Mách Bạn Cách Trị Nám Da Bằng Thiên Nhiên Ngay Tại Nhà

Nám da là một trong những bệnh về da khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Nếu không được điều trị sớm, những vết nám có thể lan rộng và trở thành nám vĩnh viễn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được giải pháp tốt nhất cho mình, hãy cùng tìm hiểu những bí quyết đơn giản dưới đây nhé!

Chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng đơn giản, chúng ta cũng có thể tìm thấy cho mình những bí quyết trị nám da hiệu quả đến bất ngờ, cùng khám phá ngay hôm nay nhé!

Trị nám da hiệu quả với dâu tây

dâu tây

Những quả dâu tây chín mọng khiến chúng ta không thể cưỡng lại lại được, không chỉ là món tráng miệng thơm ngon, tuyệt vời, dâu tây còn là nguyên liệu giúp bạn làm đẹp hiệu quả.

Dâu tây có chứa axit citric giúp làm sạch da một cách tự nhiên, loại bỏ tế bào chết và các vùng da tối màu giúp da sáng dần lên nhanh chóng.

Chỉ cần lấy 1 vài quả dâu tây rửa sạch, nghiền mịn rồi trộn cùng với chút mật ong sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng.

Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần nên áp dụng công thức này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với củ cải

củ cải

Thêm một nguyên liệu có ngay trong nhà bếp của bạn cũng góp phần làm đẹp da, trị nám hiệu quả nữa đó chính là củ cải trắng.

Củ cải có khả năng tẩy trắng, giúp làm đều những vùng da tối màu, làm mờ các vết nám nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy nước ép củ cải thoa đều lên da trong vòng 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh. Mỗi ngày áp dụng 1 lần, sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy là da của mình được cải thiện.

Kiên trì áp dụng để có được hiệu quả như mong muốn nhé.

Trị nám hiệu quả với cà chua

mặt nạ cà chua

Thêm 1 cách trị nám da hiệu quả cho bạn nữa đó chính là cà chua. Đây là loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Chỉ cần thái lát mỏng cà chua sau đó đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần chỉ cần áp dụng cách này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên uống thêm nước ép cà chua để bổ sung thêm vitamin cho da tươi sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

Trên đây là 3 cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên, chúc bạn thành công và sớm có được làn da mịn màng không tỳ vết nhé.