Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Nám da là một bệnh lành tính, tuy không gây đau và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám lại ảnh hưởng rất lớn đến nhăn sắc, làm chị em mất tự tin. Một vài nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn trị nám da một cách hiệu quả. Hãy cùng Siêu thị làm đẹp bổ sung ngay vào cẩm nang làm đẹp của mình nhé.

1. Lô hội + Vitamin E

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Không chỉ giúp bạn trị mụn lô hội kết hợp với vitamin E còn giúp bạn trị nám da vô cùng hiệu quả, loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới giúp bạn có được làn da trắng và mềm mại hơn.

Lấy nhựa lô hội trộn thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quảsử dụng mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để trị nám và làm trắng da hiệu quả nhé.

2. Giấm

Trộn giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Hỗn hợp này giúp se khít lỗ chân lông và làm sáng da hiệu quả.

3. Bơ

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Bơ giàu vitamin E và dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. Các enzym có trong quả bơ cũng có thể làm giảm sắc tố.

Bạn hãy nghiền mịn bơ rồi đắp lên mặt 2 lần/tuần để thấy kết quả tốt nhất nhé.

Lưu ý: nên thử trước trên vùng da nhỏ để đảm bảo da không bị dị ứng.

4. Cà chua + Bột yến mạch + sữa chua

Hỗn hợp này sẽ phát huy tác dụng bất ngờ cho bạn đấy. Lấy 2 muỗng nước ép cà chua , 1/2 muỗng cà phê sữa chua và  2 muỗng cà phê bột yến mạch  đắp lên vùng da cần chăm sóc, những vết nám và tàn nhang sẽ được cải thiện.

5. Ổi + chuối

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Lấy nửa quả chuối xay với ½ trái ổi rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da. Rửa sạch sau 15-20 phút, thực hiện hàng ngày. Lycopene trong ổi và các đặc tính tẩy tế bào chết của chuối sẽ làm vùng da bị nám sáng dần lên.

6. Dưa chuột

Đắp trực tiếp mặt nạ dưa chuột hoặc lấy nước ép dưa chuột kết hợp với mật ong để đắp lên mặt đều có kết quả rất tốt.

7. Khoai tây

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Thêm một bí quyết làm đẹp,  trị nám da cho bạn nữa đó chính là khoai tây. Hoạt chất trong khoai tây có thể giúp làm sáng các vùng sắc tố, đốm đen và nám da. Vậy nên đừng bỏ qua mặt nạ khoai tây bạn nhé.

8. Nước chanh + Nghệ bột

Trộn 1 muỗng canh bột nghệ và nước chanh tốt. Bôi lên vùng da bị nám trong 15 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.

Phương pháp này được sử dụng tốt nhất vào ban đêm khi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

9. Hành tây

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Không chỉ là thực phẩm lành mạnh, hành tây còn là nguyên liệu trị nám da hiệu quả. Bạn hãy cắt một củ hành tây và chà nó trực tiếp trên các khu vực bị bị nám. Ngoài ra, bạn có thể ép hành tây lấy nước và bôi lên da. Cũng có tác dụng tương tự.

10. Chanh

Chanh giàu vitamin C, có tính thanh tẩy nhẹ nhàng nên làm mờ vết nám hiệu quả. Trộn chanh với mật ong và đắp lên mặt của bạn. Mật ong góp phần bổ sung độ ẩm cho làn da mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công với cách làm trắng da này của sieuthilamdep.com nhé

Cách Trị Nám Da, Tàn Nhang Hiệu Quả Bất Ngờ Cho Các Chị Em

Nám da tàn nhang là những bệnh lý thường xuất hiện phẩm biến ở độ tuổi ngoài 20, lúc này do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể hoặc do tác động từ môi trường ngoài, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời,..Để hỗ trợ điều trị nám da tàn nhang hiệu quả bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên chăm sóc da cận thận, bảo vệ da khi đi ra ngoài,..và bạn cũng có thể dùng các loại mặt nạ dưỡng, kem dưỡng,..đó là những cách trị nám da tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả cao. Dưới đây là một vài cách trị nám da, tàn nhang mà bạn có thể tham khảo.

Cách trị nám da với mướp đắng hoặc dưa leo

Bạn lấy 1 quả mướp đắng  rửa sạch hoặc dưa leo, ép lấy nước cốt. Thoa trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Mỗi ngày áp dụng từ 2 đến 3 lần sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Cách Trị Nám Da, Tàn Nhang Hiệu Quả Bất Ngờ Cho Các Chị Em

Sau khoảng 15 ngày bạn có thể giảm xuống chỉ cần áp dụng 2 đến 3 lần mỗi tuần để giúp da có đủ dưỡng chất cần thiết.

Cách trị nám da với sữa chua và chuối:

Nghiền nát chuối chín trộn với sữa chua trộn đều thành hỗ hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, tàn nhang  trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 1 lần để có được hiệu quả tốt nhất với làn da nhé. Mặt nạ này không những trị nám, tàn nhang mà còn giúp bạn làm trắng da hiệu quả đấy nhé!

Cách trị nám da tàn nhang với cá tím:

Lấy 1 quả cà tím tươi cắt thành lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần chăm sóc.

Cách Trị Nám Da, Tàn Nhang Hiệu Quả Bất Ngờ Cho Các Chị Em

Massage theo chuyển động tròn đều để giúp máu lưu thông. Đổi miếng cà khi di duyển sang vùng da khác để vi khuẩn không xâm nhập vào da.

Cách trị nám da tàn nhang với cà chua

Bạn ép cà chua lấy nước và thoa lên vùng da bị nám tàn nhang, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Hoặc bạn có thể uống trực tiếp nước ép cà chua mỗi ngày để làm đẹp da. Đây cũng là cách chăm sóc da hàng ngày mà bạn nên áp dụng thường xuyên.

Cách trị nám da, tàn nhang với trứng và cồn

Cách trị nám da tàn nhang đơn giản là bạn trộn lòng trắng trứng gà với cồn ( chú ý cồn ở đây là cồn sát trùng dùng trong y khoa nhé) theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt.

Cách Trị Nám Da, Tàn Nhang Hiệu Quả Bất Ngờ Cho Các Chị Em

Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi). Thực hiện liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy làn da vùng bị nám sẽ nhanh chóng mờ đi và làn da cũng trắng sáng hẳn lên.

Cách trị nám da tàn nhang từ trái đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Bạn dùng nước ép đào và thoa trực tiếp lên vùng da nám, tàn nhang để vài phút rồi rửa sạch. Để hiệu quả hơn nữa bạn có thể trộn thêm chút sữa chua rồi thoa lên vùng da nám,  tàn nhang hoặc cả vùng mặt để hỗn hợp thẩm thấu vào trong da. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!

Ngoài ra, bạn nên dùng kết hợp với bộ kem trị nám tàn nhang 28 ngày của SK II Nhật Bản để làn da bạn nhanh chóng được phục hồi và nuôi dưỡng da mịn màng trắng sáng hơn.

Cách Trị Nám Da Nhanh Chóng Bằng Nhau Thai Cừu

Hiện nay có nhiều sản phẩm, kem trị nám da được quảng cáo là “thần dược” cho làn da nám. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào làn da và cách dùng của mỗi người. Trị nám da bằng nhau thai cừu là một trong những bí quyết làm đẹp nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài. Không những thế nhau thai cừu còn có tác dụng ngăn chặn, ức chế sự hình thành các hắc tố melanin gây nám, làm chậm qus trình lão hóa da,..

Cách Trị Nám Da Nhanh Chóng Bằng Nhau Thai Cừu

Bạn không lo sợ bị nám da trở lại khi sử dụng nhau thai cừu làm đẹp hay nói cách khác, đây là cách trị nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn giúp da tươi trẻ, căng mịn một cách tự nhiên.

Dưới đây là một vài sản phẩm trị nám da đặc trị được chiết xuất từ nhau thai cừu hoặc là tế bào gốc của nhau thai cừu giúp bạn loại bỏ nám da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Viên uống nhau thai cừu

Viên uống nhau thai cừu trị nám da sẽ giúp bạn loại bỏ nám da từ sâu bên trong, phục hồi lại những tế bào da bị tổn thương, nuôi dưỡng giúp da tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Có rất nhiều loại nhau thai cừu cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn bất kì một loại sản phẩm nhau thai cừu nào phù hợp với túi tiền và làn da của mình nữa. Hiện nay 3 loại viên uống nhau thai cừu được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhất hiện nay như:

Cách Trị Nám Da Nhanh Chóng Bằng Nhau Thai Cừu

– Nhau Thai Cừu Costar 50.000mg x 100 Viên.

– Nhau Thai Cừu Costar 35.000mg x 100 Viên

– Nhau Thai Cừu Rebirth 3000mg x 60 Viên.

Chỉ trong một thời gian ngắn bạn dùng các sản phẩm trị nám da từ sản phẩm nhau thai cừu thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da. Không những thế còn giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi xuân cho làn da nữa.

Kem nhau thai cừu trị nám

Được chiết xuất từ tinh chất của nhau thai cừu, kem trị nám da đặc trị sẽ là cách giúp bạn loại bỏ được những vết thâm nám, tàn nhang, những vấn đề về da một cách rõ rệt. Bên cạnh việc trị nám da nhanh hiệu quả, kem nhau thai cừu còn làm căng mịn vùng da nhăn, lão hoá và cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong tế bào biểu bì da, bảo vệ da trước những tác động của môi trường ngoài.

Bạn có thể tham khảo những loại kem dưỡng da, trị nám từ nhau thai cừu như:

Cách Trị Nám Da Nhanh Chóng Bằng Nhau Thai Cừu

– Kem trị nám da từ tinh chất nhau thai cừu Rebith

– Kem Nhau Thai Cừu Golden Health

– Kem Nhau Thai Cừu Costar

– Kem Nhau Thai Cừu Lanopearl

Serum trị nám da

Ngoài viên uống và kem trị nám từ nhau thai cừu thì serum trị nám chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai cừu cũng là một sản phẩm được coi là giúp loại bỏ nám da, chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả và nhanh chóng. Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn chỉ cần thoa serum lên da, massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da.

Cách Trị Nám Da Nhanh Chóng Bằng Nhau Thai Cừu

Serum là một loại dưỡng da tồn tại ở tinh thể lỏng nên rất tiện lợi và dễ dàng hấp thụ hơn. Với công thức cải tiến mới giúp thẩm thấu siêu nhanh qua bề mặt da chỉ trong 1 phút.  Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng những thành quả chỉ sau một thời gian sử dụng serum trị nám da từ nhau thai cừu.

Chúc bạn sớm có được một làn da đẹp như mơ nhé!!