Tổng Hợp Cách Tắm Trắng Da Siêu Hiệu Quả Từ Bột Yến Mạch

Bột yến mạch chắc chắn chắn không còn xa lạ với chúng ta. Yến mạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin rất tốt cho da, giúp loại bỏ các tế bào chết ngăn ngừa mụn và làm trắng sáng tự nhiên. Bột yến mạch kết hợp với nhiều nguyên liệu khác sẽ phát huy tác dụng tối đa giúp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn tổng hợp cách làm trắng da từ bột yến mạch dưới đây.

Tắm trắng da bằng bột yến mạch và nước ấm

tong-hop-cach-tam-trang-da-sieu-hieu-qua-tu-bot-yen-mach-6

Đây là công thức tắm trắng chăm sóc da rất đơn giản mà mang lại hiệu quả bất ngờ nhé. Những chất dinh dưỡng có trong yến mạch giúp tẩy sạch những bụi bẩn bám chết da, làm da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên.

Cách làm: Bạn lấy khoảng ½ cốc bột yến mạch với nước ấm đợi đến khi hạt yến mạch nở bung. Khuấy đều lại cho hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20-30 phút tắm sạch với nước ấm.

Bạn có thể áp dụng thường xuyên hàng ngày để duy trì làn da tươi trẻ và khỏe khoắn.

Tắm trắng từ bột yến mạch, nước cốt chanh và mật ong

tong-hop-cach-tam-trang-da-sieu-hieu-qua-tu-bot-yen-mach-7

Chanh có chứa axit giúp tẩy sạch da chết, giúp trị mụn hiệu quả và làm sáng da. Mật ong giúp dưỡng ẩm da và ngăn ngừa lão hóa. Kết hợp bột yến mạch, chanh và mật ong là cách tắm trắng da vô cùng hiệu quả.

Cách làm: Bạn lấy 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa café mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều tất cả các nguyên liệu này với nhau thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, bạn đắp hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể khoảng 20 phút sau tắm lại bằng nước ấm nhé.

Tắm trắng từ bột yến mạch và cam tươi

tong-hop-cach-tam-trang-da-sieu-hieu-qua-tu-bot-yen-mach-5

Trong cam tưới có nhiều thành phần vitamin A, E, B và các dưỡng chất cần thiết cho da, chúng sẽ làm sạch các lớp tế bào chết và bụi bẩn giúp da mịn màng trắng đều màu… vì vậy mà da bạn sẽ sáng dần hơn sau mỗi lần thược hiện.

Cách làm: Chuẩn bị 7 thìa bột yến mạch, nước ép 1 quả cam và ½ hộp sữa chua không đường. Trộn tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị này lại với nhau tạo thành hỗn hợp sệt. Tắm sạch với nước, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, để yên trong vòng 10 phút cho ngấm đều rồi tắm lại bằng nước sạch. Tuy nhiên, để da trắng mà vẫn khỏe mạnh thì bạn chỉ nên thực hiện công thức này từ 1 – 2 lần/tuần thôi nhé.

Tắm trắng bằng yến mạch và sữa tươi

tong-hop-cach-tam-trang-da-sieu-hieu-qua-tu-bot-yen-mach-3

Công thức tắm trắng từ bột yến mạch và sữa tươi giúp loại bỏ các tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và bổ sung độ ẩm cho da. Sữa tươi còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất và vitamin rất tốt cho da, giúp da mềm và mịn hơn, , khắc phục tình trạng khô da, trị thâm nám, tái tạo và xóa mờ các nếp nhăn, chống oxy hóa và làm trắng da.

Cách làm: Chuẩn bị 5 thìa bột yến mạch, 300ml sữa tươi, 10ml dầu dừa. Trộn đều bột yến mạch và sữa tươi với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn nên tắm nước ấm qua 1 lần nước ấm rồi lau khô da. Lấy lượng dầu dừa vừa chuẩn bị massage toàn thân trong khoảng 5 phút, sau đó đắp hỗn hợp sữa tươi và yến mạch lên toàn bộ cơ thể, sau 20 phút tắm sạch với nước.

Bạn cần kiên trì dùng bột yến mạch làm trắng da toàn thân trong khoảng 1 – 2 tháng, làn da sẽ có những thay đổi rất rõ rệt, da sáng và mịn màng hơn.

Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập tin tức về cách làm đẹp đến cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.