Học Ngay Bí Quyết 3 Bước Quan Trọng Dưỡng Da Buổi Tối Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bỏ quên chăm sóc da buổi tối là sai lầm nhất của sai lầm đối với phái đẹp. Bởi vì da chúng ta sẽ tái tạo vào đêm khuya.

Sau đây là 3 bước cực quan trọng bạn phải làm nếu muốn duy trì sự trẻ trung lâu dài

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng gel

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da mặt bạn luôn thiếu sức sống dù đã sử dụng các sản phẩm chuyên dưỡng đắt tiền chính là do làn da chưa được sạch và thiếu nước.

Học Ngay Bí Quyết 3 Bước Quan Trọng Dưỡng Da Buổi Tối Bạn Không Thể Bỏ QuaViệc rửa mặt bằng sữa rữa mặt thông thường chưa thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên da, dễ khiến da mặt bị khô ráp và mất nước do chứa một lượng chất tẩy rửa nhất định (đặc biệt là sữa rữa mặt có hạt). Vì thế, nổi tiếng với làn da tinh khiết không tì vết, phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sữa rửa mặt dạng gel, có thể rửa sạch và hòa tan được với nước để loại bỏ dầu thừa và lớp trang điểm trên da.

Bước 2: Làm sạch lỗ chân lông

Tác dụng căn bản và trước nhất của toner là làm sạch sâu da mặt sau khi dùng sữa rửa mặt. Thấm một chút toner lên bông gòn rồi thoa khắp mặt, bạn sẽ biết da bạn đã rửa mặt sạch chưa, có còn vệt phấn hay vệt bụi nào còn sót lại ở những nơi khó rửa sạch như hai bên cánh mũi, rìa môi,v…v…

Học Ngay Bí Quyết 3 Bước Quan Trọng Dưỡng Da Buổi Tối Bạn Không Thể Bỏ QuaNgoài ra, toner còn có tác dụng cân bằng da sau khi rửa mặt vì khi vừa rửa mặt xong da của chúng ta thường mất đi độ ẩm cần thiết. Sau khi dùng toner thì da sạch sẽ, ẩm và mướt nên kem dưỡng ẩm thẩm thấu tốt hơn.

Cách chọn toner tùy theo loại da

Da mụn: Nếu da bạn là da mụn thì bạn có thể mua một loại toner có tính kháng khuẩn cao để làm sạch các mầm mống vi khuẩn bám vào da, hạn chế da nổi mụn lan ra.

Da dầu, da hỗn hợp hướng dầu: Nên sử dụng các toner nổi trội về khả năng làm sạch sâu hơn là khả năng cân bằng da (dạng lỏng như nước) và nên sử dụng với bông tẩy trang để chúng có thể phát huy chức năng làm sạch sâu một cách hiệu quả nhất

Da khô, da hỗn hợp hướng khô: Trái ngược với da dầu và da hỗn hợp hướng dầu, bạn nên sử dụng các toner nổi trội về khả năng cân bằng da hơn là khả năng làm sạch sâu (dạng sệt hay còn gọi là tonning lotion). Bạn nên sử dụng bằng tay không và vỗ nhẹ lên bề mặt da để chúng có thể phát huy chức năng cân bằng da một cách hiệu quả nhất

Bước 3: Sử dụng Emulsion

Emulsion là sữa dưỡng dạng lỏng, là sản phẩm duy nhất có chức năng cấp nước cho da không thể bỏ qua. Emulsion có thể thấm hút khá nhanh, dùng được cả sáng và tối, đồng thời dùng làm dưỡng trước khi trang điểm.

Học Ngay Bí Quyết 3 Bước Quan Trọng Dưỡng Da Buổi Tối Bạn Không Thể Bỏ QuaKhái niệm Emulsion còn khá mới mẻ và chỉ xuất hiện trong các bộ mỹ phẩm hàng đầu của Châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc. Emulsion có thể sử dụng tốt cho cả 4 mùa (nên dùng nhiều hơn vào mùa đông bởi tiết trời lạnh da dễ bị khô). Với dạng lỏng, dễ thẩm thấu Emulsion chắc chắn sẽ nhẹ nhàng và dễ thở hơn với làn da, giúp da bớt tiết dầu và bớt mụn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.