Top 3 Cách Làm Trắng Da Mặt Nhanh Nhất Siêu Tiêt Kiệm

Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, tốn ít chi phí mà lại rất có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu 3 cách làm trắng da mặt dưới đây sẽ giúp da bạn trắng lên từng ngày và cực an toàn với da nhé!

1. Làm trắng da bằng nước cốt chanh và khoai tây

top-3-cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat-sieu-tiet-kiem-1

Chanh có chứa axit nhẹ tẩy trắng da, tẩy tế bào chết và tế bào da sẫm màu, do đó đây là cách làm trắng da mặt một cách nhanh chóng. Khoai tây có chứa các chất dinh dưỡng làm mờ các vết thâm trên da, đồng thời dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm. Sự kết hợp của hai nguyên này tạo nên một mặt nạ làm trắng da tuyệt vời.

Cách làm: Chuẩn bị 2-3 củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ, hấp chín rồi nghiền nhuyễn. Sau đó trộn với nước cốt chanh cho thật đều. Rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, sau khoảng 2-3 phút thoa hỗn hợp khoai tây và chanh lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

2. Làm trắng da mặt bằng sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một thành phần làm đẹp da tự nhiên và hiệu quả. Sữa tươi có chứa các chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Đây cũng là nguyên liệu dùng để làm trắng da toàn thân được chị em phụ nữ áp dụng.

top-3-cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat-sieu-tiet-kiem-2

Cách làm: Sau khi rửa mặt, lấy sữa tươi không đường thoa đều lên mặt và massage mặt cho tới lúc sữa khô. Thoa thêm một lớp sữa tươi nữa rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da tự nhiên này hàng ngày để có làn da trắng. Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với khoai tây luộc chín xay nhuyễn, đắp mặt nạ này 3 lần tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

3. Làm trắng da bằng nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp phòng ngừa xạm da và tan nhang, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, giúp cho làn da bạn trở lên mịn màng và trắng một cách tự nhiên hơn.

top-3-cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat-sieu-tiet-kiem-3

Cách làm: Mỗi lần vo gạo nấu cơm, đầu tiên bạn cho nước vào gạo sau đó chắt bỏ nước đầu đi. Cho thêm nước vào gạo, vo nhẹ rồi chắt ra chậu rửa mặt. Dùng nước này rửa mặt ngày 2 lần, da bạn sẽ sáng lên rõ rệt. Ngoài ra, bạn có thể để nước vo gạo lắng rồi dùng phần cặn ở đáy thoa lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện cách làm này 2 -3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Hãy thực hiện đều đặn các phương pháp trên sẽ giúp bạn có làn da trắng như ý và rạng rỡ nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp sẽ luôn đồng hành cùng với các bạn, đừng quên theo dõi và cập nhật những tin tức làm đẹp nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.