Những Nguyên Liệu Nhà Bếp Giúp Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Không chỉ có những loại mỹ phẩm đắt tiền hay phải đến các spa mới giúp chúng ta làm đẹp hiệu quả, đôi khi chỉ là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc ngày chính trong nhà bếp lại là cứu tinh cho làn da của bạn đấy.

Phô mai tươi và dứa giúp da không bị dị ứng

Những Nguyên Liệu Nhà Bếp Giúp Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Bạn hãy lấy khoảng 200gr phô mai tươi trộn chung cùng với 50gr nước cốt dứa sau đó thoa hỗn hơn lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Chất béo từ phô-mai sẽ dưỡng ẩm, làm lành da. Chất bromelain trong quả dứa giúp da giảm ửng đỏ. Cách làm này không chỉ giúp chữa da bị dị ứng mà còn dưỡng ẩm cho làn da nữa đấy.

Mặt nạ đậu hũ giúp mắt bớt sưng.

Những Nguyên Liệu Nhà Bếp Giúp Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Đậu hũ là món ăn rẻ tiền quen thuộc nhưng đây nó lại mang đến cho chúng ta những bí quyết làm đẹp bất ngờ đấy. Bạn hãy lấy 1 miếng đậu hũ sau đó cắt lát mỏng để đắp lên da mặt khoảng 10 phút mỗi ngày. Tinh chất đậu nành thúc đẩy sản sinh collagen giúp da săn chắc, chất flavonoid làm giảm tác hại từ tia cực tím từ đó giúp bạn có được làn da khỏe đẹp.

Sữa chua và khoai lang giúp trị nám và tàn nhang

Những Nguyên Liệu Nhà Bếp Giúp Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Khoai lang chứa nhiều vitamin A thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giúp da săn chắc; đồng có tác dụng làm giảm nếp nhăn; selenium là yếu tố vi lượng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn và làm mờ nếp nhăn. Yoghurt làm dịu và dưỡng ẩm da. Bạn nghiền một củ khoai lang luộc, trộn đều với một hũ yoghurt không đường rồi để vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Không chỉ có tác dụng chống lão hóa mà nó còn có tác dụng làm trắng da nữa đấy.

Bơ và mật ong giúp da không bị bong tróc.

Những Nguyên Liệu Nhà Bếp Giúp Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Bơ được biết đến là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà bơ còn giúp chúng ta làm trắng da. Khi kết hợp giữa bơ và mật ong sẽ giúp chúng ta có được công thức chăm sóc da hiệu quả nhất.

Bạn chỉ cần lấy nửa quả bơ nghiền mịn sau đó cho mật ong vào trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da. Massage da nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng hãy rửa lại với nước sạch.

Cùng sieuthilamdep.com mỗi tuần áp dụng 2 lần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.