Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Là trái cây giúp giải khát hoàn hảo trong mùa hè, trái cây chứa nhiều vitamin C còn tăng sức đề kháng và giúp chúng ta làm trắng da hiệu quả. Bạn đã biết đến công dụng của quả chanh chưa? Những bí quyết làm đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy. Vừa tiết kiệm lại có hiệu quả cao, tại sao lại không thử áp dụng đúng không nào!!

Nước chanh rửa mặt:

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Nước chanh có tác dụng tẩy sạch bủi bẩn và tế bào chết nhẹ nhàng trên da giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn. Bạn hãy pha loãng nước cốt chanh sau đó cho vào bình xịt phun sương.

Mỗi buổi sáng, hãy rửa sạch mặt sau đó xịt nước chanh trên làn da của bạn. Nên cẩn thận tránh xịt vào những vùng da có vết cắt hoặc thương tích nào vì nước chanh loãng có thể kích thích da, làm bạn bị rát, khó chịu.

Thay sữa rửa mặt buổi sáng.

Không cần dùng đến những sản phẩm chứa hóa chất, hãy tận dụng quả chanh để làm đẹp mỗi ngày bạn nhé. Vào buổi sáng, sau khi rửa qua mặt với nước sạch, bạn lấy nước cốt chanh vỗ nhẹ lên mặt. cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, cuốn đi bụi bẩn và giúp bạn trị mụn trứng cá an toàn.

Dùng hỗn hợp vỏ chanh.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Chúng ta cũng có thêm một cách đơn giản đó chính là thái quả chanh thành những lát mỏng, ngâm trong nước vài giây, thấm nước chanh ra miếng bông và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch.

Chế kem dưỡng da.

Kem dưỡng da là một sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp, vậy thì hãy tự chế cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp nhất với chanh tươi.

Dùng  hai phần nước cốt chanh, 3 lọ glycerin và một phần rượu rum.

Thoa hỗn hợp này lên da mặt sẽ giúp làm trắng da và trị mụn trứng cá đấy.

Chà xát vỏ chanh

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Không chỉ nước cốt chanh mà vỏ chanh cũng có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Lấy vỏ chanh xay nhuyễn sau đó trộn với nước đắp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Cách làm này giúp các lớp da chết sẽ bong ra, kèm theo bụi bẩn.

Tinh dầu chanh còn giúp làm sạch lỗ chân lông giúp làn da tươi sáng hơn. Xem thêm những bí quyết làm đẹp hiệu quả khác tại sieuthilamdep.com