“Lấp Đầy” Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Các vết sẹo lõm do mụn hay đậu thủy, dị ứng,.. để lại khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân gây nên sẹo lõm này là do sự tổn thương của các mô biểu bì nằm dưới da. Vì vậy, để phục hồi và tái tạo lại những tế bào da mới bạn cần phải kiên trì và có thời gian. Theo các chuyên gia cho rằng việc trị sẹo lõm phải bắt nguồn từ việc kích thích collagen để lấp đầy sẹo một cách hiệu quả nhất.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Vậy nên ngoài chế độ ăn uống hàng ngày bạn cũng nên chăm sóc da cận thận hàng ngày. Bằng những nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ là một bí quyết “lấp đầy” các vết sẹo lõm chỉ sau một thời gian áp dụng. Hãy thử nhé.

1.Hỗn hợp mật ong và nghệ tươi

Nghệ tươi đước xem là “thần dược” trong việc chăm sóc và phục hồi làn da tổn thương. Trong nghệ tươi có chứa thành phần Curucmin có tác dụng trị thâm nám, dưỡng trắng da, phục hồi tổn thương da. Bên cạnh đó kết hợp với mật ong kháng khuẩn, làm dịu da giúp làn da căng mịn, nhanh lành vết thương. Vì vậy, cách tốt nhất để lấp đầy các loại sẹo lõm, lồi bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để làm mặt nạ thường xuyên.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Cách làm như sau:

-Chuẩn bị 1 muỗng mật ong và 2 thìa bột nghệ

-Lấy 2 thìa bột nghệ ra chén nhỏ rồi thêm 1 thìa mật ong vào khuấy đều. Rửa mặt sạch, lau khô, lấy hỗn hợp vừa tạo đắt trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm. Nằm thư giãn 30 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần trong ít nhất 1 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da, các vết lõm sẽ mờ đi trông thấy. Thực hiện kiên trì một thời gian nữ bạn sẽ thấy được làn da căng mịn và trắng sáng hồng hào đấy nhé.

2.Bổ sung vitamin C

Thành phần vitamin C thường có trong các loại kem trị mụn, chống lão hóa, làm lành vết thương, trị sẹo lồi lõm,..bởi vitamin C có tác dụng kích thích sản sinh collagen chống lại sự đứt gãy của các liên kết trong mô tế bào. Và đây cũng là cách trị sẹo lõm do mụn hay các loại bệnh đậu mùa để lại.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Vitamin C được tìm thấy nhiều trong các loại trai cây như cam, chanh, bưởi, cà chua,..các loại rau củ. Vậy nên khi bị sẹo cách tốt nhất để làm lành sẹo nhanh bạn hãy bổ sung các thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày.

Bên cạnh đó nếu các vết sẹo lõm quá nhiều thì bạn nên bổ sung vitamin C bằng các viên uống. Ivory Caps là một trong những viên uống bổ sung vitamin C hiệu quả, đồng thời giúp da trắng sáng tự nhiên, chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả. Mỗi ngày bạn uống 1-2 viên để thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào mới nhanh và an toàn nhé.

3.Gel lô hội

Gel lô hội cũng là một “thàn dược” trị mụn, tẩy tế bào chết, loại bỏ vết thâm, sẹo lõm hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Rất đơn giản bạn lấy gel lô hội thoa trực tiếp lên vùng da bị lõm do mụn để lại. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Để đem lại hiệu quả hơn bạn nên thực hiện 4 lần/tuần nhé. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại gel có chiết xuất từ lô hội để “lấp đầy” sẹo lõm một cách an toàn và nhanh chóng hơn nhé.

4.Hỗn hợp chanh + bột yến mạch + sữa chua

Một hỗn hợp nữa mà bạn có thể sử dụng để trị sẹo lõm bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm. Chanh, bột yến mạch, sữa chua sẽ giúp bạn dưỡng trắng da, phục hồi các tế bào tổn thương nhanh lành, kích thích sự hoạt động của các tế bào mới giúp da căng mịn và hồng hào tự nhiên.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Bạn trộn 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa sữa chua và thêm vào giọt nước cốt chanh khuấy đều rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm. Nằm thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Để đem lại hiệu quả cao hơn bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần nhé.

5.Rau má

Uống nước ép rau má không chỉ giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da mà  nó còn giúp bạn “lấp đầy” các khoảng trống do sẹo lõm để lại. Chất triterpenoids có trong rau má sẽ giúp lưu thông máu và bảo vệ da hiệu quả.

Cách làm:

Lấy một nám rau má rửa sạch, xay nghuyễn rau má rồi ép lấy nước cho thêm thìa mật ong uống hàng ngày. CÒn bã rau má bạn đắp lên vùng da bị sẹo lõm, để yên 15 phút rồi sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Cứ thực hiện như vậy 3 lần/tuần, đảm bảo sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên làn da, các vết sẹo lõm cũng được mờ dần. Vậy nên bạn hãy kiên trì thực hiện nhé.

"Lấp Đầy" Sẹo Lõm Cực Hiệu Quả Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Hi vong với những bí quyết làm đẹp trên sẽ giúp bạn “lấp đầy” sẹo lõm một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với viên uống đẹp da khác để bổ sung thêm những dưỡng chất càn thiếu trong cơ thể một cách tối ưu nhất.

Chúc bạn có được làn da đẹp như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.