Tuyệt Chiêu Cách Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Với 8 Loại Sinh Tố Dành Cho Nàng Lười

Cuộc sống ngày càng hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến, bạn chỉ cần gõ vào Google thôi là có thể một đống các bài viết về cách giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà. Tuy nhiên, với cô nàng lười thì đây là vấn đề khó giải quyết. Bởi theo những cách giảm cân này, để giảm cân thành công thì sự kiên trì và thực hiện đúng phương pháp mới mang lại hiệu quả cao nhất.

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-1

Hãy thử ngay tuyệt chiêu cách giảm béo bụng nhanh chóng dưới đây. Nàng nào lười đến mấy thực hiện cách này đề hiệu quả đấy.  Tham khảo ngay 8 loại sinh tố không chỉ là thức uống ngon miệng mà còn có “trách nhiệm” cao cả là làm đẹp cho các chị em, giúp chị em có một làn da mượt mà, vóc dáng thanh mảnh và bye bye “vòng eo bánh mì”.

1. Sinh tố xoài và bơ

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-2

Một quả xoài rồi xắt lát, nghiền nhuyễn với 1 quả bơ, thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh vào hỗn hợp này. Cho vào máy xay, vậy là bạn đã có ngay một công thức giảm mỡ bụng siêu ngon, siêu hiệu quả.

2. Sinh tố đào

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-3

Cho 1 ly sữa không béo và cùng 1 vài trái đào cho vào máy xay sinh tố để xay trong khoảng 1 phút. Đổ ra ly thủy tinh và khuấy đều với 2 muỗng dầu hạt lanh là có thể ăn được. Đây là món ăn nhẹ rất dễ ăn, lại giúp chị em không những không lo đến chuyển vòng 2 “tăng trưởng” quá nhanh mà còn lấy làm vui mừng vì “vòng 2” có xu hướng thon gọn hơn sau một thời gian uống loại sinh tố này.

3. Sinh tố cà chua

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-4

Ép 2 quả cà chua chín hay 12 quả cà chua bi để uống trước mỗi bữa ăn. Cà chua là loại trái cây chứa rất ít đường, ít calo mà lại giàu chất xơ, khi vào cơ thể nó sẽ cản trở việc hấp thụ chất béo. Ngoài ra, cà chua còn rất dễ tiêu hóa, giúp làm đẹp da và bổ máu. Do đó, sinh tố cà chua chính là lựa chọn hàng đầu để đưa vào thực đơn giảm cân và giảm mỡ bụng.

4. Sinh tố việt quất và chuối

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-5

Để lạnh việt quất, sau đó trộn chúng với 1 quả chuối, xay nhuyễn, thêm 1 muỗng canh dầu hạt lanh lạnh để tạo thêm hương vị thơm ngon. Việt quất làm giảm đáng kể lượng tế bào hình thành mô mỡ, trong khi chuối giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

5. Sinh tố chuối và cam

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-6

Trộn 1 quả cam, 1 quả chuối, 1 cốc hoa quả đông lạnh, 2 muỗng whey protein, 2 muỗng canh hạt lanh rồi xay nhuyễn (có thể thêm đá hoặc để lạnh). Như vậy, bạn đã có một ly sinh tố vừa ngon, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Loại sinh tố này rất giàu protein nhưng hàm lượng carbohydrate thấp, chỉ chứa khoảng 200-300 calo.

6. Sinh tố quả việt quất với sữa chua vani

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-7

Hỗn hợp sinh tố này có thể làm một món ăn nhẹ, vừa tốt cho sức khỏe, lại giúp bạn có một thân hình chuẩn và không lo vòng 2 to ngang với vòng 1.

Kết hợp sử dụng sinh tố cùng viên uống tiêu cân sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và làn da đẹp tươi trẻ như ý muốn.

7. Sinh tố dâu tây

Dâu tây có chứa các loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là vitamin C khá cao, hơn cả cam, dưa hấu. Đây là tính ưu việt của quả dâu tây giúp tăng sức đề kháng, chống stress, chống lão hóa, chăm sóc da hoàn hảo sâu từ bên trong và giảm vòng eo rất hiệu quả.

8. Sinh tố dứa

tuyet-chieu-cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-voi-8-loai-sinh-to-danh-cho-nang-luoi-9

Cho dứa và sữa vào máy xay sinh tố xay. Cho thêm đá và xay trong vòng 1 phút thì cho ra cốc thủy tinh và trộn với thìa dầu hạt lanh đã chuẩn bị sẵn. Món sinh tố dứa không những ngon miệng mà còn có tác dụng giải khát và giảm cân. Trong dứa không có cholesterol, lại giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, canxi và kali nên có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể.

Chúc bạn giảm cân và giảm mỡ bụng thành công. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.