Mặt Nạ Chăm Sóc Da Từ Bùn Khoáng Tự Nhiên

Nguyên liệu tự nhiên luôn là một trong những sự lựa chọn thông minh mà bạn nên chọn để chăm sóc da mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn cho mình những chế độ ăn uống lành mạnh, dùng kết hợp với kem dưỡng da,..Đắp mặt nạ là một trong những cách làm đẹp da an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Từ Bùn Khoáng Tự Nhiên

Mặt nạ bùn khoáng tự nhiên là một trong những cách chăm sóc da đa năng và có hiệu quả cao. Dưới đây là một vài mặt nạ trắng da, dưỡng da hàng ngày.

Bùn khoáng khô + mật ong

Mật ong giàu dưỡng chất, lại giúp kháng khuẩn, làm mềm, chống lão hóa cực kỳ tốt cho làn da nhất là vào mùa khô hanh. Mặt nạ mật ong bùn khoáng là sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc làn da khô nẻ, thiếu sức sống do thời tiết lạnh.

Bạn đổ bùn khoáng khô trộn với mật ong và nước sạch khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt. Đắp khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn nên đắp 2-3 lần/tuần. Và nên đắp liên tiếp trong vài tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Để đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da. Sau khi đắp mặt xong bạn nên mát xa mặt với nước hoa hồng để giữ ẩm và se khít lỗ chân lông.

Bùn khoáng + Sữa tươi

Sữa giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Sự kết hợp giữa bộ đôi bùn khoáng và sữa tươi sẽ cho làn da của bạn kết quả tuyệt vời nhờ những dưỡng chất trong hỗn hợp này mang lại.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Từ Bùn Khoáng Tự Nhiên

Mặt nạ chăm sóc da toàn thân với bùn khoáng tự nhiên

Trộn các nguyên liệu bùn khoáng và sữa tươi nguyên chất vào cốc, khuấy đều. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện tuần vài lần và kéo dài trong một thời gian để đạt kết quả tốt nhất.

Bùn khoáng + bột nghệ

Bột nghệ khi được kết hợp với bùn khoáng sẽ tạo ra một nguồn dưỡng chất tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng các tế bào da mới, thoa dịu các thương tổn cho da do mụn và yếu tố môi trường gây nên.

Đổ chung các nguyên liệu bùn khoáng, bột nghệ, nước lọc vào chiếc cốc rồi khuấy thật đều đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi dùng hỗn hợp đó thoa đều lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện tuần vài lần cho làn da thật sự phục hồi và trắng hồng rạng rỡ.

Bùn khoáng khô + Cam

Vitamin C có trong cam là nguyên tố vô cùng quan trọng trong việc làm sạch da, đẩy lùi các vết thâm nám, làm mờ sẹo mụn và làm trắng da hiệu quả.  Trong khi đó, bùn khoáng lại chứa các vi lượng dưỡng chất thiết yếu kích thích sự phát triển của các tế bào mới, mang lại sức sống mới cho làn da.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Từ Bùn Khoáng Tự Nhiên

Đổ bùn khoáng vào cốc sạch rồi vắt nước cam vào khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt, lau khô.  Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt thành 1 lớp mặt nạ và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể ứng dụng cách này với các loại hoa quả khác như  bưởi, đu đủ, bơ, chanh…

Áp dụng cách chăm sóc da với bùn khoáng một cách thường xuyên, bạn sẽ có được làn da mịn màng, trắng hồng mà không cần dùng kem dưỡng da thông thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.