Quên Trà Sữa Đi, Làm 7 Loại Trà Thiên Nhiên Này Uống Vừa Đẹp Da Vừa Giúp Bạn Có Thân Hình Lý Tưởng

Bạn có thể dùng trà thay cho những thói quen uống nước “độc hại” của mình, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mùi vị thơm ngon không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, các loại trà này còn được chế biến từ thiên nhiên rất tốt cho làn da của bạn.

Vừa đẹp da giữ được dáng thì quá tuyệt vời nhé bạn!

1. Trà trái cây thơm ngon

Trái cây rất tốt cho sức khỏe, cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da. Không chỉ vậy, bạn còn có thể giảm cân hiệu quả bằng các loại trái cây như táo, kiwi và dâu tây làm trà uống hằng ngày. Hỗn hợp các loại trái cây này vừa lạ miệng vừa ngon khi kết hợp với nhau.

Dâu tây, táo, kiwi rửa sạch cắt miếng nhỏ, sau đó cho vào nồi nước sạch, đun sôi hỗn hợp với nước cốt trà xanh chừng 3 phút là bạn đã có được trà trái cây giảm cân hiệu quả, hấp dẫn. Để tăng vị ngọt cho dễ uống, có thể thêm vào một ít đường phèn.

2. Trà chanh mật ong sảng khoái

Sự kết hợp của chanh mật ong đem đến cho bạn một cảm giác tỉnh táo trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Cả chanh và mật ong đều có tác dụng giảm cân. Bạn chỉ cần pha nước cốt chanh với một thìa mật ong vào 250ml nước ấm và uống vào buổi sáng khi thức dậy, trước bữa ăn sáng 30 phút.

3. Trà bạc hà tươi mát

Uống trà bạc hà cũng là cách hỗ trợ giảm cân rất tốt lại an toàn. Uống một ly trà bạc hà the mát có vị trái cây thơm ngọt tự nhiên vừa giúp bạn thư giãn tối đa lại có đủ năng lượng cho một ngày dài. Vị thơm mát trong trà bạc hà còn có thể chữa hôi miệng và cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.

4. Trà hoa cúc thanh mát

Trà hoa cúc có vị ngọt thanh, rất mát, hơi đắng một chút nhưng trà này giúp thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, hạ huyết áp, giảm mỡ máu, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi .Và để có công dụng tốt nhất trong việc đốt cháy mỡ thừa hiệu quả bạn nên kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng vào buổi sáng và ăn uống một cách khoa học hơn nhé.

5. Trà mật ong dâu tây – sự kết hợp ngọt ngào

Trà mật ong dâu tây không chỉ tốt cho sức khỏe, giảm cân mà nó còn giúp bạn làm đẹp hiệu quả. Sự kết hợp lại của 2 nguyên liệu này tạo nên trà giảm cân tuyệt vời với hương vị đến từ Châu Âu. Loại trà này thường được giới quý tộc và vua chúa sử dụng trong các buổi yến tiệc và tiếp đãi các vị khách quan trọng.

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần cho 1 thìa cà phê vào 250ml nước ấm, khuấy đều, sau đó cho thêm vài lát dâu tây thái mỏng. Đun lửa nhỏ trong 5 phút là có thể thưởng thức mùi vị thơm ngon độc đáo từ sự kết hợp này.

6. Trà gừng ấm áp

Trà gừng cũng là một trong những loại trà giúp giảm cân hiệu quả, an toàn. Không chỉ giảm cân, loại trà này còn giúp bạn có được làn da đẹp, ngăn bệnh tật, tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, đốt cháy chất béo, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa. Hãy nhớ 2 ly trà gừng cho một ngày sẽ giúp bạn giảm cân và có làn da đẹp như ý.

7. Trà atiso thanh lọc cơ thể

Loại trà này giúp làm mát gan, giải nhiệt, loại độc tố ra khỏi cơ thể, giảm lượng mỡ xấu tích tụ và cải thiện sức khỏe cho làn da, giảm béo hiệu quả.

Có thể dùng rễ, thân, hoa, lá cây của atiso để chế biến, sắc lấy nước uống hoặc pha vào nước tắm. Vừa thanh lọc những độc tố, vừa thanh mát cho cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.