Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Cuộc sống hiện đại với những món ăn giàu dinh dưỡng và công cụ hỗ trợ trong công việc giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và ít phải vận động hơn nhưng đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng cân và béo phì nhanh chóng. Nhu cầu giảm cân đang ngày càng cao hơn ở tất cả các độ tuổi, tuy nhiên lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho vóc dáng của mình thực sự không phải là điều dễ dàng.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Trong khi các phương pháp giảm cân thường gặp như phẫu thuật thẩm mỹ quá mạo hiểm và tốn kém, ăn kiêng và luyện tập thể thao cũng không thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn thì sự ra đời của thuốc giảm cân như một giải pháp hoàn hảo nhất giúp những người đang “tuyệt vọng” tìm lại được niềm tin vào vóc dáng của mình.

Vậy sử dụng thuốc giảm cân như thế nào để có hiệu quả tốt nhất, giúp bạn sớm lấy lại vòng eo thon gọn và cơ bắp săn chắc? Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng thuốc giảm cân nhanh mà những ai “đã, đang và sẽ” dùng cần biết.

Tìm hiểu rõ về sản phẩm và nhà cung cấp

Tránh trúng và tâm lý của nhiều người hiện nay, việc các trạng mạng xã hội không ngừng quảng cảo các sản phẩm giảm cân cấp tốc, giảm cân an toàn chỉ trong thời gian ngắn đang thu hút được sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng thực sự “thần thánh” như những gì đã quảng cáo.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Lựa chọn thuốc giảm cân an toàn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Hầu hết những sản phẩm được bán tràn lan trên mạng hiện nay không rõ xuất xứ, thành phần và không có bất kỳ cơ quan hay tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm về sản phẩm. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Vậy phải làm thế nào để tránh được tình trạng “tiền mất – tật mang”? câu trả lời đó chính là chúng ta cần tìm hiểu rõ về sản phẩm và các nhà cung cấp.

Nếu bạn có người thân hay bạn bè từng sử dụng thuốc giảm cân và đạt được hiệu quả, hãy tham khảo ý kiến của họ, tìm mua những sản phẩm có nhãn hiệu uy tín và nhà cung cấp phải thực sự đảm bảo. Bạn hãy tự đảm bảo quyền lợi của mình bằng cách yêu cầu người bán chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế và tem chống hàng giả của bộ công an.

Việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là điều rất dễ gặp phải, chính vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm hiểu rõ thông tin của sản phẩm cũng như nhà cung cấp.

Nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đây là bí quyết giảm cân an toàn nhất cho bạn.

Với các nhà cung cấp, bạn hãy dành thời gian để mua trực tiếp tại cửa hàng. Đây là cách tốt nhất để chúng ta tự mình kiểm chứng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất. Chỉ nên mua hàng qua mạng nếu bạn ở xa, tuy nhiên phải lựa chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng.

Sử dụng đúng liều lượng hoặc chỉ dẫn của chuyên gia

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Bạn phải biết rằng thuốc giảm cân trên thực tế chỉ là 1 loại thực phẩm chức năng, không phải là thần dược để có thể giúp bạn giảm cân chỉ trong vài ngày hay 1 tuần chính vì vậy chúng ta phải kiên trì và sử dụng đúng theo liều lượng được các chuyên gia chỉ dẫn.

Việc sử dụng quá liều không giúp bạn giảm cân nhanh hơn, không những thế còn có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc giảm cân một cách tùy tiện. Một số thành phần có trong thuốc giảm cân có thể tương tác với thuốc khác dẫn đến tác dụng phụ không mong muốn.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi sử dụng thuốc giảm cân nếu bạn đang điều trị bệnh

Những người đang điều trị các bệnh như: huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, tim mạch, gan thận không nên sử dụng thuốc giảm cân hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, tuyệt đối không được sử dụng thuốc giảm cân cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.

Phải có chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần có thuốc giảm cân an toàn là chúng ta có thể ăn uống thoải mái mà không cần tập luyện. Nhưng như đã nói ở trên, thuốc giảm cân chỉ là 1 loại thực phẩm hỗ trợ chúng ta trong quá trình lấy lại vóc dáng, nó hoàn toàn không mang lại tác dụng “thần thánh” như bạn vẫn nghĩ nếu không có chế độ sinh hoạt lành mạnh mỗi ngày.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Trên thực tế, các chuyên gia không khuyến khích sử dụng thuốc giảm cân nhanh nếu như không thực sự cần thiết, đây là giải pháp cuối cùng hoặc chỉ sử dụng kết hợp cùng với các phương pháp khác như ăn kiêng và luyện tập.

Tăng cân là 1 quá trình khá phức tạp bao gồm nhiều cơ chế khác nhau chính vì thế chúng ta không thể chỉ phụ thuộc vào thuốc giảm cân để khống chế toàn bộ tình trạng này.

Khi sử dụng bí quyết giảm cân từ thuốc giảm cân hay trà giảm cân sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, tuy nhiên nếu bạn vẫn nạp vào cơ thể tổng lượng calo quá lớn thì cân nặng vẫn không thể nào giảm xuống như mong muốn.

Uống thuốc giảm cân còn giúp chống hấp thu mỡ và chất béo, tuy nhiên chúng ta vẫn cần có chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để kích thích những chất béo tích tụ, đặc biệt là các chất béo lâu năm để giảm cân hiệu quả nhất.

Trên thực tế, chưa có trường hợp nào giảm cân thành công đơn thuần bằng việc sử dụng thuốc mà không kết hợp với ăn uống và tập luyện.

Ngưng sử dụng sản phẩm có làm bạn tăng cân trở lại?

Khi sử dụng các loại thuốc giảm cân, cân nặng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và thành phần của sản phẩm tuy nhiên có không ít trường hợp sau khi ngưng sử dụng, cân nặng lại tiếp tục tăng, thậm chí tăng nhiều hơn so với lúc ban đầu. Vì sao lại như vậy?

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

Sử dụng thuốc giảm cân không đúng cách có thể làm tăng cân trở lại

Có 2 lý do chính dẫn đến tình trạng này:

Thứ nhất là do sản phẩm không đảm bảo chất lượng: một số sản phẩm thuốc giảm cân chỉ đánh lừa cảm giác của bạn, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn, từ đó cân nặng giảm xuống, tuy nhiên chỉ cần bạn ngưng sử dụng, cơ thể lại đòi hỏi lượng thức ăn lớn, khiến bạn ăn nhiều hơn, bên cạnh đó thói quen “ỉ lại” vào việc sử dụng thuốc khiến bạn lười vận động từ đó làm cho cân nặng tiếp tục tăng nhanh 1 cách khó khiển soát.

– Thứ 2 là do bạn không sử dụng không đúng theo chỉ dẫn: mọi sản phẩm thuốc giảm cân hay trà giảm cân đều cần có thời gian để phát huy tác dụng, chính vì thế bạn phải kiên trì và sử dụng đúng theo chỉ dẫn.

Thông thường, với các loại thuốc giảm cân an toàn, sau khi đã có được cân nặng như ý muốn, chúng ta phải sử dụng giãn cách sản phẩm tiếp khoảng 1 tháng, 2 ngày uống 1 viên để cơ thể dần ổn định và thích nghi sau đó ngưng sử dụng sẽ không làm tăng cân trở lại.

Tuy nhiên chúng ta vẫn cần phải chú ý ăn uống hợp lý và luyện tập hàng ngày để duy trì vóc dáng.

Tóm lại sử dụng thuốc giảm cân nhanh như thế nào cho đúng?

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

– Thuốc giảm cân không xấu, điều quan trọng là chúng ta phải biết lựa chọn sản phẩm an toàn và tuân theo hướng dẫn sử dụng.

– Đặc biệt với những người khó giảm cân và thừa cân lâu năm thì thuốc giảm cân nhanh hay trà giảm cân thực sự là người bạn tuyệt vời.

– Nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Những sản phẩm nhái, kém chất lượng có thể rẻ tiền hơn nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn đấy nhé.

– Những loại thuốc giảm cân an toàn sẽ không gây tác dụng phụ, vậy nên nếu bạn có những cảm giác như: buồn nôn, chóng mặt, tim đập nhanh hay tiêu chảy, mệt mỏi… hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

– Những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có cảm giác no, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa mà không gây tăng cân trở lại…

Với tiêu chí mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho bạn, Siêu Thị Làm Đẹp hi vọng mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn giảm cân thành công, sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, chắc khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.