Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà Với Cà Chua

Không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà chua chúng ta cũng có được những bí quyết làm đẹp vô cùng đơn giản tại nhà. Cà chua chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp chị em có được làn da tươi sáng, trắng hồng tự nhiên hơn. Cùng khám phá công thức làm trắng da từ cà chua nhé.

Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà Với Cà Chua

Nguyên liệu:

1/2 quả cà chua chín

1 thìa sữa tươi

Cách làm:

Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà Với Cà Chua

Cà chua ép lấy nước sau đó cho sữa tươi và trộn đều. Dùng bông thấm hỗn hợp này rồi thoa lên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Khi dùng hỗn hợp này bạn không cần phải sử dụng sữa rửa mặt.

Cà chua chứa axit nhẹ và một số chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm trẻ hóa làn da, làm da trắng sáng đồng thời giúp hạn chế những nếp nhăn và làm da căng mịn.

Bạn cũng có thể sử dụng 1 phương pháp vô cùng đơn giản nữa đó chính là cắt lát cà chua mỏng rồi đắp lên mặt. Loại mặt nạ cà chua này sẽ có tác dụng làm mờ vết nám, trị tàn nhang hiệu quả cho bạn.

Lưu ý bạn:

– sau khi đắp mặt nạ hãy bảo vệ da tránh ánh nắng mặt trời để không làm da bị bắt nắng nhé.

– Cách loại mặt nạ thiên nhiên sẽ không mang lại kết quả nhanh chóng như mỹ phẩm, tuy nhiên lại rất an toàn khi chăm sóc da, chính vì thế hãy kiên trì sử dụng nhé.

– Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ 2 đến 3 lần để không làm mỏng da.

– không phải loại mặt nạ nào cũng hợp với da bạn, chính vì thế hãy thử với những vùng da nhỏ trước khi áp dụng lên da mặt nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp Chúc bạn thành công với bí quyết làm trắng da này nhé.

Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Cho Chị Em Phụ Nữ

Là chị em phụ nữ việc làm đẹp da không có gì là phức tạp hay khó khăn gì. Chỉ cần bạn chăm sóc da đúng cách, sử  dụng những phương pháp làm đẹp da hiệu quả thì làn da bạn sẽ nhanh chóng được như mong muốn.

Nếu những cô nàng có làn da ngăm đen muốn dưỡng trắng da thì bạn nên áp dụng cách làm trắng da đơn giản sau đây để làm đẹp dưỡng da toàn thân nhé.

Cách làm trắng da từ bạc hà, sữa chua

Sữa chua chứa nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe và được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Khi kết hợp với bạc hà sẽ giúp da sáng mịn và săn chắc hơn. Đây là một trong những cách làm trắng da toàn thân mà bạn nên áp dụng cho cơ thể mình nhé.

Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Cho Chị Em Phụ Nữ

Bạn có thể chuẩn bị các nguyên liệu gồm: lá bạc hà, dầu oliu, sữa chua không đường. Bạn xay nuyễn lá bạc hà rồi trộn với dầu oliu và sữa chua, thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng sau 15 phút tắm lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên thì chỉ sau một thời gian ngắn thì bạn sẽ thấy được làn da trắng hẳn lên.

Cách làm trắng da từ cà rốt và sữa chua

Trong cà rốt và sữa chua chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho da vừa giúp da căng mịn vừa làm sáng da mịn màng tự nhiên.

Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Cho Chị Em Phụ Nữ

Nguyên liệu gồm: 1 củ cà rốt và sữa chua không đường

– Xay nhuyễn cà rốt với sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Cách làm trắng da với café

Café là một trong những bí quyết làm đẹp da được nhiều người ưa chuộng. Tắm với café không chỉ giúp bạn đảy lùi tế bào chết, bụi bẩn mà còn nuôi dưỡng da, làm sáng da mịn màng, phục hồi cháy nắng, chống lại quá trình lão hóa da,.. Ngoài ra, tắm trắng với cà phê còn giúp chữa nhiều bệnh ngoài da như viêm lỗ chân lông, mụn trứng cá, làm mờ các vết thâm do mụn.

Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Cho Chị Em Phụ Nữ

Chỉ cần thực hiện thường xuyên 1 tuần từ 2 đến 3 lần bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, sau khi tắm sạch da với sữa tắm, bạn bôi đều cà phê lên người và massage nhẹ nhàng.

Trên đây là 3 cách làm trắng da mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân mình. Ngoài ra bạn nên dùng kết hợp với kem làm trắng da hàng ngày để giúp da thêm mịn màng và trắng sáng.

Cùng sieuthilamdep.com kiên trì thực hiện bí quyết làm đẹp trên để có làn da trắng sáng nhé.