Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Mắt Khói Hàn Quốc Đẹp Gợi Cảm Thu Hút Ánh Nhìn

Trang điểm mắt khói Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ yêu thích. Bởi cách trang điểm này sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ, giống như là một cô gái bí ẩn và nổi bật trong những buổi tiệc đêm.

Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn cách trang điểm mắt khói Hàn Quốc đẹp gợi cảm thu hút anh nhìn ngay sau đây nhé!

Bước 1: Kẻ viền mắt

huong-dan-cach-trang-diem-mat-khoi-han-quoc-dep-goi-cam-thu-hut-anh-nhin-1

Đây là bước nền tảng và quan trọng trong trang điểm mắt. Đối với những bạn mới biết trang điểm tốt nhất nên sử dụng bút kẻ viền mắt màu đen, màu nâu hay màu xám. Đối với phần mắt trên, bạn kẻ dọc theo viền mắt nhưng phần giữa thì sẽ đánh đậm hơn. Bạn có thể sử dụng nhiều màu khác theo ý thích như màu tím, màu xanh lá cây đậm, màu xanh da trời. Hãy cố gắng sao để giữ cho nó mỏng và không bị sai lệch nhé.

Bước 2: Đánh bóng mắt sáng

Sử dụng màu mà bạn yêu thích để đánh màu nền cho toàn bộ bóng mắt. Bóng mắt màu sáng đánh trước, sau đó thì dùng màu đậm hơn nhưng giống với tông của màu da và màu tóc của bạn. Nó sẽ giúp cho mắt có vẻ to hơn, sâu hơn và thêm phần gợi cảm. Hãy chú ý thoa thật đều tay lên trên toàn bộ bầu mắt.

Bước 3: Đánh bóng mắt tối

huong-dan-cach-trang-diem-mat-khoi-han-quoc-dep-goi-cam-thu-hut-anh-nhin-2

Đánh bóng mắt tối lên phía góc của mí mắt và thoa đều nhẹ vào phía trong cho đến khi màu sắc chuyển tự nhiên từ sắc độ tối qua màu sáng. Sử dụng cọ để đánh 1 ít bóng mắt màu sáng ở phía mí dưới đi theo viền mắt.

Bước 4: Chải mascara

Bạn uốn mi cong và chải mascara sẽ giúp đôi mắt to hơn và quyến rũ hơn nhé.

huong-dan-cach-trang-diem-mat-khoi-han-quoc-dep-goi-cam-thu-hut-anh-nhin-3

Trên đây là các bước trang điểm mắt khói Hàn Quốc bạn hãy thực hiện ngay để khiến mình càng thu hút và đẹp gợi cảm nhé. Đặc biệt trong cách trang điểm này bạn nên để tự nhiên hoặc để nude nhé vì bạn đã làm đôi mắt mình rất nổi bật rồi nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.