Thực Đơn Tăng Cân An Toàn Hiệu Quả Nhanh Chóng Từ Quả Trứng Gà

Bạn đang lo lắng không biết làm sao để cải thiện cân nặng và vóc dáng của mình. Một thân hình cò hương không mấy sức sống khiến bạn luôn cảm giác tự ti và luôn trong tình trạng sức khỏe ốm yếu.  Hiện nay, nhiều người chị em phụ nữ áp dụng thực đơn tăng cân từ trứng gà để giúp cải thiện cân nặng rất hiệu quả, vừa giúp vóc dáng cân đối, mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe nữa.

thuc-don-tang-can-an-toan-hieu-qua-nhanh-chong-tu-qua-trung-ga-1

Để hiểu rõ thêm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách tăng cân từ thực đơn trứng gà như thế nào nhé!

Trứng gà là thực phẩm có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển toàn diện của cơ thể chúng ta. Đặc biệt đối những người đang muốn tăng cân thì trứng gà là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Với thành phần protein, lipit, gluxit, vitamin A, B1, B2, B6, B12, D, E…, có trong trứng gà rất tốt cho người mới ốm dậy, trẻ em, người già, phụ nữ trước và sau sinh… Lòng đỏ trứng được chứng minh chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn lòng trắng, nên nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng hãy bổ sung chủ yếu phần lòng đỏ trứng gà vào thực đơn tăng cân của mình.

thuc-don-tang-can-an-toan-hieu-qua-nhanh-chong-tu-qua-trung-ga-2

Để tăng cân với trứng gà, có rất nhiều công thức để bạn có thể tham khảo và thay đổi thực đơn để khỏi ngán và vừa giúp tăng cân hiệu quả nhanh chóng.

Những thực đơn tăng cân từ trứng gà

Trứng gà nguyên quả

Trứng gà là thực phẩm ngon bổ rẻ bạn không thể bỏ qua, 3 quả trứng mang lại 20g protein, 15g chất béo, 1.5g carbohydrate và nhiều dưỡng chất khác giúp cải thiện cân nặng.

thuc-don-tang-can-an-toan-hieu-qua-nhanh-chong-tu-qua-trung-ga-3

Bạn hãy ăn 3- 5 quả trứng gà/ tuần, sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nhiều các chất dinh dưỡng có lợi, để để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh. Có thể luộc, hấp, ốp, chiên,… để thay đổi khẩu vị. Đối với những người tập thể hình ăn 3 quả trứng mỗi ngày giúp tăng lượng testosterone rất có lợi cho cơ bắp. Đồng thời, trứng còn giúp giảm lượng cholesterol – nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.

Những thực đơn hàng ngày giúp bổ sung dưỡng chất cho bạn đầy đủ để hoạt động và lên cân từ từ nhưng nếu bạn muốn cơ thể phát triển hơn thì nên thử áp dụng sản phẩm hỗ trợ như bột dinh dưỡng creatine monohydrate 500 để giúp tăng cân và phát triển cơ bắp giúp bạn đạt được mục tiêu sớm hơn.

Soda sữa hột gà

Soda sữa trứng gà là một thức uống bổ dưỡng được dân gian truyền miệng từ xưa đến nay. Nước uống này rất tốt cho người gầy, người thiếu chất nhẹ cân và vô cùng dễ thực hiện mà bạn nên bổ sung vào thực đơn tăng cân của mình, sẽ giúp bạn có được hình thể đầy đặn quyến rũ.

thuc-don-tang-can-an-toan-hieu-qua-nhanh-chong-tu-qua-trung-ga-4

Nguyên liệu: Sữa đặc (hoặc sữa tươi có đường) Trứng gà Soda

Cách làm: Đổ một ít sữa đặc có đường (hoặc sữa tươi có đường) vào ly lớn. Đập 1 quả trứng gà, lượt lấy phần lòng đỏ cho vào ly sữa. Đánh đều sữa và lòng đỏ trứng, sau đó khui 1 lon soda rót từ từ vào hỗn hợp trứng sữa, khuấy nhẹ. Cho đá vào nếu bạn thích uống lạnh rồi thưởng thức ngay để tận hưởng hết cảm giác thơm ngon, béo ngậy. Nên uống liền sau khi pha chế, đừng để lâu vì trứng gà có vị tanh sẽ khó uống hơn.

Thử ngay các món ăn này, để sớm có được cơ bắp nở nang săn chắc vóc dáng cân đối quyến rũ và sức khỏe lành mạnh.

Bánh trứng mật ong

Món bánh trứng mật ong là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng và dễ làm. Rất hấp dẫn cho những bạn thích ăn bánh ngọt hấp dẫn để tăng cân khỏe mạnh.

thuc-don-tang-can-an-toan-hieu-qua-nhanh-chong-tu-qua-trung-ga-5

Nguyện liệu: 3 quả trứng gà ta 2 thìa mật ong, 1 ít bơ, bột mì, bột nở, muối và 1 nhánh gừng.

Cách làm: Bạn cho 3 lòng đỏ trứng gà vào bát đánh đều , rồi cho mật ong vào bát trứng. Lấy gừng rửa sạch, cạo bỏ vỏ, thái thành sợi hoặc có thể giã nhỏ lấy nước, cho vào hỗn hợp mật ong, một í muối, ít bột mì, bột nở vào bát lòng đỏ trứng gà.

Sau đó, bạn trộn đều các nguyên liệu lại với cho mịn. Rắc một ít bột mì lên trên mỗi khuôn để chống dính. Múc hỗn hợp bột trứng vào khuôn. Làm nóng lò nướng và nướng tầm 10-15 phút cho đến khi bánh thơm và vàng đều là được.

Hy vọng, chỉ với những thực đơn tăng cân từ trứng gà trên sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng săn chắc khỏe mạnh và sở hữu một cân nặng lý tưởng. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất đến cho bạn.

Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.