Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất đối với làn da. Không chỉ các bạn gái mới quan tâm đến vấn đề này mà mụn cũng làm cho không ít bạn nam cảm thấy lo lắng, bối rối. Làm sao để trị mụn trứng cá hiệu quả nhất mà không sợ tình trạng mụn quay lại cũng như không gây tổn thương da? Dưới đây là những bí quyết vô cùng đơn giản có thể áp dụng ngay tại nhà, hãy cùng tham khảo nhé.

Trị mụn trứng cá bằng mật ong

Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Mật ong được phái đẹp ưu ái tin dùng trong các công thức chăm sóc da, đặc biệt đây còn được biết đến như “ bài thuốc” an toàn giúp chúng ta trị mụn trứng cá.

Mật ong có tính chống viêm, kháng khuẩn tự nhiên làm giảm tình trạng vi khuẩn xâm nhập gây mụn cũng như làm giảm tình trạng mụn xuất hiện trên da.

Cách đơn giản nhất đó chính là dùng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da mụn trong vòng 30 phút, hoặc để qua đêm và rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Với những nốt mụn mới bắt đầu hình thành thì đây là cách nhanh chóng, an toàn nhất để chúng xẹp đi vào sáng hôm sau đấy nhé.

Trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Không chỉ giúp bạn đánh tan cơn khát ngày hè nhanh chóng mà đá lạnh còn giúp bạn trị mụn trứng cá ngay tại nhà nhanh chóng, an toàn nữa đấy nhé.

Đá lạnh giúp làm xẹp mụn trứng cá trên da một cách nhanh chóng, làm thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da.

Cách làm này đặc biệt hiệu quả với những nốt mụn mới hình thành. Bạn hãy lấy 1 viên đá lạnh chừng lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng khi thức dậy để những mụn biến mất nhanh chóng hơn.

Trị mụn trứng cá bằng tỏi

Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Tỏi là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày nhưng ít ai nghĩ rằng gia vị này còn mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp thú vị nữa đấy nhé.

Trong tỏi có chứa lưu huỳnh và hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn giúp mụn được loại bỏ an toàn.

Bạn chỉ cần lấy 1 tép tỏi rửa sạch, cắt làm đôi rồi chà nhẹ lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy những nốt mụn được xẹp đi nhanh chóng đấy.

Trị mụn trứng cá bằng lòng trắng trừng 

Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Thêm một cách trị mụn trứng cá rẻ tiền cho bạn nữa chính là sử dụng lòng trắng trứng để thoa lên vùng da bị mụn, có thể cho thếm chút nước chanh nếu da bạn không quá nhạy cảm.

Thoa đều lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Làn da sẽ tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Trị mụn trứng cá với chanh tươi:

Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Chỉ Sau 1 Đêm

Chanh tươi với khả năng sát khuẩn giúp làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn đồng thời làm sạch lượng dầu trên da.

Bạn chỉ cần lấy chanh tươi vắt nước sau đó dùng bông gòn thấm lên da, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Lưu ý, không thoa lên những vết thương hở vì có thể gây đau rát, khó chịu bạn nhé.

Để lấy lại làn da mịn màng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết trị mụn trứng cá từ thiên nhiên tại SieuThiLamDep.Com/t để có thêm những công thức tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.