trong việc làm đẹp da của chị em phụ nữ. Chúng đều có khả năng kháng viêm, làm sạch làn da, tẩy bỏ các tế bào chết. Việc kết hợp mật ong và chanh là thần dược cho chị em và cũng là cách trị mụn hiệu quả nhé.

Chuẩn bị: 1-3 quả chanh tươi và 4 – 5 thìa café mật ong nguyên chất

Cách làm:

Bước 1: Chanh vắt lấy nước, lọc bỏ hạt sau đó trộn đều với mật ong.

Bước 2: Thoa nhẹ nhàng hợp chất trên lên mặt hay vị trí da bị nám tàn nhang

Bước 3: Rửa mặt sạch sau khi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang trên được 30 phút.

Chú ý: Sử dụng cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà này 1 tuần 2-3 lần trước khi đi ngủ thì mặt nạ mới phát huy hết được công dụng của nó. Đồng thời, trong thời gian điều trị thì các bạn tránh ánh sáng độc hại và thức khuya, uống nhiều nước…

Ngoài ra, bạn cũng kết hợp với kem trị tàn nhang mỗi ngày để làn da luôn được khỏe mạnh và tươi trẻ. Xóa bỏ những lo âu cho chị em phụ nữ.

Chúc bạn thành công!

Top 3 Cách Điều Trị Tàn Nhang Đơn Giản Hiệu Quả Nhanh Nhất

Những vết tàn nhang khiến bạn trở nên kém sắc, mất tự tin. Nếu bạn để tàn nhang quá lâu , những vết tàn nhang sẽ lan nhanh ra những vùng da khác.

Bài viết sau đây Siêu Thị Làm Đẹp sẽ chia sẻ một số cách điều trị tàn nhang hiệu quả, chị em cùng tham khảo nhé!

1. Cách điều trị tàn nhang bằng nha đam

top-3-cach-dieu-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-nhanh-nhat-1

Nha đam được nhiều người biết đến là một phương thuốc tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó nha đam còn được dùng trong nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em chú ý đến. Nha đam có tác dụng chăm sóc da, tái tạo da và bổ sung các dưỡng chất cho da, tẩy tế bào chết, cải thiện các sắc tố da. Chính vì vậy nha đam được dùng trong điều trị tàn nhang hiệu quả mà chi phí lại rất rẻ đấy.

Cách thực hiện:

Cách 1: Nha đam dùng với nước vo gạo, bạn lấy nước cốt trong gel nha đam trộn với phần trắng của nước vo gạo sau khi để lắng nước vo gạo. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước ấm. Nước vo gạo có tác dụng làm da trắng sáng tự nhiên, khi kết hợp với nha đam, sẽ giúp bạn làm mờ các vết thâm nám và làm da trắng sáng hiệu quả.

Cách 2: Bạn tách đôi lá nha đam, dùng gel trong đó xoa trực tiếp lên vùng da bị tàn ngang. Để tới sáng hôm sau rồi rửa sạch với nước mát.

Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ nhanh chóng mờ các vết tàn nhang, làn da của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ đấy.

2. Cách điều trị tàn nhang bằng hành tây

top-3-cach-dieu-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-nhanh-nhat-2

Trong hành tây có chứa một lượng lớn lưu huỳnh có tác dụng bong tróc các vết tàn nhanh hiệu quả, giúp làn da được trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, trong hành tây còn chứa nhiều các khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho sức đề kháng và chống lão hóa da. Chính vì vậy, hành tây được dùng trong điều trị tàn nhang mang lại hiểu quả bất ngờ.

Cách thực hiện: Hành tây đem bóc lớp vỏ ngoài, rửa thật sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy nước cốt, cho nước cốt vào trong tủ lạnh để khoảng 1 – 2 tiếng rồi dùng thoa lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước lạnh.

Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, lưu ý không nên bôi khu vực xung quanh mắt vì hành tây có thể làm cay mắt thậm chí ảnh hưởng tới giác mạc của bạn đấy.

3. Cách điều trị tàn nhang bằng dầu dừa

top-3-cach-dieu-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-nhanh-nhat-5

Dầu dừa có chứa nhiều lượng chất chống oxy hóa, vitamin giúp làm đẹp da hiệu quả. Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da trở nên tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.

Cách thực hiện: Trước khi thoa dầu dừa, bạn nên rửa mặt thật sạch với nước ấm để giúp chân lông khô thoáng, để da mặt hấp thu dầu dừa sâu hơn. Thoa dầu dừa lên da mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng đặc biệt là vùng bị nhiều tàn nhang. Khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước lanh.

Bạn kiên trì thực hiện cách điều trị tàn nhang lâu dài 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả như ý nhé.

 

 

Hy vọng, bài viết về cách điều trị tàn nhang ở trên sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như ý. Bên cạnh đó, sử dụng kem trị tàn nhang cũng là phương pháp điều trị hiệu quả cho bạn nhé!

10 Phút Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Không cần sử dụng những sản phẩm hay những công nghệ đắt tiền mới loại bỏ các vết tàn nhang xấu xí. Mà bạn chỉ cần kiên trì thực hiện tại nhà, bỏ ra 10 phút để thực hiện sẽ giúp bạn chữa khỏi tàn nhang hiệu quả mà còn mang lại làn da trắng sáng và mịn màng.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách điều trị tàn nhang chỉ trong vòng 10 phút như thế nào nhé.

Trị tàn nhang bằng củ cải trắng

Một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả tận gốc là sử dụng củ cải trắng. Đây là nguyên liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da và đều được nhiều chị em lựa chọn củ cải trắng để làm đẹp và chăm sóc làn da chữa tàn nhang tại nhà.

10-phut-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-thien-nhien-1

Cách thực hiện: Bạn lấy 1 củ cải rửa sạch rồi ép thật nhuyễn để lấy nước. Cho thêm một chút đường trắng và và thoa trực tiếp lên vùng da cần xóa tàn nhang. Với mặt nạ này, bạn chăm chỉ thực hiện trong 2-3 lần/tuần sẽ giúp xóa tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất.

Trị tàn nhang bằng rau mùi tây

Rau mùi tây là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn làm cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên. Chi phí vừa rẻ lại vừa an toàn. Trong rau mùi tây có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng với chất khoáng tự nhiên giúp làm mờ các nốt tàn nhang trên da nhanh chóng.

10-phut-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-thien-nhien-2

Cách thực hiện: Bạn lấy một nắm mùi tây rửa sạch, sau đó cho vào máy xay sinh tố ép thật nhuyễn và bôi đều lên vùng da cần xóa tàn nhang. Để khoảng 10 phút rửa thật sạch với nước mát nhé.

Trị tàn nhang bằng cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều rất chất xơ, kali cũng như vitamin, đặc biệt là rất giàu vitamin A, có công dụng chữa trị tàn nhang hiệu quả tại nhà. Cà rốt còn làm sạch da, giúp làm da trắng sáng mịn màng và mềm mịn.

10-phut-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-thien-nhien-4

Cách thực hiện: Bạn lấy 1 củ cà rốt rồi nghiền nhuyễn ép lấy nước. Bôi nước ép cà rốt lên vùng da cần điều trị cho đến khi da mặt khô rửa mặt bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể uống nướp ép cà rốt mỗi ngày vừa tốt cho cơ thể mà còn làm đẹp da toàn diện.

Hy vọng, với những cách trị tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa giới thiệu cho bạn giúp bạn loại bỏ các nốt tàn nhang xấu xí, đẹp lại làn da trắng sáng rạng rỡ hơn. Chúc bạn thành công!