Bí Quyết Chăm Sóc Da Căng Mịn Với Tinh Chất Dầu Gạo

Ngoài chế độ ăn uống hàng ngày bạn cũng cần phải có những bí quyết chăm sóc da từ ngoài để bổ sung tăng cường sức sống, đàn hồi cho làn da khỏe đẹp tự nhiên. Tinh chất tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ làm đẹp. Dầu gạo cũng vậy, là một loại tinh chất tự nhiên chăm sóc và làm đẹp da vô cùng tuyệt vời.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Căng Mịn Với Tinh Chất Dầu Gạo

Dầu gạo chứa các dưỡng chất chống oxy hóa tự nhiên như Gamma-Oryzanol, Vitamin E, Phytosterols…, góp phần làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giảm rạn da, giúp cho làn da của phái đẹp duy trì được sự tươi trẻ và mịn màng.

Không những thế dầu gạo còn giúp bạn bảo vệ da khỏi các tia cực tím xâm hại nhờ hợp chất Gamma-Oryzanol có trong dầu gạo sẽ phản ứng giúp da tránh khỏi tình trạng sạm đen, bỏng đỏ …Ngoài ra, nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này còn ở hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Căng Mịn Với Tinh Chất Dầu Gạo

Làm đẹp bằng dầu gạo đang trở thành một xu hướng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nó được xem là một bí quyết làm đẹp vô cùng hầm nhiều chị em đã chia sẻ.

Bạn có thể làm mặt nạ chăm sóc từ dầu gạo kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp khác. Bạn trộn hỗn hợp dầu gạo và sữa đậu nành, massage da và thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là hỗn hợp có tác dụng làm sạch da, giúp da căng mịn, cung cấp độ ẩm dưỡng da trắng hồng hiệu quả.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Căng Mịn Với Tinh Chất Dầu Gạo

Hoặc bạn cũng có thể trộn dầu gạo với trà xanh để chống nắng, bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Bạn trộn dầu gạo với trà xanh theo tỉ lệ 1:1 thoa lên vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.

Với tinh chất dầu gạo tự nhiên thoa mỗi ngày lên da sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa da, hiệu quả trong việc chống lại tia UVA/UVB một cách nhanh chóng và an toàn. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy thành phần dưỡng chất Gamma Oryzanol có trong thành phần dầu gạo có tác dụng gấp 4 lần so với Vitamin E nên bạn có thể tự tin tận hưởng và làm đẹp da với tinh chất dầu gạo nhé.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Căng Mịn Với Tinh Chất Dầu Gạo

Trên đây là bài viết về những công dụng và cách chăm sóc da với tinh chất dầu gạo tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn cho việc làm đẹp da hàng ngày nhé. Bạn có thể thoải mái tận hưởng sự đàn hồi căng mịn của làn da mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp với việc thoa kem dưỡng da vào mỗi tối nữa.

Chúc bạn có được một làn da như mong ước..