Giảm Cân Bằng Chanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng cân đối là điều mà ai ai cũng ước muốn, nhất là với những chị em phụ nữ chúng ta. SieuThiLamDep.Com xin giới thiệu với bạn cách giảm cân bằng chanh đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

Chanh là một thực phẩm cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, không những là nguyên liệu làm đẹp, dưỡng trắng da mà nó còn là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho những người béo phì.

Giảm Cân Bằng Chanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Bạn có thể sử dụng nước chanh pha loãng uống hàng ngày như một loại nước uống thông dụng khác. Tỉ lệ chanh nước như thế nào bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện và với mục đích như thế nào?

Dưới đây là một vài cách pha chế từ chanh giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

1.Uống nước lọc thêm một lát chanh tươi

Các chuyên gia, bác sĩ trên thế giới đều khẳng định: việc uống đủ 2 -3 lít nước lọc một ngày rất có ích cho sức khỏe, làn da và cân nặng của bạn. Các axit trong chanh sẽ giúp bạn đánh tan mỡ nhanh và hiệu quả hơn. Uống đủ nước giúp bạn hạn chế việc đói quá, tránh tình trạng ăn nhiều trong các bữa ăn. Có 1 cách để tăng thêm hiệu quả giảm cân, đấy là vắt ¼ quả chanh vào ly nước lọc bạn uống. Bạn cứ uống đều đặn đủ khoảng 9 ly nước mỗi ngày là đạt kết quả tốt nhất.

Giảm Cân Bằng Chanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

2.Uống nước chanh muối

Một cách giảm cân nhanh bằng chanh nữa là bạn pha loáng nước chanh và thêm vào chút muối tinh khuấy đều vào uống mỗi sáng trước bữa ăn. Đây là một bí quyết giảm cân nhanh và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả.

Bạn phanh chanh muối nước với tỉ lệ tương ứng là 1:1:2 để giúp bạn dễ uống và thức đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn sau khi nạp thức ăn vào.

3.Uống nước mật ong pha chanh trước bữa ăn sáng.

Hoặc bạn giảm cân bằng chanh pha mật ong cũng được, đây cũng là một phương pháp giảm cân tương tự với những hỗn hợp giảm cân hỗn hợp từ chanh khác.

Giảm Cân Bằng Chanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Sáng sớm khi thức dậy chưa ăn gì, bạn hãy pha 1 ly nước ấm khoảng 250ml và 1 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh. Cách này không chỉ tốt cho sức khỏe (loại độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột) mà còn chống tích nước – nguyên nhân gây tăng cân.

4.Uống siro chanh đào ngâm mật ong

Với thời tiết nắng nóng như thể này thì việc uống một ly nước siro thì quả là không điều gì bằng. Cách làm rất đơn giản, bạn thái chanh đào thành từng lát, để trong 1 hũ thủy tinh, rồi đổ mật ong đầy bình, đậy nắp lại và bảo quản trong tủ lạnh. Khoảng 2 -3 ngày sau là bạn có thể dùng được rồi đấy.

Giảm Cân Bằng Chanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Trên đây là những cách giảm cân nhanh bằng chanh, chí phí rẻ cách làm cũng đơn giản và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm cân.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với các loại thực phẩm giảm cân hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.