Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Mọi Bạn Gái Cần Biết

Thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những bí quyết làm đẹp thân thiện, tuyệt vời vậy nên thay vì tốn kém tiền bạc cho những loại mỹ phẩm đắt tiền, tại sao chúng ta không tự chăm sóc cho nhan sắc của mình ngay tại nhà với những cách làm trắng da tự nhiên dưới đây nhỉ? Vừa đơn giản lại mang đến hiệu quả cao, chắc chắn đây sẽ là những bí quyết thú vị cho bạn đấy nhé!

Làm trắng da với cà rối và mật ong

Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Mọi Bạn Gái Cần BiếtCách làm trắng da tự nhiên này được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Bạn chỉ cần lấy 1 củ cà rốt rửa sạch sau đó gọt vỏ và nghiền mịn rồi trộn cùng với 2 muỗng mật ong.

bọc hỗn hợp vừa tạo được trong khăn hoặc miếng vải sạch sau đó chườm lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Sau khoảng 10 phút bạn hãy rửa lại mặt với nước sạch.

với cách làm trắng da đơn giản này bạn có thể áp dụng thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

mật ong kết hợp với cà rốt có tác dụng làm giảm sự phát triển của hắc tố da vậy nên không chỉ giúp làm trắng da, mặt nạ thiên nhiên này còn giúp trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé.

Làm trắng da với mặt nạ mướp

Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Mọi Bạn Gái Cần Biếtmướp là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của gia đình, không chỉ vậy, với những chị em yêu thích làm đẹp thì đây cũng là một loại “mỹ phẩm” tuyệt vời mang đến cách làm trắng da tự nhiên nữa đấy nhé.

lấy 1 quả mướp non thái mỏng sau đó thái lát và nghiền nhỏ, cho thêm chút bột lúa mạch và nước lọc vào trộn đều.

Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút, mỗi ngày thực hiện 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da mình mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Làm trắng da với mặt nạ khoai tây

Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Mọi Bạn Gái Cần BiếtThêm 1 loại thực phẩm quen thuộc giúp chúng ta có được làn da trắng hồng, mịn màng nữa đó chính là khoai tây. Khoai tây có chứa acid tự nhiên giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả, kích thích sản sinh tế bào mới giúp da mịn màng hơn.

Hãy thử áp dụng cách làm trắng da tự nhiên từ khoai tây và sữa tươi để thấy được sự thay đổi của làn da nhé.

chỉ cần lấy ½ củ khoai tây luộc chín sau đó nghiền mịn và trộn đều cùng với sữa tươi không đường.

rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp vừa tạo được làn da trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn rất nhiều đấy nhé.

Làm trắng da với bơ và mật ong

Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Mọi Bạn Gái Cần Biếtvới những bạn gái có làn da khô, thiếu mịn màng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để phục hồi làn da đấy nhé.

Bơ có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin E giúp bảo vệ và dưỡng ẩm hiệu quả cho da trong khi đó mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, giúp chúng ta có được làn da khỏe đẹp nhất.

Cách làm như sau: bạn hãy lấy ½ trái bơ nghiền mịn sau đó trộn cùng với mật ong rồi đắp lên mặt.

Sau khoảng 30 phút, hãy rửa lại với nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da bạn nhé.

Trên đây là những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả được nhiều người áp dụng, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một phương pháp phù hợp nhất với làn da.Còn rất nhiều bí quyết làm đẹp khác đang chờ đợi bạn khám phá tại SieuThiLamDep.Com, hãy cùng nhau làm đẹp để luôn tự tin tỏa sáng nhé!