Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng của mỗi gia dinh. Không chỉ tốt cho sức khỏe, bổ sung rau xanh hàng ngày còn là cách để chúng ta bổ sung vitamin giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Một số loại rau quen thuộc còn là cách trị nám da, tàn nhang nữa đấy nhé. Cũng điểm qua những trợ thủ đắc lực này bạn nhé.

Rau ngót

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Trong rau ngót có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả, làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da bằng cách ngăn chặn sự phát triển của hắc tố da.

Bên cạnh món canh rau ngót thơm ngon, bạn có thể lấy nước ép rau ngót thoa lên vùng da bị sạm, nám sẽ giúp da tươi sáng hơn.

Bạn cũng có thể trộn nước ép rau ngót với chút gừng tươi cũng có tác dụng kích thích lưu thông máu, sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ hơn.

Rau cần tây

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Rau cần tây cũng là người bạn thân thiện của làn da, giúp làm trắng da, xóa mờ vết nám trên khuôn mặt mà không sợ kích ứng hay tổn thương da.

Trong rau cần tây cũng có chứa nhiều vitamin tốt cho da. Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy thoa nước ép cần tây lên da hoặc cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện cách chăm sóc da này 2 đến 3 lần, áp dụng liên tục trong vòng 5 đến 6 tuần những vết nám sẽ mờ đi hiệu quả đấy nhé.

Rau diếp cá

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Thêm một loại rau xanh tươi mát giúp bạn trị nám da nữa đó chính là rau diếp cá. Rau diếp cá giúp chống khuẩn, làm trắng da tự nhiên có thể dùng như 1 nguyên liệu trị nám da đồng thời trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn hãy lấy rau má rửa sạch, ép lấy nước rồi cho thêm chút mật ong trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên da vào buổi tối khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Với những chia sẻ trên tin chắc rằng bạn sẽ có được cho mình một làn da sạch nám. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp da phù hợp để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.