Top 2 Cách Làm Trắng Da Mặt Tự Nhiên Rạng Rỡ Ngày Hè

Mùa hè nắng nóng là thời gian bạn cần phải chăm sóc da mặt nhiều nhất. Bởi ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bạn bị đen sạm, tiết nhiều chất nhờn gây nhiều mụn và thâm nám.

Vì vậy, hãy học 3 cách làm trắng da mặt mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây. Cách thực hiện rất đơn giản và rất an toàn cho da. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện sẽ có ngay làn da trắng như mong muốn nhé.

Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

top-2-cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-rang-ro-ngay-he-2

Có thể nói nước vo gạo là nguyên liệu ít tốn chi phí nhất mà mang lại hiệu quả tuyệt vời cho da bạn đấy. Nước vo gạo có tác dụng bảo vệ da, trị mụn, loại bỏ vết thâm, giúp làm sạch và làm trắng da hiệu quả. Chứa một lượng lớn các dưỡng chất và vitamin đặc biệt nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng phòng ngừa sạm da và tàn nhang, ngăn chăn sự xâm hại của tia cực tím giúp làn da trở lên trắng mịn tự nhiên.

Cách làm:

– Mỗi lần vo gạo, bạn lấy nước lần đồ vào một chén sạch

– Bỏ chén nước vo gạo để vào tủ lanh, sau 1 đêm bạn lấy phần lắng đục màu trắng

– Cho thêm nước ấm và sử dụng nước này để rửa mặt. trong khi rửa bạn nên massage nhẹ nhàng để nước vo gạ cho đến khi da mặt khô rồi thoa thêm một lần nữa. Sau đó rửa lại bằng nước.

Thực hiên 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cho bạn. Lưu ý, không nên để nước vô gạo qua một ngày, vì đến 2 đến 3 hôm nước gạo sẽ nên men nhé.

Làm trắng da mặt bằng mật ong

top-2-cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-rang-ro-ngay-he-3

Mật ong là sản phâm thiên nhiên được dùng trong làm đẹp rất hiệu quả. Mật ong có rất nhiều tác dụng như dùng để nấu ăn, làm vị thuốc chữa bệnh và làm đẹp rất an toàn nhé. Mật ong giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lão hóa, tẩy lông, tẩy da chết, đánh bay thâm mụn, giúp da dưỡng ẩm và làm da trắng mịn tự nhiên hơn.

Cách làm: Bạn cho 4 muỗng canh mật ong +1 muỗng nước cốt chanh trộn đều và thoa lên mặt. sau 15 phút hãy rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.

Dùng 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn

Hy vọng chỉ với 2 cách làm trắng da mặt ở trên, sẽ giúp bạn có cách chăm sóc da mặt và làm trắng da rạng rõ ngày hè. Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.