Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Để có được một mái tóc dài và đẹp tự nhiên, ngoài những chế độ dinh dưỡng hàng ngày các bạn gái cũng cần phải chăm sóc tóc đúng cách. Có một sự thật là hiện nay nhiều bạn gái đang chạy theo xu hướng tóc ngắn, nhưng sau đó lại hối hận vì tóc ngắn không phải ai cũng hợp.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Cách khắc phục tóc dài nhanh nhất hiện nay là nhiều bạn đã sử dụng các biện pháp nối tóc, hay sử dụng các loại sản phẩm kích thích mọc tóc nhanh hơn,..chung quy tất cả đều tốn nhiều tiên. Bài viết dưới đây mình chia sẻ với bạn cách chăm sóc tóc nhanh dài và đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm thấy trong nhà bếp thường ngày.

Dầu dừa

Dầu dử được mệnh danh “thần dược sắc đep” quả không điêu chút nào. Ngoài công dượng dưỡng da, chăm sóc da tươi trê, mịn màng dầu dừa còn kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, đẹp hơn. Không những thế nó còn giúp tóc bóng mượt, suôn mềm tự nhiên, giảm hẳn tóc gãy rụng, khắc phục khô xơ,..chỉ sau một thời gian ngắn chăm sóc tóc.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Sở dĩ dầu dừa có tác dụng kích thích mọc tóc và dưỡng tóc dài và suôn mượt tự nhiên là vì chúng có khả năng ngăn ngừa giảm thiểu các phân tử protein, kích thích và phục hồi các sợi tóc từ sâu bên trong gốc giúp tóc khỏe đẹp hơn.

Chăm sóc tóc nhanh dài với dầu dừa rất đơn giản, bạn gội đầu cho sạch, hong khô tóc. Sau đó, bạn chiết dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ với lượng vừa đủ cho mái tóc, hâm nóng rồi lấy tăm bông thấm dầu dừa và xoa lên da đầu cho dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Massage da đầu thật kỹ, hoặc bôi dầu dừa lên lược và chải tóc. Tốt nhất là ủ tóc qua đêm, nhưng nếu không có thời gian thì bạn nên ủ ít nhất 30 phút rồi gội lại với dầu gội bình thường. Lưu ý, khi gội đầu phải xoa kỹ chân tóc cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.

Cần lưu ý rằng dầu dừa đặc biệt hợp với tóc khô và xơ. Với tóc dầu, bạn sẽ phải gội đầu kỹ hơn hoặc pha thêm nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Mayonnaise

Kem sốt Mayonnaise cũng là nguyên liệu chăm sóc tóc dài và bóng mượt tự nhiên. Nó được sử dụng như một loại kem ủ tóc, các dưỡng chất có trong mayonnaise thẩm thấu từ chân tóc đến ngọn giúp tóc nhanh dài hơn.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Cách chăm sóc tóc với mayonnaise rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít mayonnaise thoa lên tóc ủ khoảng 20 phút rồi gội lại với nước sạch. Mỗi tuần bạn có thể thực hiện 1-2 lần với cách chăm sóc tóc này thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tóc dài ra nhanh hơn và khỏe đẹp hơn.

Trứng gà

Ngoài tinh dầu tự nhiên thì trứng gà cũng là một nguyên liệu chăm sóc tóc đẹp mà lại rẻ tiền. Nguồn protein trong trứng gà sẽ giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Hơn nữa trứng gà còn giúp bạn phục hồi tóc khô xơ và thưa yếu hiệu quả.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Rất đơn giản, bạn trộn lòng đỏ trứng với một ít dầu oliu thoa lên tóc và ủ khoảng 20 phút sau gội lại với nước và dầu gội đầu. Chỉ trong một vài tuần áp dụng bạn sẽ thấy tóc mọc nhanh và chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Thực hiện 2 lần/tuần, chúng ta sẽ nhanh chóng có mái tóc dày và bóng mượt.

Chuối

Chuối không chỉ là một loại trái cây tốt cho sức khỏe mà nó còn là một nguyên liệu chăm sóc tóc nhanh dài và suôn mượt tự nhiên. Trong chuối chứa nhiều kali và vitamin A, E và C, do vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phương pháp kích thích tăng trưởng tóc. Bạn chỉ việc nghiền nhuyễn chuối ra và xoa đều lên tóc, có thể quấn một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa. Bạn có thể kết hợp sử dụng chuối với Dầu Gội Mọc Tóc, Ngăn Ngừa Rụng Tóc MD Revitalizing Shampoo (325ml) để quá trình phát triển của tóc thêm nhanh và hiệu quả hơn nhé.

Cà phê

Café dù đã quen thuộc với rất nhiều người nhưng ít ai biết rằng nó còn là một nguyên liệu chăm sóc tóc hiệu quả, với những người tóc thưa và ngắn café có thể giúp tóc mọc nhanh và dày đẹp quyễn rũ.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Cách thức rất đơn giản, trộn 2 thìa bột cafe vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hoặc cho 2 thìa bột cafe hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt, lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu từ 10-15 phút. Gội đầu thường xuyên với loại dầu gội này sẽ giúp tóc mọc nhanh chóng và chắc khỏe.

Giấm táo

Công dụng mà chúng ta thường dùng đối với giấm táo là giảm cân nhanh, loại bỏ tế bào da chết hiệu quả thì giấm táo còn giúp tóc mọc nhanh, loại trừ gàu, tóc bóng mượt và đen tự nhiên. Để kích thích tóc mọc nhanh hơn và tạo cho tóc có hương thơm quyễn rũ tự nhiên bạn có thể trộn nước hoa hồng và giấm táo với nhau tạo làm nước xịt tóc.

Dầu Jojoba

Ngoài tinh dầu dừa, dầu oliu thì dầu Jojoba cũng là một nguyên liệu chăm sóc tóc nhanh dài và đẹp tự nhiên hơn. Hơn nữa, dầu jojoba còn giúp tóc khặc phục tổn thương, giảm gãy rụng, xơ khô, bảo vệ da đầu và dưỡng ẩm tóc từ gốc đến ngọn.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

Pha loãng vài giọt tinh dầu jojoba với nước ấm, dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp này rồi bôi lên da đầu và nhẹ nhàng massage để tăng tuần hoàn máu. Thực hiện cách này 2 lần một tuần sẽ cho kết quả rất khả quan.

Ngoài ra, khi chăm sóc tóc nhanh dài và đẹp bạn cũng cần phải chú ý:

– Tìm loại dầu gội đầu, các sản phẩm dưỡng tóc khác tốt nhất cho mái tóc của bạn.

-Khi có những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, bạn nên gội đầu 3 lần/tuần. (sau khi gội đầu, bạn có thể bổ sung thêm hạnh nhân, dầu ô liu và dầu jojoba để mái tóc phát triển nhanh dài)

-Hấp nóng mái tóc của bạn trong khoảng 20 phút. Điều này sẽ giúp kích thích mái tóc của bạn bóng đẹp và phát triển nhanh hơn.

Làm Thế Nào Để Chăm Sóc Tóc Nhanh Dài Và Đẹp?

– Chăm sóc mái tóc của bạn với các sản phẩm dành riêng cho kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Và bạn cũng đừng quên chế độ ăn uống hàng ngày:

– Ăn nhiều protein như trái cây, rau, thịt, sữa trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Mái tóc của bạn phụ thuộc một phần vào protein vì protein giúp giữ cho mái tóc của bạn khỏe đẹp.

– Ăn uống nhiều thực phẩm có chứa vitamin B, C, D và cũng uống nhiều nước.

Hi vọng với cách chăm sóc tóc này của sieuthilamdep.com sẽ giúp bạn có được mái tóc dài và đẹp tự nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm viên uống mọc tóc MD Nutri Hair để nhanh chóng có được mái tóc dài và khỏe đẹp nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.