Xức Phấn Rôm Lên Mặt Rồi Ngâm Với Nước, Bất Ngờ Với Làn Da Trắng Mịn Như Em Bé

Đối với thời tiết mùa hè của Việt Nam thì việc giữ một lớp nền trang điểm lúc nào cũng mịn màng, trắng sáng trong nhiều giờ đồng hồ luôn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Một giải pháp cực đơn giản đó chính là chai phấn rôm cực rẻ tiền bạn đem xức lên mặt, rồi ngâm với nước 30 giây, bạn sẽ bất ngờ kết quả nhận được.

Bây giờ bạn hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá cách trang điểm – dưỡng da từ phấn rôm cực độc như thế nào bằng bài viết dưới đây nhé!

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-2

Chắc hẳn ai cũng biết phấn rôm là loại phấn dùng cho trẻ em, có mùi thơm nhẹ và có tác dụng thấm hút mồ hôi cực hiểu quả cho em bé hiếu động vào mùa hè. Không chỉ có tác dụng với em bé mà ngay cả người lớn, phấn rôm được coi là bí quyết làm đẹp kỳ diệu như cứu nguy cho mái tóc bết, giữ son lâu trôi màu, làm dài mi, khử mùi cơ thể… đặc biệt là giữ lớp nền trắng mịn tự nhiên. Phấn rôm rất thích hợp cho cô nàng điệu đà không có đủ điều kiện sở hữu một loại sản phẩm trang điểm đắt tiền đấy nhé.

Cách thực hiện:

– Trước khi làm đẹp với phương pháp này, bạn nên rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để giúp các lỗ chân lông nở ra đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da.

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-3

– Tiến hành các bước trang điểm cơ bản như đánh kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm.

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-4

 – Sau đó bạn dùng 1 miếng bông tẩy trang nhúng đều vào phấn rôm rồi từ từ thoa đều lên mặt, thay cho phấn phủ.

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-5

– Để như thế chừng 3-5 phút rồi chuẩn bị thau nước đầy, “ngâm” gương mặt đã qua trang điểm vào đó chừng 30 giây. Nàng nào da khô thì chỉ cần 15 giây thôi nhé. Không nên úp mặt quá lâu sẽ khiến phấn rôm bị trôi, lem nhem ra bên ngoài.

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-6

– Nhẹ nhàng dùng khăn giấy thấm khô là bạn đã có được lớp nền mịn màng như da em bé.

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-7

– Hoàn thành xong bạn tiến hành thực hiện các bước trang điểm còn lại như kẻ mắt, vẽ lông mày, tô son…

xuc-phan-rom-len-mat-roi-ngam-voi-nuoc-da-trang-min-nhu-em-8

Với phướng pháp thoa phấn rôm lên da mặt sẽ giúp kiềm dầu và ngâm mặt dưới nước sẽ cung cấp nước cho da, giúp dưỡng ẩm dễ dàng trong nhiều giờ nhé.

Ngoài ra dùng phấn rôm thường xuyên giúp da trắng dần lên sau 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên có một lưu ý rằng các bạn hãy đảm bảo việc làm sạch da bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt sau khi dùng phấn rôm để tránh bít tắc lỗ chân lông.

Với những cô nàng thích đơn giản, chỉ cần xức phấn rôm lên mặt, ngâm với nước rồi lau khô. Sau đó là là tô thêm một lớp son hồng hào là bạn đã xinh nhiều lắm rồi nhé!

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.