Tuyệt Chiêu 3 Điểm Nhấn Trong Phong Cách Trang Điểm Hàn Quốc Mùa Đông 2016

Làm đẹp là điều không thể thiếu đối phái đẹp. Trong những ngày đông se lạnh việc trang điểm càng quan trọng hơn nhiều để giúp bạn nữ trở nên xinh xắn, tươi tắn và hồng hào tự nhiên. Chỉ với 3 điểm nhấn trong phong cách trang điểm hàn quốc, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ.

Vậy trang điểm như thế nào để luôn đẹp và rạng rỡ trong không khí se lạnh cuối năm? Dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn tuyệt chiêu 3 điểm nhấn trong phong cách trang điểm Hàn Quốc như thế nào nhé. Đây cũng là bí quyết làm đẹp rất nhiều sao Hàn sử dụng để có làn da luôn căng mọng tự nhiên.

tuyet-chieu-3-diem-nhan-trong-phong-cach-trang-diem-han-quoc-mua-dong-2016-2

Điểm đặc trưng trong phong cách trang điểm Hàn Quốc chính là nổi bật hài hòa: tất cả các đường nét đều trông rất tự nhiên, trong trẻo, son phấn như làn da thật của họ, giúp nổi bật tất cả các đường nét khuôn mặt họ hoàn hảo nhất.

Lớp nền trong veo

tuyet-chieu-3-diem-nhan-trong-phong-cach-trang-diem-han-quoc-mua-dong-2016-3

Điều kiện để có một làn da bóng mượt như Sao Hàn Quốc mịn màng long lanh như phủ sương bạn cần phải chú ý đến điểm sau:

– Dưỡng ẩm thật kỹ cho da căng mọng nước. Trộn kem lót với phấn bắt sáng (highlight) dạng lỏng rồi thoa đều khắp mặt.

– Sử dụng kem che khuyết điểm là biện pháp cứu cánh cho bạn một làn da hoàn hảo nhất. Chấm một lớp kem lên các vết thâm, mụn, quần mắt rồi đánh CC cushion giàu dưỡng ẩm che phủ một lớp mỏng thêm hoàn hảo.

– Thoa phấn highlight vào phần chữ U tức là từ gò má vòng lên thái dương và dừng lại phía bên trên chân mày. Chút xíu vào chóp mũi, cằm, nhân trung nếu cần thiết.

– Sau khi thoa các lớp kem, bạn phun một lớp sương mỏng nước khoáng lên mặt để giữ ẩm và giúp toàn bộ lớp trang điểm mềm mại, lâu phai hơn.

Đôi mắt hút hồn

tuyet-chieu-3-diem-nhan-trong-phong-cach-trang-diem-han-quoc-mua-dong-2016-4

Một đôi mắt to long lanh như biết nói khiến bạn càng thêm rạng rỡ và tràn đầy sức sống trong không khí se lạnh.

– Dùng mắt nước màu đen kẻ một đường sát mí trên, hất nhẹ ở đuôi mắt và dùng chì sáp màu ngọc trai viền sát mí dưới.

– Uốn cong lông mi và chải mascara thật dày thật cong. Dùng cọ chải bột chân mày màu nâu nhạt để chân mày dày tự nhiên.

– Để giữ lớp trang điểm cho vùng mắt bạn nên lựa chọn các sản phẩm có hàm lượng độ dưỡng ẩm cao. Với màu mắt muốn có độ bám bền và giữa màu lâu trên da, bạn nên bôi trước một lớp sáp hoặc nền mắt có độ dưỡng cao trước khi tản màu mắt.

– Khi trang điểm dạo phố và công sở, bạn có thể chọn phấn mắt gam màu pastel, tươi sáng nhẹ nhàng như hồng nhạt, cam đất, xanh dịu,… Đối với tiệc tối thì bạn hãy áp dụng kiểu mắt khói màu nâu, xanh dương với nhũ lấp lánh để làm nổi bật đôi mắt của bạn trong tiết trời ảm đạm của mùa đông.

Đôi môi căng mọng quyến rũ

tuyet-chieu-3-diem-nhan-trong-phong-cach-trang-diem-han-quoc-mua-dong-2016-5

Đôi môi trong những ngày đông cũng dễ bị khô nứt, vì thế bạn nên chú ý chăm sóc đặc biệt cho đôi môi của mình.

– Sử dụng một lớp son dưỡng trước khi tô môi là điều mà bạn cần phải nhớ kĩ.

– Trong phong cách trang điểm hàn quốc, các phái đẹp luôn ưa chuộng lại son nước, son tint balm… giúp đôi môi bạn đỏ tươi căng mọng như một miếng thạch anh đào quyến rũ.

– Muốn trẻ trung bạn hãy thoa son kiểu lòng môi, quyến rũ thì tô son ombre, “2-tones”, công sở thì một lớp son hồng cộng một lớp son bóng,…

Hy vọng, chỉ một vài điểm đơn giản trong cách trang điểm Hàn Quốc sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong mùa đông này. Là con gái, đừng để gương mặt tái nhợt, thiếu sức sống trong mùa đông nhé. Hãy biến mình trở nên thật nổi bật và quyến để nửa ấy của bạn chỉ muốn ngắm nhìn bạn mãi không thôi.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.