Thổi Bay Các Vết Tàn Nhang Với 3 Cách Điều Trị 100% Tự Nhiên

Tàn nhang khiến bạn buồn phiền, lo lắng và luôn mang tâm trạng mất tự tin khi gặp người đối diện. Giờ đây, bạn không còn phải quá lo lắng những đám tàn nhang ghét đó nữa. Những công thức 100% tự nhiên sẽ thổi bay các vết tàn nhang nhanh chóng. Việc bạn bần làm là làm theo và kiên trì, sau một khoảng thời gian bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi mà còn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng nữa đấy.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu bài viết dưới đây để để sớm sở hữu làn da đẹp nhé!

Trị tàn nhang bằng sữa tươi và mật ong

Sữa tươi chứa các Axit lactic giúp tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên, không gây hư hại cho da. Enzym trong khoai tây sẽ làm xóa mờ đi những vết tàn nhang, mang lại vẻ đẹp trắng sáng cho da của bạn.

Cách làm: Lấy 1 củ khoai tây gọt vỏ, cắt thành lát mỏng ngân vào sữa tươi không đường khoảng 10-15 phút. Sau đó bạn lấy miếng khoai tây đẫ ngâm chà sát lên vùng da bị tàn nhang khoảng 10 phút. Rửa sạch lại với nước mát.

Thực hiện 1-2 lần/tuần để mang hiệu quả. Khi ra ngòn cần che chắn cũng như dùng kem chống nắng để hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng đến da của bạn.

Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

Luôn có mặt trong những cách hay phương pháp áp dụng cho việc làm đẹp, với sự kết hợp của chanh và mật ong sẽ có hiệu quả hơn hết cho việc điều trị các vết tàn nhang.

Sự kết hợp của hai phương thức tẩy tế bào chết tự nhiên và dưỡng da lại ngay sau đó sẽ giúp làn da của bạn hoàn toàn được bảo vệ, sử dụng thường xuyên làn da của bạn sẽ tự nhiên trắng sáng lên nhờ đẩy lùi được những hư tồn do ánh nắng mặt trời.

Cách làm: Trộn hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ vừa đủ. Rửa mặt thật sạch, sau đó lấy hỗn hợp mới tạo thoa lên da mặt, kết hợp massage nhe nhàng vùng da tàn nhang. Khoảng 15-20 phút sau rửa sạch với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/tuần các vết tàn nhang sẽ giảm đi thấy và làn da sẽ trắng lên trông thấy.

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh chứa một lượng Enzym có chức năng phân giải và phá hủy các tế bào chết và hư hỏng, giúp da giảm việc sản xuất Melanin gây tàng nhang. Bạn lưu ý một chút nhé,vì nhựa đu đủ có tính “ăn da” nên bạn hãy dùng bông tăm chấm vào các vết tàn nhang thôi nhé. Cách trị tàn nhang bằng trái cây cũng có một chút lưu ý dành cho bạn đấy.

Cách làm: Nghiền đu đủ xanh sau đó lấy nước của chúng và áp dụng cho mặt  tiền 2-3 lần / ngày. Sau đó, bạn để chúng lưu lại trên da khoảng 2 giờ và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

Hy vọng, sau bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng. Chúc bạn luôn sở hữu làn da đẹp và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.