Trả Lại Cho Bạn Đôi Tay Trắng Nõn Từ Cách Trị Nám Da Thiên Nhiên

Nhiều bạn gái thường bỏ qua cách chăm sóc cho da tay mình mà chỉ lo dưỡng da mặt thôi. Thực sự da tay rất cần được chăm sóc thường xuyên nhé. Vì đây là vùng da thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời, môi trường, sự thay đổi nội tiết tố,… khiến tình trạng da xuất hiện nhiều vết nám, đốm sạm, nhăn nheo… làm cho bạn không tự tin khoe bàn tay trước mọi người xung quanh.

tra-lai-cho-ban-doi-tay-trang-non-tu-cach-tri-nam-da-thien-nhien-1

Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ cho bạn bạn cách trị nám da tay từ thiên nhiên, rất hiệu quả, an toàn mà không gây hại da trả lại đôi tay trắng nõn nổi bật và quyến rũ.

Trị nám da tay từ sữa chua và đu đủ

Những dưỡng chất từ thiên nhiên có thể giúp hỗ trợ trị nám da rất hiệu quả, cách thực hiện đơn gian như chăm sóc da mặt mà bạn có thể tìm thấy ở trong hỗn hợp sữa chua và đu đủ.

Trong đu đủ có tính chất tẩy nhẹ giúp loại bỏ các tế bào da chết và tế bào da xẫm màu khá tốt, kết hợp thêm với sữa chua có tác dụng dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả. Cả đu đủ và sữa tươi đều là những thần dược dưỡng trắng da nên da bạn sẽ sạch nhanh vết nám.

tra-lai-cho-ban-doi-tay-trang-non-tu-cach-tri-nam-da-thien-nhien-2

Cách thực hiện: Trộn 1/2 quả đu đủ chín nghiền nát với 100ml sữa tươi rồi thoa hỗn hợp này lên tay, để 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn nhé.

Trị nám da tay từ sữa tươi và cam

Trong cam có chứa một lượng nhỏ acid có tính tẩy nhẹ có thể xóa nám khá hiệu quả mà các bạn nên áp dụng thử. Hơn nữa, cam giàu vitamin C rất tốt cho da, giúp chống lão hóa da, phục hồi làn da hư tổn, làm trắng da. Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ là cách trị nám da và làm trắng da tuyệt vời.

tra-lai-cho-ban-doi-tay-trang-non-tu-cach-tri-nam-da-thien-nhien-3

Cách thực hiện:  Vắt 1 quả cam tươi trộn với 200ml sữa rồi bôi lên cánh tay khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 2 – 3 lần / tuần cho hiệu quả điều trị nám da cao do vitamin C và axit lactic có tính làm sáng da.

Trị nám da tay từ sữa chua và khoai tây

Sữa chua chứa lượng axit lactic dồi dào cùng các vitamin khoáng chất khác có thể giúp tẩy nhanh những khuyết điểm trên da. Đồng thời làm sáng da và se khít lỗ chân lông nữa. Kết hợp cùng khoai tây, chúng sẽ tạo ra một loại mặt nạ trị nám tuyệt vời lại làm đẹp da nữa đấy.

tra-lai-cho-ban-doi-tay-trang-non-tu-cach-tri-nam-da-thien-nhien-4

Cách thực hiện: Lấy 1 củ khoai tây đem luộc chín rồi gọt và nghiền nhuyễn, sau đó cho thêm 1 ít sữa chua không đường trộn đều với nhau. Bôi lên vùng da tay bị nám và lưu lại trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch da.

Áp dụng 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

tra-lai-cho-ban-doi-tay-trang-non-tu-cach-tri-nam-da-thien-nhien-5

Mẹo nhỏ:

– Nên thoa kem chống nắng thường xuyên hoặc có biện pháp che nắng bằng bao tay,… khi đi ngoài đường.

– Vệ sinh da tay thường xuyên luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Hãy luôn chăm sóc da tay của mình thật cẩn thận nhé, áp dụng những cách trị nám trên để làn da luôn mịn màng và trắng nõn. Chắc chắn, người ấy chỉ muốn cầm mãi đôi tay mịn và che chở cho bạn thôi.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.