Dạy Làm Kiểu Tóc Tết Tiểu Thư Cho Các Bạn Gái

Kiểu tóc tết là kiểu tóc truyền thống được rất nhiều bạn gái yêu thích, toát lên nét dịu dàng cổ điển nhưng trải qua năm tháng, được biến tấu một cách độc đáo tạo nên nét cá tính riêng, đó chính là lí do vì sao những kiểu tóc tết không bao giờ bị xem là lỗi thời. Hôm nay hãy cùng chuyên mục làm đẹp dạy làm kiểu tóc tết đơn giản nhưng vẫn đẹp mê hồn nhé!

Dạy Làm Kiểu Tóc Tết Tiểu Thư Cho Các Bạn Gái

Bước 1: Để phía trước mặt không quá trống trải, lần lượt lấy phần tóc phía 2 bên ngôi để tạo thành chiếc băng đô bằng tóc. Với mỗi phần tóc vừa lấy, tiếp tục chia đôi rồi xoắn chúng lại với nhau. Sau đó, vòng 2 phần tóc vừa xoắn ra đằng sau và cố định bằng cặp ghim nhé.

Dạy Làm Tóc Tết Tiểu Thư Cho Các Bạn Gái

Bước 2: Tết phần đuôi tóc theo kiểu tết 3 bình thường. Sau đó, nới lỏng phần hõm tóc dưới gáy và giấu phần đuôi tóc vào đó. Bạn có thể giấu hết phần đuôi tóc, hoặc giấu 1 phần. Dùng cặp ghim chặt phần đuôi nữa là xong.

day-lam-kieu-toc-tet-tieu-thu-cho-cac-ban-gai-1

Rất đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn được kiểu tóc đẹp hút mắt đúng không nào?

day-lam-kieu-toc-tet-tieu-thu-cho-cac-ban-gai-2

Nếu có thời gian, các bạn gái có thể cùng nhau làm đẹp và tạo những kiểu tóc độc đáo hơn. Những bạn gái khéo tay có thể dạy làm tóc cho nhau để biến tấu cho mái tóc của mình nhé! Với mái tóc cá tính cùng với một vài bước trang điểm đơn giản sẽ giúp các bạn gái luôn xinh xắn và thật tự tin.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc tóc như thuốc mọc tóc, mi mày, các loại dầu gội ngăn ngừa rụng, trị hói đầu,..được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Chỉ cần 1 chút biến đổi trên mái tóc cũng có thể làm mới phong cách của bạn, bạn là cô nàng dịu dàng hay cô nàng mạnh mẹ, cá tính? kiểu tóc nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn? hãy cùng điểm qua những kiểu tóc đẹp cho bạn gái đang lên ngôi trong năm 2015 để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Kiểu tóc xoăn có mái

Biến tấu kiểu tóc xoăn bồng bềnh với mái ngố sẽ tạo nên một vẻ đẹp ngây ngô, đáng yêu phù hợp với những gương mặt trẻ trung, tươi sáng

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Park Bo Young

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Han Sun Hwa

Kiểu tóc xoăn sóng dài không mái

Tóc xoăn luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, với những lọn sóng bồng bềnh càng tăng thêm sự cuốn hút, xinh đẹp như nữ thần. Chắc chắn hàng loạt sao nữ showbiz Hàn không thể từ chối kiểu tóc đẹp gợi cảm này.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Krystal

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Han Ji Min

Kiểu tóc dài thẳng không mái quyến rũ

Kiểu tóc nữ đẹp đơn giản nhất, không chút cầu kỳ này mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng ước ao, hơn nữa, với kiểu tóc này, các ngôi sao có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Trung thành với kiểu tóc này nhất phải kể đến Yoona (SNSD), và một số sao khác như Jeon Ju Hyun, Kang Min Kyung, Shin Min Ah, Min Hyo Rin.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Yoona

Kiểu tóc dài thẳng mái ngố

Vẫn là mái tóc dài thẳng suôn mượt nhưng cách điệu với mái ngố sẽ khiến khuôn mặt nhỏ gọn hơn mà không hề làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều của phái nữ. Những ngôi sao hợp gu với kiểu tóc đẹp này nhất chính là Suzy, Victoria, HyunA.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Suzy

Kiểu tóc bob đẹp và quyến rũ

Lạ lùng, cá tính với kiểu tóc bob cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, hoạt bát, sôi nổi. Những sao nữ trông đẹp hơn với kiểu tóc ngắn nữ đẹp này như Lee Min Jung, Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Taeyeon.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Taeyeon

Kiểu tóc búi

Cuối cùng là kiểu tóc từng gây sốt một thời – tóc búi. Gọn gàng, trẻ trung, sáng sủa, đơn giản, cá tính là những gì mà kiểu tóc này mang lại cho vẻ ngoài của chính chủ nhân.

Các Kiểu Tóc Đẹp Cho Bạn Gái Năm 2015 Không Nên Bỏ Qua

Taeyeon

Với những kiểu tóc đẹp hấp dẫn này hi vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình để tạo nên nét cá tính riêng nhé!

Ngoài ra có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày mà bạn cần phải có như dầu gội đầu, hoặc những bạn muốn tóc nhanh dài và đẹp hơn có thể sử dụng hỗ trợ từ thuốc mọc tóc để làm đẹp tóc nhanh và tự nhiên hơn.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Không cần phải đến tiệm bạn vẫn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc đẹp ngay tại nhà chỉ sau một vài thao tác đơn giản. Bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn uốn, hay duỗi thẳng,..để tạo cho mình một mái tóc hài hòa với khuôn mặt, phù hợp với hoàn cảnh của bữa tiệp, các cuộc gặp gỡ gia lưu,..Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kiểu tóc đẹp đơn giản ngay tại nhà mình.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Tóc xoăn

Với kiểu tóc xoăn bạn cũng dễ dàng tạo cho mình những kiểu tóc đẹp dịu dàng, quyễn rũ không kém gì khi đi ngoài tiệm. Một ưu điểm mà bạn có thể tự tạo kiểu tóc tại nhà là nhanh chóng và không làm tổn thương cho tóc do dùng nhiều hóa chất như ở ngoài tiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể đa dạng các kiểu tóc khi bạn muốn thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh gặp gỡ.

Những công cụ có thể giúp bạn có được một kiểu tóc xoăn đẹp tại nhà cũng rất đơn giản như bút chì, máy uốn, máy sấy,..

Làm xoăn bằng bút chì

Có vẻ như bút chì cũng là một công cụ tạo xoăn tóc đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với cách làm này bạn có thể làm theo các bước sau.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Bước 1: Dùng lược chải thật mượt và chia tóc thành nhiều phần. Lấy từng phần tóc nhỏ, căng cho thẳng và đặt chiếc bút chì vào. Lấy kẹo xịt, xịt thật nhanh qua tóc để nó dễ dàng xoăn hơn.

Bước 2: Xoăn tóc quanh cây bút chì một lần, nếu tóc quá mượt, bạn khó xoăn vào thì có thể dùng chun buộc vào sát chân tóc như hình. Giữ thật lâu khoảng 3 phút.

Bước 3: Sau đó gỡ tóc ra và tiếp tục xịt keo vào để giữ độ xoăn.

Bước 4: Cứ là như vậy cho đến hết cả mái tóc, lúc này nó vẫn chưa quyến rũ như bạn mong muốn

Bước 5: Thế nên, bạn cần tết lại tất cả tóc như thế này, để độ xoăn được đều và bồng bềnh.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Bước 6: Cuối cùng, sau khi để tóc tết độ 15 phút, bạn tháo ra, mái tóc lúc này sẽ rất bồng bềnh và sóng tự nhiên vô cùng đẹp. Mái tóc này rất phù hợp với những người tóc mỏng và muốn mái tóc mình nhìn dày hơn.

Làm xoăn bằng máy cuốn nóng

Ngoài việc dùng bút chì tại kiểu tóc xoăn thì bạn có thể dùng bằng máy cuốn nóng để tạo độ xoăn và bồng bềnh cho mái tóc của mình thêm quyễn rũ và sang trọng hơn.

Bước 1: Dùng khăn làm khô tóc sau khi gội đầu. Lau đến khi tóc ráo nước và đạt đến độ ẩm, thoa gel dưỡng dọc các sợi tóc.

Bước 2: Chia tóc thành nhiều phần và kẹp chúng lên đỉnh đầu. Bắt đầu sấy dọc thân tóc với những lọn  tóc ở dưới gáy. Tiếp tục thao tác trên với phần tóc còn lại trên đỉnh đầu. Để duổi thẳng phần xơ rối, bạn nên kết hợp bàn chải tròn trong khi sấy.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Bước 3: Thoa đều gel dưỡng trước khi uốn tóc. Cuộn tròn từng phần tóc với máy cuốn xoăn. Cuốn tóc theo chiều kim đồng hồ ở từng lọn, cuốn theo hướng thuận – nghịch với 2 lọn cạnh nhau.

Bước 4: Chải tung phần tóc đã uốn cong lần lượt, dùng tay vuốt mượt và định vị các sóng tóc theo độ xoăn lớn hay nhỏ tùy sở thích của bạn.

Với 2 kiểu tóc xoăn trên bạn có thể làm đơn giản ngay tại nhà mà không cần mất nhiều tiền bạc hay thời gian.

Tóc tết

Không chỉ tóc xoăn mà bạn cũng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc tết đẹp đơn giản ngay tại nhà chỉ sau vài phút tết tóc. Kiểu tóc tết thường có các kiểu như tết nửa đầu, tết mái hoặc là thắt lệch một bên để tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm điệu quà và đẹp tự nhiên hơn.

Kiểu tóc tết nửa đầu

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một ít tóc (như hình vẽ) rồi tết 3 thông thường với phần tóc hai bên mái.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Sau đó, cuốn chúng ra đằng sau giống trong hình và dùng cặp tăm cố định.

Kiểu tóc tết mái điệu đà

Đầu tiên bạn lấy phần tóc mái dài rồi tết như tết xương cá, nhưng ít lọn và đơn giản hơn. Sau đó bạn có thể buộc chúng lại sau hoặc thả xuống tùy theo sở thích của bạn.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Kiểu tóc tết lệch một bên năng động

Lấy tóc từ đỉnh đầu và kéo lệch sang bên. Tóc tết xương cá nhìn tưởng chừng cầu kỳ nhưng nó lại khá quen thuộc với tín đồ.

Tóc búi

Với kiểu tóc búi này rất hợp với những bữa tiệc sang trọng và quyễn rũ cho chị em. Cách tạo kiểu tóc đẹp này cũng rất đơn giản bạn có thể làm ngay tại nhà.

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Bước 1: Sử dụng keo xịt làm cứng tóc

Bước 2: Cuốn tóc vào phía trong và tiếp tục dùng keo xịt

Bước 3,4: Cầm tất cả tóc và dùng ngón tay cuốn vào trong như hình vẽ

Bước 5,6: Cuốn chặt như hình vẽ và dùng cặp tăm cố định tóc

Tự Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Với 3 kiểu tóc chủ đạo là xoăn, tết và búi ở trên hị vọng bạn có thể thoải mái và tự tin khi đi tiệc hay gặp gỡ giao lưu bạn bè tạo cho bạn một sự năng động, dịu dàng và không kém phần quyễn rũ. Ngoài ra, để chăm sóc tóc tốt hơn bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như thuốc mọc tóc, dầu gội đầu,..Chúc bạn luôn thành công.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính    

Là các tín đồ thời trang mới, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những kiểu tóc đẹp của xu hướng 2015. Bạn muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc để phù hợp với phong cách và hoàn cảnh giao tiếp.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

Hiện nay kiểu tóc uốn xoăn cũng là một trong những biểu tượng đang được nhiều bạn gái săn đón và lựa chọn. Nếu như bạn đã nhàm chán với kiểu tóc uốn xoăn dài dịu dàng thì kiểu tóc uốn xoăn ngang vai là một sự tạo dựng mới mà bạn có thể cập nhật cho bản thân mình. Dưới đây là 5 kiểu tóc uốn xoăn ngang vai mà bạn có thể tham khảo nhé.

1.Kiểu tóc uốn xoăn cúp ngang vai nhẹ kiểu Hàn

Đây là một trong những kiểu tóc uốn được nhiều cô gái hàn lựa chọn, kể cả các mỹ nhân nơi đây. Với kiểu tóc nhẹ nhàng ôm gọn gương mặt giúp bạn che đi nhược điểm khuôn mặt mũm mĩm hay góc cạnh,… và tôn lên được vẻ đẹp thanh tú cùng giúp bạn gái thêm phần trẻ trung, năng động.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

 

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

Bạn có thể thử kết hợp kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cúp đuôi cùng kiểu tóc mái bằng, mái bằng xéo để che đi phần trán cao giúp bạn thêm phần dịu dàng, nữ tính hay đơn giản là rẽ ngôi giữa, ngôi lệch đầy sành điệu và cá tính nhé.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

2.Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai

Với kiểu tóc ngắn ngang vai uỗn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp tại tạo nên nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và không kém phần quyễn rũ.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

Bạn có thể chọn cho mình một kiểu trang điểm phù hợp tôn lên vẻ ngoài phong cách, cá tính và gây ấn tượng mạnh. Chẳng hạn như cách trang điểm đậm, màu son đỏ quyễn rũ kết hợp với kiểu tóc xoăn này sẽ giúp bạn tạo được một ấn tượng không hề nhỏ đâu nhé, nhất là đối với phái mạnh.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

3.Kiểu tóc uốn xoăn ngang vai đánh rối

Kiểu tóc xoăn này lại rất phù hợp với những gương mặt hơi dài và có thể che được khuyết điểm cho những gương mặt góc cạnh. Vì vậy, bạn có thể chọn lựa cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp với sở thích và khuôn mặt nhé. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn gợn sóng được đánh rối nhẹ bồng bềnh đầy gợi cảm và cuốn hút.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

4.Kiểu tóc uốn xoăn tỉa tầng ngang vai

Với kiểu tóc này trông bạn rất cá tính và mạnh mẽ những cũng tạo được một ấn tượng rất đẹp với người đối diện.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

 

5.Kiểu tóc uốn xoăn retro cổ điển ngang vai

Kiểu tóc uốn xoăn retro cổ điển ngang vài này mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng cũng rất lãng mạn và trẻ trung đấy.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

Bạn có thể chọn kiểu tóc này nếu yêu thích sự trang trọng và mạnh mẽ của phong cách xưa, cổ điển.

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

5 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Ngang Vai Tuyệt Đẹp Cho Nàng Thêm Cá Tính   

 

Trên đây là 5 kiểu tóc uốn xoăn ngang vai mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về những sản phẩm thuốc mọc tóc để có được một bí quyết biến tóc ngắn thành tóc dài nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Hè đến rồi, lúc này cũng chính là những kiểu tóc búi luôn được chọn lựa. Ưu điểm của kiểu tóc này là vừa mát mẻ vừa tạo sự thanh lịch, đáng yêu cho mái tóc bạn.

Để có được một kiểu tóc búi đẹp bạn có thể tham khảo một vài tuyệt chiêu sau đây nhé. Chỉ cần một vài dụng cụ như dây chun, kẹp tăm, nơ tóc,..là bạn có thể tạo được những kiểu tóc búi đơn giản và gọn gàng. Đây là kiểu tóc đẹp mà bạn nên thử búi ít nhất một lần nhé.

Kiểu tóc 1:

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Kiểu tóc búi 2: Với kiểu tóc búi đơn giản này bạn có thể làm trong 10 phút để giúp mái tóc thêm xinh tươi.

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Kiểu tóc búi 3: Đây là kiểu búi tóc cộm này nhờ có sự hỗ trợ của dây chun bản lớn để tạo độ phồng cho mái tóc.

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Kiểu tóc búi 4:

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Kiểu tóc 5:

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Kiểu tóc búi 6:

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Những Tuyệt Chiêu Búi Tóc Cho Mái Tóc Thêm Xinh

Chỉ với những tuyệt chiêu búi tóc đẹp, đơn giản để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu tóc mình thích nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phảm làm đẹp tóc như thuốc mọc tóc, dầu gội đầu trị hói,..Các sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ các nước Châu Âu.

Hãy tham khảo để có thêm những bí quyết làm đẹp cho mái tóc mình nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Kiểu tóc mái thưa được coi là kiểu tóc mái đặc trưng của các bạn trẻ xứ Hàn, kể cả các ngôi sao hay đến các chị em văn phòng, các bạn tuổi teen,..Và đến nay, kiểu tóc mái này cũng được coi là một xu hướng của năm nay. Để có được kiểu tóc đẹp này bạn chỉ cần 1 cái kéo, dây chun và lược là đã tạo cho mình một kiểu tóc mái thưa như ý muốn.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Chuẩn bị: Kéo, thun buộc tóc

Bước 1: Bạn lất một lọn tóc nhỏ ở chính giữa trán sao cho chân của lọn tóc tạo thành hình mũi tên đối xứng như hình 1. Sau đó, bạn cột gọn lọn tóc này lại, phần tóc còn lại búi gọn gàng.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bước 2: Dùng kéo cắt thẳng qua lọn tóc buộc trước trán. Lưu ý, bạn cần cắt tóc dài qua lông mày một chút vì tóc mái ngắn hơn lông mày sẽ tạo cảm giác cũn cỡn.

Bước 3: Sau khi cắt lần 1, nếu tóc vẫn hơi dài bạn có thể cắt đi một chút (nhưng vẫn phải đảm bảo độ dài tối thiểu là chạm lông mày).

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bước 4: Bỏ chiếc thun buộc tóc là bạn đã có ngay tóc mái thưa đậm chất Hàn rất đáng yêu.

Bạn có thể tham khảo thêm kiểu tóc mái thưa này nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Yoona cũng chọn cho mình kiểu tóc mái thưa đẹp tạo nên sự năng động trẻ trung

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Đến sao Việt như Khả Ngân cũng chọn kiểu tóc mái này cho mình..
Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

..bạn có thể tạo kiểu tóc mái đơn giản này như Haiwon

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Ngọc Trinh

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Hotgirl Chi Pu

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bà xã Hồ Hoài Anh là Lưu Hương Giang trông trẻ trung và quyễn rũ hơn với kiểu tóc mái thưa này

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

HHVN Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chọn kiểu tóc mái thưa này cho mình

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày để giúp tóc khỏe mạnh và nhanh dài hơn. Hiện nay nhiều bạn đã sử dụng những sản phẩm như thuốc mọc tóc, dầu gội đầu trị hói,..được nhập khẩu từ Châu Âu mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày.

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

Xu hướng trời trang tóc năm nay cũng có nhiều sự thay đổi rõ rệt, những kiểu tóc nam đẹp mà các chàng thường chọn lựa hầu như có khác lạ hơn so với các năm trước đây.

Việc lựa chọn một kiểu tóc nam phù hợp với mình không phải là công việc dễ dàng, đặc biệt là chúng ta phải cân nhắc quá nhiều yếu tố trước khi quyết định, chẳng hạn như kết cấu tóc, đặc điểm, tính cách, độ tuổi hay phong cách sống… Tìm được một mẫu tóc đẹp và phù hợp, chắc chắn phong độ, sức cuốn hút của cánh mày râu sẽ được nâng lên bội phần. Hãy tham khảo các kiểu tóc đẹp dành cho các quý ông dưới đây nhé.

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015 Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015 Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015 Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015 Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

>>>Xem thêm: BST Kiểu Tóc Xoăn Đuôi Hàn Quốc Đẹp Quyến Rũ

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015 Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

>>>Xem thêm: Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Cho Nam Trong Vòng 10 Phút

Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Hợp Thời Trang Năm 2015

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc tóc nhanh dài và khỏe đẹp tự nhiên như thuốc mọc tóc, các loại dầu gội từ thảo dược thiên nhiên,..sẽ giúp bạn có được mái tóc như mơ.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Các bạn nam hiện nay cũng đã có nhiều kiểu tóc đẹp mang phong cách riêng cho bản thân mình. Những xu hướng tóc nam được các nhà tạo mẫu cập nhật thường xuyên và luôn sáng tạo thêm để phù hợp với khuôn mặt và phong thái của từng người. Dưới đây là một vài kiểu tóc nam mà bạn có thể dễ dàng tạo kiểu ngay tại nhà nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Kiểu tóc ngắn lộn xộn

Gội sạch đầu và lau khô tóc. Cho sáp vào các ngón tay và chà nhẹ nhàng đều lên tóc. Cách này sẽ tạo ra một kiểu tóc rất nam tính mà không cần bạn phải quá khéo léo.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc trông có vẻ lộn xộn tự nhiên, hãy thử dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc trước khi đi ngủ.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

 Cách này sẽ giúp bạn có được kiểu tóc bedhead sau khi thức dậy.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

>>Xem thêm: Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Cho Nam Trong Vòng 10 Phút

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Chỉ cần thoa thêm chút nước và sáp cho mái tóc tự nhiên hơn là bạn đã có ngay một kiểu tóc lãng tử trong mắt phái đẹp rồi.

Tóc vuốt gọn gàng

Tóc vuốt gọn gàng được coi là một trong những kiểu tóc vuốt được yêu thích nhất của nam giới bởi tính tiện lợi lại vô cùng nam tính.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Thoa gel hoặc sáp tạo kiểu lên tóc khô,  tránh để gel tiếp xúc với da đầu.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Dùng 10 đầu ngón tay vuốt dựng và đánh rối tóc. Kiểu tóc này dùng gel cứng và phải vuốt nhanh tay để tóc dựng theo ý muốn.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

 Nếu dùng sáp mềm cần phải có thêm gôm xịt để cố định tóc.

Uốn xoăn tóc tại nhà

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết:

– Máy là hoặc máy uốn tóc

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

– Gel mềm

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

– Keo xịt giữ nếp

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

– Máy sấy tóc

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Tóc uốn xoăn luôn mang tới sự cầu kỳ và vẻ đẹp lãng tử

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Bước 1: Làm ướt tóc và sấy cho tóc sao còn ẩm khoảng 80%. Lưu ý là không nên sấy tóc quá khô. Với phần tóc mái dài của bạn, bạn hất ngôi sang bên nào thì dùng tay vừa sấy vừa vuốt tóc sang bên đó.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Bước 2: Lấy ra một phần tóc mái. Phần còn lại dùng kẹp tóc lớn ghim gọn lại trên đỉnh đầu. Dùng máy là tóc hoặc máy uốn kẹp lấy lọn tóc và uốn ngược lên phía trên, giữ một lúc để tóc vào nếp rồi thả ra. Tiếp tục kẹp thực hiện cho đến hết mái tóc.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Bước 3: Dùng tay luồn qua các lọn tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Cuối cùng, bạn dùng gel mềm vuốt tóc, tiếp tục lấy tay chỉnh sửa tóc cho dáng tóc đẹp hơn và dùng keo xịt để giữ nếp.

Cách Tạo Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Cho Nam Giới

Với những kiểu tóc đẹp trên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình và dễ dàng thay đổi phù hợp với các bữa tiệc, vui chơi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm làm đẹp tóc như thuốc mọc tóc để có thể dễ dàng biến các kiểu tóc phù hợp cho mình nhé.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Sieuthilamdep.com xin giới thiệu tới bạn 3 kiểu tóc duỗi đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn chọn lựa cho mình một một kiểu tóc hợp mốt. Xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng ngày nên việc cập nhật những kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn sành điệu và hợp mốt hơn.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

1.Tóc ngắn duỗi cúp

Tóc ngắn duỗi cúp không phải là một kiểu tóc mới nhưng chưa bao giờ lỗ mốt trong năm 2015 này. Không cầu kỳ và bắt mắt như những lọn xoăn bồng bềnh sóng nước, kiểu duỗi cúp đẹp theo một cách riêng biệt, đó chính là sự giản đơn. Và đôi khi chính cái tưởng chừng như giản đơn đó lại là tạo nên sự nổi bật.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Một đặc trưng dễ nhận biết nhất của kiểu tóc đẹp đáng yêu này là những lọn xoăn sau khi ép được uốn cụp phần chân tóc ôm sát vào gương mặt tạo cho khuôn mặt có sự mềm mại.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

2.Tóc dài duỗi thẳng

Với những cô nàng dịu dàng, thích sự nhẹ nhàng thì những mái tóc dài duỗi thẳng luôn là một sự thu hút và an toàn cho bạn.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Kiểu tóc dài duỗi thẳng này chưa bao giờ lỗ một và luôn được nhiều cô nàng săn đón trong năm 2015 này. Vậy nên bạn có thể tham khảo thêm một vài kiểu tóc đẹp dưới đây nhé. Dù bạn chọn các màu nhuộm nào đi nữa thì kiểu tóc này vẫn được ưa chuộng nhiều.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3.Kiểu tóc duỗi cúp ngang vai

Kiểu tóc duỗi cup ngang vai phù hợp cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trở nên xinh xắn dễ thương hơn.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Vào những năm gần đây những kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi cúp ôm vào gương mặt đang là phong cách được các bạn gái cũng như các ngôi sao châu á lựa chọn cho phong cách của mình.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Mùa hè năm nay hãy làm mới bản thân khỏi những kiểu tóc dài truyền thống bằng kiểu tóc ngắn ngang vai được cắt tỉa cẩn thận này nhé.

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

3 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2015

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo một tự nhiên đem lại sự an toàn và hiệu quả. Nếu bạn muốn tóc nhanh dày và dài thì bạn có thể sử dụng hỗ trợ từ viên uống mọc tóc, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Con người sinh ra ai cũng có khuyết điểm, chỉ cần bạn biết cách khắc phục hoặc che chúng đi. Gương mặt cũng vậy, bạn có thể che đi những khuyết điểm đó bằng cách chọn những kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của mình. Tóc dài, tóc ngắn hay tóc xoăn, tóc thẳng đều có thể thay đổi nhằm tôn lên nét đẹp thanh thoát và sang trọng hơn cho khuôn mặt.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Dưới đây là 5 kiểu tóc đẹp giúp các bạn nữ che khuyết điểm trên khuôn mặt hiệu quả mà bạn nên tham khảo nhé.

1.Kiểu tóc mái bằng hoặc mái lệch cho gương mặt dài

Với những bạn gái có gương mặt dài thì cách tốt nhất để giảm độ dài cho khuôn mặt thì kiểu tóc mái bằng hoặc mái lệch là sự lựa chọn phù hợp nhất.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông. Mái bằng hoặc mái chéo lệch tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ giúp làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị khuôn mặt.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Đồng thời, bạn cũng cần phải hạn chế để kiểu tóc mái chẻ nhé, như thế vô tình bạn sẽ làm gương mặt trở nên dài ra, làm lộ nhược điểm của gương mặt dài đấy nhé.

2.Kiểu tóc rẽ ngôi hoặc mái nghiêng cho gương mặt trái tim

Những bạn gái sở hữu gương mặt trai tim thường có phần trán rộng, thu hẹp dần và có chiếc cằm thon gọn đẹp tự nhiên.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Với khuôn mặt này, thì kiểu tóc đẹp dành cho nàng là phải đảm bảo che được khoảng rộng trên trán, mở rộng không gian bên dưới.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Một số kiểu tóc tỉa thưa dần xuống, mái nghiêng, tóc tém sẽ giúp gương mặt trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

3.Kiểu tóc mái lệch, hoặc tomboy, bob, vic cho gương mặt tròn

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn với xương hàm tròn ngắn nở rộng, mũi thường ngắn, trán hình vòng cung thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đi kèm.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Một số kiểu tóc dành cho người mặt tròn là tóc ngắn tomboy, tóc ôm lấy khuôn mặt, tóc cột cao, tóc mái lệch… để giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Ngoài ra còn một số kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt tròn như kiểu đầu Vic, tóc buộc đuôi ngựa, đầu bob…

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

4.Kiểu tóc mái lệch, uốn xoăn cho gương mặt góc cạnh

Với những cô nàng có gương mặt khá gọc cạnh và có phần hơi nam tính thì việc lựa chọn kiểu tóc mái lệch dài hoặc các kiểu tóc uốn xoăn nhẹ sẽ giúp bạn làm giảm bớt những góc cạnh ở gò má và quai hàm.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Hơn nữa kiểu tóc tỉa lớp hoặc uốn xoăn nhẹ cũng tạo cho người đối diện có cảm giác gương mặt bạn mềm mại hơn thực tế. vậy nên hãy thử ngay kiểu tóc này nhé nàng.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

5.Kiểu tóc xoăn uốn lọn nhẹ cho gương mặt kim cương

Những cô nàng có gương mặt kim cương với đặc điểm trán rộng, xương quai hàm rộng và cằm vuông.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Để lựa chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt này thì bạn nên để tóc xoăn, uốn lọn nhẹ, ôm lấy gương mặt tạo ra nét thanh mãnh, giúp che đi khuyết điểm.

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

5 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt

Trên đây là 5 kiểu tóc đẹp mà các bạn gái có thể tham khảo để che đi khuyết điểm trên gương mặt mình. Để làm được điều này thì việc chăm sóc tóc mỗi ngày cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn những sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên tốt hơn là loại dầu gội chứa hóa chất độc hại.