Dưỡng Tóc Suôn Mềm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với 4 Loại Dầu Tự Nhiên Này

Bạn có thể dễ dàng chế ra các loại dầu dưỡng tóc tại nhà đơn giản giúp tóc bóng mượt, mọc dài nhanh chóng.

Dưới đây là 5 loại tinh dầu dưỡng tóc đem lại công dụng cao mà nó còn giúp bạn có thể bổ sung thêm vào cẩm nang chăm sóc tóc ngay tại nhà của mình.

Dầu Jojoba kết hợp lô hội

Dưỡng Tóc Suôn Mềm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với 4 Loại Dầu Tự Nhiên NàyMái tóc của bạn có thể trông không tự nhiên và bóng mượt nếu bạn quên việc dưỡng tóc. Bạn có thể sử dụng công thức đơn giản dưới đây để chuẩn bị một phương pháp điều trị sâu cho mái tóc của mình. Trộn 1ml dầu Jojaba và 2ml tinh dầu dưỡng tóc lô hội, sau đó massage nhẹ nhàng cho tóc trong vòng vài phút, không cần gội lại đầu hay xả qua tóc của bạn. Tinh chất trong dầu Jojoba và lô hội sẽ giúp phục hồi hư tổn ở mái tóc, đem một kết quả ngoài sức mong đợi.

Dầu dừa

Dưỡng Tóc Suôn Mềm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với 4 Loại Dầu Tự Nhiên NàyĐây là một thành phần có công dụng cao cho mái tóc của bạn, nó giúp bổ sung vitamin cho tóc đồng thời làm sống lại vẻ tự nhiên của mái tóc đã bị hư tổn. Bên cạnh đó bạn không cần kết hợp bất cứ loại thảo dược nào cho mái tóc của mình. Đổ một chút dầu dừa ra tay sau đó thoa nhẹ vào mái tóc đang còn ướt của bạn bắt đầu từ chân tóc xuống ngọn tóc.

Dầu ô liu và Jojoba

Dưỡng Tóc Suôn Mềm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với 4 Loại Dầu Tự Nhiên NàyDầu Jojoba là một trong những thành phần đem lại sức sống mới và giữ nước cho tóc. Trộn 1/4 cốc dầu jojoba với một thìa canh dầu ô liu, thêm một vài giọt tinh dầu oải hương, đổ dung dịch vào một bình xịt và xịt đều lên tóc. Bạn có thể giữ sản phẩm trong tủ lạnh và sử dụng như các loại keo dưỡng tóc trước khi dùng các loại dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt.

Dầu ô liu và dầu rum

Trộn 1 cốc nước, 2 thìa cà phê dầu rum, 2 muỗng cà phê dầu ô liu và 0.5 ml dầu dưỡng tóc của bạn. Các thành phần tự nhiên của ô liu và rum sẽ làm giảm bớt tính chất hóa học có trong dầu dưỡng tóc thông thường, việc này sẽ đẩy nhanh quá trình khôi phục các kết cấu của tóc, giúp mái tóc của bạn mềm mại ngay khi sử dụng lần đầu. Lưu giữ sản phẩm trong một bình xịt và sử dụng trên tóc mỗi khi bạn gội đầu xong.

Dưỡng Tóc Suôn Mềm Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết Với 4 Loại Dầu Tự Nhiên NàyNgoài ra, bạn cũng có thể trộn một trong các loại dầu dưỡng kể trên vào dầu gội đầu của mình để dưỡng tóc hiệu quả.

Cách thực hiện:

Trộn dầu dưỡng và dầu gội đầu theo tỉ lệ 1:4. Bạn nên trộn từng mẻ nhỏ rồi đựng ra một chai riêng, sử dụng hết mới trộn tiếp mẻ khác.

Bạn vẫn gội đầu như bình thường nhưng nhớ sau khi bôi dầu đều lên tóc, hãy xoa bóp và để dưỡng chất thấm sâu vào da đầu khoảng 2 phút rồi mới xả sạch tóc lại! Thực hiện mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.