Mẹo Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Dưa Leo

Từ lâu dưa leo đã được sử dụng để nuôi dưỡng và làm đẹp da bởi công dụng tuyệt vời từ thành phần của nó. Và bạn có biết dưa leo còn có thể kết hợp với những thành phần khác để tạo ra một loại mặt nạ dưỡng da trắng sáng mịn màng đến bất ngờ hay không nào?

Hãy cùng tham khảo cách làm trắng da từ mặt nạ dưa leo để có thể nuôi dưỡng cho làn da của mình ngày càng đẹp mịn màng và trắng sáng hơn bạn nhé

Mẹo Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Dưa Leo

Dưa leo là một loại thực phẩm không thể thiếu đối với chị em, phụ nữ bởi công dụng làm mát, mịn da mặt. Chỉ cần đắp mặt nạ dưa leo trong khoảng 10 phút là bạn sẽ thấy ngay tác dụng tuyệt vời này

Dưỡng trắng da hiệu quả với dưa leo

Bí ẩn của những công dụng này nằm ở nguồn dinh dưỡng có trong trái dưa. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, dưa leo giúp làm trắng da khá hiệu quả, đồng thời còn cung cấp nước, giữ ẩm cho da và giúp da mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dưa leo như một loại kem trắng da toàn thân, bởi trái dưa có tác động rất dịu nhẹ và an toàn cho da. Hầu hết mọi làn da đều hợp với dưa leo nên thường không gây ra những kích ứng hay mẩn ngứa khi sử dụng. Để làm trắng da với dưa leo, bạn có thể sử dụng những công thức siêu đơn giản dưới đây nhé

Mẹo Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Dưa Leo

Dưa leo, sữa chua, mật ong làm trắng da mặt hiệu quả, an toàn

Riêng với vùng da mặt, bạn có thể làm mặt nạ dưa leo kết hợp với sữa chua và mật ong để làm trắng da hiệu quả hơn.

Hãy chuẩn bị một quả dưa leo, nửa hộp sữa chua không đường và khoảng một thìa mật ong. Bạn hãy xay nhuyễn dưa và trộn đều cùng các nguyên liệu khác sau đó đắp lên da mặt. Chờ khoảng 15 phút rồi hãy rửa sạch da mặt nhé. Để làm trắng da mặt hiệu quả, bạn cũng nên thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này, khoảng hai lần một tuần là tốt nhất nhé. Với những công thức trên bạn đã bổ sung collagen cho cơ thể mình, để làm cho làn da ngày một mịn màng hơn.

Mẹo Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Dưa Leo

Tắm trắng toàn thân với dưa leo, dầu oliu và chanh

Để làm trắng da toàn thân với dưa leo, bạn có thể kết hợp dưa với dầu oliu và chanh để làm hỗn hợp tắm trắng da. Rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị khoảng ba quả dưa, một quả chanh và ba thìa dầu oliu. Lưu ý là lượng nguyên liệu sử dụng có thể thay đổi sao cho vừa với diện tích da áp dụng nhé.

Với dưa leo, bạn hãy xay nhuyễn và trộn với nước ép chanh cùng dầu oliu. Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp này để thoa lên toàn thân sau khi tắm xong. Cuối cùng là tắm lại thật sạch với nước mát. Sử dụng hai lần một tuần để làm trắng da toàn thân hiệu quả nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.