3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Đơn Giản Nhất Cho Nam Giới

Đàn ông sau khi bước sang tuổi 40 sẽ có nhiều thay đổi quan trong về mặt sinh học. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng đặc biệt là với những người thường xuyên uống rượu, hút thuốc, hay lúc trẻ có lối sống không lành mạnh. Không chỉ ảnh hưởng đến tim mạch, huyết áp, xương khớp mà những vấn đề này còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Để giúp phái mạnh tự tin hơn trong chuyện vợ chồng, chúng tôi xin mách nhỏ đến bạn 3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Đơn Giản Nhất Cho Nam Giới dưới đây. Hãy cùng tham khảo để có thêm những phút giây lãng mãn nhé.

Thịt chim sẻ chữa liệt dương, xuất tinh sớm

3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Đơn Giản Nhất Cho Nam Giới

Thịt chim sẻ giúp bạn tăng cường sức khỏe, bồi bổ thể lực giúp các quý ông trở nên sung mãn hơn. Bạn có thể chế biến món ăn hấp dẫn từ chim sẻ theo cách dưới đây:

Nguyên liệu:

Chim sẻ một con,

Thỏ ty tử 10 g,

Câu kỷ tử 1 g.

Cách làm:

Chim sẻ làm thịt, bỏ ngũ tạng, rửa sạch.

Thỏ ty tử và câu kỷ tử làm sạch.

Cho thỏ ty tử và câu kỷ tử vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ.

Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Dùng món này chừng vài lần sẽ có kết quả.

Gừng chữa chứng bất lực

gừng mật ong

Gừng tươi là bài thuốc giúp bạn chữa nhiều bệnh được Đông Y rất coi trọng. Bạn cũng có thể sử dụng gừng tươi để chữa chứng bất lực cho nam giới 1 cách hiệu quả nữa đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 muỗng cà phê nước ép gừng trộn cùng với mật ong và một nửa quả trứng luộc với nhau để ăn mỗi ngày.

Sử dụng gừng tươi không những giúp tăng cường sinh lý cho nam giới mà còn giúp chúng ta chữa một số bệnh thường gặp như cảm cúm, ho khan, cảm lạnh…

Không chỉ có vậy, gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý

Cá chạch chữa yếu sinh lý cho nam

Cá chạch là thực phẩm bổ dưỡng đối với sức khỏe nam giới và cả những người cao tuổi. Sử dụng cá chạch trong thực đơn hàng ngày còn giúp các quý ông sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa.

Bạn có thể tham khảo 1 số cách chữa yếu sinh lý chon am giới từ cá chạch như sau:

Cháo cá chạch chữa liệt dương:

cháo cá chạch

Nguyên liệu:

Cá chạch 250g

Nhục quế

Phụ phiến

Cách chế biến:

Nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã.

Cá chạch (250g) làm sạch nhớt, bỏ đầu.

Dùng thịt cá chạch đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín, nêm muối và cho vài lát gừng. Ăn nóng. Sử dụng món ăn này thường xuyên để tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Cá chạch kho rượu trắng chữa xuất tinh sớm:

cá chạch

Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút.

Món này dùng nóng.

Sử dụng món ăn này trong khoảng 1 tuần để có được kết quả tốt nhất.

Trên đây là 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý từ dân gian mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến bạn, hi vọng bạn có thể áp dụng cho bản thân để cải thiện đời sống vợ chồng mình nhé!