Mách Bạn Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhanh Chóng Bằng Dầu Dừa

Những đốm tàn nhang làm mất thẩm mỹ trên gương mặt bạn, dù bạn có trang điểm thì gương mặt bạn vẫn không được tự nhiên. Trị tàn nhang bằng dầu dừa sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn đấy, bởi dầu dừa chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da, làm da trắng sáng tự nhiên.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa như thế nào nhé!

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-1

Tàn nhang là những đốm nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và đặc biệt tàn nhang thường tập trung nhiều trên mũi và hai má. Nếu bạn để lâu, tàn nhang sẽ nhanh chóng lan nhanh vùng da lân cận, các nốt tàn nhang sẽ sậm màu hơn.

Dầu dừa không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đây là phương pháp trị tàn nhang tự nhiên vừa giúp làm mờ tàn nhang vừa có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Đồng thời, dầu dừa như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn và nấm, chống lão hóa da và tăng cường miễn dịch.

Trị tàn nhang hiệu quả từ dầu dừa bằng 2 cách sau:

Cách 1: Dầu dừa nguyên chất

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-4

Cách làm: Đổ dầu dừa ra chén nhỏ, sau đó bạn dùng bông tăm hoặc dùng bông gòn thấm dầu dừa thoa lên vùng bị tàn nhang. Dùng đầu ngón tay massage da để thấm sâu các dưỡng chất có trong dầu dừa. Khoảng 20-30 phút sau bạn rửa sạch da bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại.

Cách 2: Dầu dừa kết hợp với sữa chua không đường

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-5

Sữa chua có tính axit giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và làm sẽ khít lỗ chân lông. Kết hợp dầu dừa và sữa chua giúp chăm sóc da khỏe mạnh, trị mụn và làm mờ tàn nhang mờ đi nhanh chóng nhé.

Cách làm: Trộn 1 thìa dầu dừa và 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều với nhau. Rửa sạch da mặt, thoa hỗn hợp lên da bị tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng 10- 15 phút sau rửa sạch với nước mát.

Với những cách làm trên bạn thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần để phát huy tác dụng nhé. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian có thực hiện, có thể thoa kem trị nám, tàn nhang cũng là phương pháp điều trị hiệu quả nhé.

Chúc bạn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.