Những Thói Quen Ăn Uống Phá Hoại Nhan Sắc

Một là da đẹp không chỉ nhờ sự chăm sóc kỹ càng hàng ngày mà còn do thói quen ăn uống. Việc chọn lựa thực phẩm không phù hợp có thể ảnh hưởng rất lớn đến làn da, là nguyên nhân gây nên các vấn đề như mụn, mẩn đỏ, tàn nhang…không những thế còn ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn nữa đấy.

Dưới đây là những thói quen và thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng để có một cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng nhé!

1. Muối

Những Thói Quen Ăn Uống Phá Hoại Nhan Sắc

Muối là thành phần gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày chúng ta.Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng loại gia vị này vì hàm lượng muối nhiều trong cơ thể sẽ gây tích nước, làm cho cơ thể ta bị phù lên, trông không săn chắc mà còn đẩy nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. Các bà nội trợ cần cân nhắc khi sử dụng muối nhé.

2. Tinh bột

Một nguyên tố gây nên bệnh béo phì chính là nạp nhiều  tinh bột nhiều vào cơ thể. Không những làm bạn tăng cân, mà còn đẩy lượng androgen làm mụn trứng cá nổi loạn và nhuyên nhân chính dẫn đến tóc gãy rụng. Bạn cần chú ý ăn ít đồ ăn chứa tinh bột nếu muốn giữ làn da của mình láng mịn .

3. Chất béo

Những Thói Quen Ăn Uống Phá Hoại Nhan Sắc

Nếu ăn quá nhiều chất béo, bạn sẽ bị tăng cân, còn ăn ít chất béo bạn sẽ bị mắc các bệnh về cơ bắp và dẫn đến làn da thô ráp. Nên cân bằng lượng chất béo nạp vào cơ thể để bạn có một sức khoẻ tốt. Bạn nên cân nhắc sử dụng các loại chất béo lành từ thực phẩm như cá, ngũ cốc….

4. Ăn quá nhiều một món

Trong một bữa ăn, nên ăn đều các loại  thực phẩm để bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng cân thiết cho cơ thể. Nếu chỉ tập trung ăn một món ưa thích, bạn sẽ nhanh no và bỏ qua các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nên chia các loại thức ăn ở mức vừa đủ. Bạn vừa có thể giảm cân nhanh mà vẫn có một sức khoẻ đảm bảo.

5. Đồ ngọt

Những Thói Quen Ăn Uống Phá Hoại Nhan Sắc

Đường là một trong những gia vị không thế thiếu trong bữa ăn nhưng nếu chúng ta lạm dụng quá nhiều những thức ăn ngọt sẽ làm cho da bị lão hóa nhanh chóng cũng với đó là cân nặng tăng nhanh rất khó kiểm soát.

Thay vào các loại bánh kẹo, bạn có thể thưởng thức vị ngọt dịu của các loại trái cây tươi, Vừa giảm cơn thèm đồ ngọt lại bổ sung vitamin cho cơ thể. Hoặc bạn có thể tập chuyển sang những đồ không đường như : sữa không đường, sữa chua không đường…. để có một cơ thể khoẻ mạnh, và vòng eo thon . Hạn chế đồ ngọt là cách tốt nhất giúp cho chị em giảm cân nhanh chóng và chăm sóc da khỏe đẹp.

6. Hải sản

Ai cũng biết hải sản là đồ ăn tốt cho sức khoẻ, nhưng các bạn cũng nên cân nhắc khi dùng nhé. Lượng iot tích luỹ trong đó sẽ làm da bạn bị kích ứng và nổi mụn.Bạn gái nào muốn có làn da mịn màng nên cân nhắc khi chế biến loại thực phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.