Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Nhật Bản là một trong số những quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới và tỉ lệ người béo phì ít nhất so với các nước khác. Và những người béo phì thừa cân cũng đã biết cách áp dụng các phương pháp giảm cân hiệu quả để lấy lại vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì Nhật Bản là quốc gia có ý thức bảo vệ sức khỏe hàng đầu. Họ luôn chú trọng đến lượng thực phẩm hằng ngày, mọi thứ đều phải tươi, sạch, hợp vệ sinh. Người Nhật không thích những món ăn có nhiều dầu mỡ, và thịt động vật, thực đơn ăn uống hằng ngày chủ yếu là hải sản và rau xanh, các loại nấm cũng được người dân yêu thích.

Vậy bí quyết giảm cân nhanh nhất của người Nhật áp dụng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Uống rất nhiều trà xanh

Nước trà xanh là một trong những thức uống không thể thiếu đối với người Nhật và nhất là các chị em phụ nữ. Uống trà xanh vừa giúp cơ thể thanh lọc, giải độc vừa đốt cháy mỡ béo dư thừa, kích thích tiêu hóa nhanh hơn nhờ những hợp chất chứa trong nó, và chứa chất chống oxy hóa giúp bạn bảo vệ sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả hơn. Đây được coi là một trong những cách giảm cân nhanh nhất mà người Nhật thường áp dụng. Ngoài ra, trà xanh còn giúp người Nhật chống ung thư, điều hòa tim mạch và trị một số bệnh về tiêu hóa.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Chính vì vậy, nước trà xanh được ưa chuộng tại Nhật và nơi đây cũng bắt nguồn món trà đạo nổi tiếng thế giới. Phụ nữ Nhật nói riêng và người dân Nhật nói chung vì thế mà rất thích trà đạo. Hằng ngày nếu họ không pha được trà xanh tươi, họ sẽ uống bột trà xanh có tên gọi là bột matcha. Mỗi ngày bạn nên uống từ 3-5 ly trà xanh cho quá trình lấy lại vóc dáng nhé.

Uống nhiều nước ấm

Ngoài trà xanh thì nước ấm là thức uống người Nhật dùng hằng ngày. Theo thói quen của hầu hết người Nhật thì sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút họ thường duy trì thói quen uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng. Và đây cũng là một bí quyết giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nên uống nước ấm vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn . Bởi uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10°C, tăng khả năng trao đổi chất đưa lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

Ăn nhiều rau xanh

Cách giảm cân nhanh nhất của người Nhật là bổ sung nhiều rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày. Khẩu phần ăn của người Nhật không thể thiếu các loại rau củ quả tươi như rong biển, hành tây, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải, khoai tây …

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Trog bữa ăn họ thường đa dạng các món ăn trong thực đơn để giúp cơ thể hạn chế nạp tinh bột ( calories) . Điều này là người Việt rất cần phải học hỏi từ người Nhật bởi chế độ ăn của người Việt thường chú trọng đến các loại cá thịt hơn là rau xanh.

Người Nhật rất thích ăn cá

Cá là một thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh bảo vệ sức khỏe con người (omega 3, chất béo khác),..cũng như giữ gìn vóc dáng cho con người. Những bữa ăn của họ thường gồm những món ăn lành mạnh như: cá, gạo, tảo biển, đậu nành, rau củ, trái cây và trà xanh…Tất cả thực phẩm mà họ sử dụng đều có nguồn gốc từ tài nguyên tự nhiên. Phải kể đến thức ăn không thể thiếu và là món chính trong mỗi bữa ăn hằng ngày đó là cá. Cá rất giàu dinh dưỡng cung cấp rất lớn hàm lượng axit omega 3 vốn là axit béo không no, không gây tích mỡ, có lợi cho sức khỏe và giúp họ kéo dài tuổi thọ.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Nhất Của Người Nhật

Theo khảo sát thì Nhật Bản tiêu thụ tới 10% sản lượng cá thế giới, trong khi dân số của họ chỉ chiếm 2% dân số thế giới. Trung bình hàng năm, mỗi người dân nơi đây tiêu thụ khoảng 68kg cá (trong khi con số này trên thế giới tương ứng là 16kg).

Trên đây cũng chính là những bí quyết giảm cân nhanh nhất mà người xứ Phù Tang luôn chọn cho quá trình giữ gìn vóc dáng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người nới đây. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thêm cho mình các sản phẩm làm đẹp – giảm cân – sức khỏe tại website: SieuThiLamDep.Com để có cho mình một vóc dáng đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!