Top Màu Son Môi Trang Điểm Không Lỗ Thời

Trang điểm không thể thiếu màu son được. Vì vậy, để bạn có một đôi môi đẹp như ý thì bạn cần phải lựa chọn cho mình những màu son hợp với làn da và sở thích của bản thân mình. Dù bạn là một tín đồ trang điểm hay chỉ là một cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên thì son môi là một thứ mà bạn không thẻ thiếu. Chỉ với một thỏi son môi thần thái của bạn đã hoàn toàn khác. Tươi tắn, cá tính, ngọt ngào, quyến rũ…tất cả chỉ sau vài giây son chạm vào môi và biến hóa.

Sử dụng son môi đã trở thành thói quen của hầu hết các bạn gái, thế nhưng bạn đã lựa chọn cho mình được một màu son phù hợp và bắt kịp mốt chưa? Cùng lướt qua top 4 màu son không kén da và chưa bao giờ lỗi mốt nhé!

Màu hồng

Với tông màu ngọt ngào, nữ tính và năng động là những ấn tượng hết sức cơ bản khi bắt gặp một cô gái sử dụng son hồng. Tông hồng cũng có rất nhiều màu để bạn lựa chọn cho cả da trắng, da ngăm và da nâu.

top-mau-son-moi-trang-diem-khong-lo-thoi

Màu son hồng cũng có nhiều màu rất đa dạng mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Hồng tím, hồng bợt, hồng sen, … đa dạng và đủ các chất son, từ lì cho đến bóng. Son lì cho đôi môi mộc mạc còn son bóng, son nhũ cho đôi môi mọng, căng tràn sức sống.

Màu cam

Sự trẻ trung, quyễn rũ của màu cam sẽ cho bạn một làn môi căng maongj và gởi cảm. Cá tính và phá cách là đặc trưng của màu cam, son cam neon chói lóa đã gây sốt cả một thời gian dài và bây giờ vẫn chưa  có dấu hiệu hạ nhiệt. Không những thế, tông cam còn vô cùng đa dạng về màu sắc, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

top-mau-son-moi-trang-diem-khong-lo-thoi1

Cam neon chói lóa cho tiệc tùng, cam đất cho công sở, cam pha chút hồng cho ngày xuống phố thêm điệu đà…Bạn có thể thử tất cả các tông nhưng đừng quên sử dụng son dưỡng trước khi đánh son màu, đặc biệt là sắc màu dễ lộ khuyết điểm môi như màu cam nhé các bạn.

Màu nude

Tông màu cùng màu da rất bắt mắt và cũng không bao giờ lỗi mốt, vì thế bạn có thể chọn cho mình tông màu nude này rất trẻ trung và gởi cảm. Đây là tông màu đại diện cho nét đẹp mộc mạc nhưng lại vô cùng cuốn hút. Son nhạt không có nghĩa là mờ nhạt, các sàn thời trang từng tạo nên những cơn sốt bởi những đôi mắt khói kết hợp với đôi môi nude cuốn hút.

top-mau-son-moi-trang-diem-khong-lo-thoi2

Một đôi môi gợi cảm, một bộ trang phục thời trang bắt mắt, một làn da mịn màng thì chẳn thể chê được gì nữa. Nếu bạn yêu sự dịu dàng thì hãy kết thân với hồng nude, một chút nhấn nhá ở đôi mắt và vài nét phớt nhẹ ở đôi môi thì cam nude là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng hãy chú ý vì nếu sử dụng màu son quá tái sẽ làm gương mặt bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Màu đỏ

Son đỏ, nữ hoàng của tiệc tùng và sự quyến rũ, son đỏ từ khi ra đời cho đến tận bây giờ vẫn không ngừng làm mưa làm gió, luôn giữ vững vị trí cao quý của mình trong thế giới son.

top-mau-son-moi-trang-diem-khong-lo-thoi3

Đỏ mận ma mị, đỏ cam chói lóa, đỏ tươi trẻ trung, đỏ bầm sang chảnh, … mỗi màu lại mang mỗi nét đẹp khác nhau. Mốt đánh son lòng môi đang dần trở lại với sắc đỏ được ưa chuộng nhất, nó tạo nên một lòng môi đỏ đầy ê ấp và cực quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.