Dạy Cách Trang Điểm Đi Chơi Noel Thêm Nổi Bật Và Quyến Rũ

Những ngày này, không khí Giáng Sinh đang tràn về, trên các tuyến đường phố bạn có thể thấy những cây thông, những ánh đèn lấp lánh, những con tuần lộc, ông già Noel thật dễ thương,… Đây là thời điểm cực kỳ lý tưởng để đi chơi với gia đình, với người yêu, với bạn bè,… để cùng lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Là con gái chẳn hẳn bạn nào cũng mong muốn mình thật nổi bật và thu hút phải không nào? Ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc thì gương mặt là vấn đề quan tâm hàng đầu nhất.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-1

Dưới đây là cách trang điểm đi chơi Noel với những bước đơn giản thôi nhưng sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ, giúp bạn có thêm nhiều bức hình thật đẹp và ưng ý nhất.

Kem lót (kem nền) + phấn phủ + phấn hồng

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-2

Kem lót: Đây là lớp trang điểm rất quan trọng để những bước trang điểm tiếp theo sẽ thật tự nhiên hơn. Bạn lấy một lưởng nhỏ kem lót, chấm đều lên 5 điểm trên mặt rồi thoa đều lên mặt.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-3

Kem nền: Dùng kem che khuyết điểm chấm lên các vùng có khuyết điểm như nám, mụn… Sau đó dùng phấn phủ dạng nén hoặc bột phủ đều lên khắp mặt. Nên lựa chọn những loạn kem nền có tông màu sáng hơn da tán đều lên toàn bộ khuôn mặt.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-4

Đánh phấn hồng: Để đánh phấn hồng chuẩn nhất các bạn nên cười để lộ vùng gò má đánh dấu đánh phấn hồng. Dùng cọ phấn đánh má hồng 2 bên gò má. Mix giữa tone hồng và tone cam cho màu gò má.

Chân mày

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-5

Lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn. Nên tạo dáng cho lông mày bằng chì và bột nền nâu. Có thể dùng chì để vẽ chân mày theo khuôn có sẵn. Hoặc bạn có thể xác định chân mày theo cách: xác định đầu chân mày là khóe mắt trong đo thẳng lên, thẳng hàng với cánh mũi và đuôi mắt là đuôi chân mày, 2/3 chân mày đi lên, 1/3 đuôi đi xuống là đỉnh chân mày. Đây là bí quyết trang điểm đơn giản giúp gương mặt bạn thêm hài hòa hơn.

Trang điểm mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đẹp sẽ cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu tiên, bạn dùng ngón tay thoa 1 lớp mỏng kem nền hoặc sáp mắt trên mí mắt để làm sáng vùng mắt và giúp giữ màu mắt lâu hơn. Nên sử dụng tone cam để phủ toàn bộ bầu mắt và tone nâu đậm dần ở đuôi mắt. Sau đó, vẽ viền mắt bằng dạng chì hoặc nước tùy theo sở thích của từng người.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-6

Kẻ lòng trong mắt, kẹp mi, gián mi giả và chuốt mascara, kẻ eyeliner. Cuối cùng là bấm mi và chải mascara để có hàng mi cong và dài, dày hút hồn.

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-7

Môi

day-cach-trang-diem-di-choi-noel-them-noi-bat-va-quyen-ru-8

Trong mùa đông lạnh cùng với thời tiết hanh khô, các bạn gái thường ưu tiên những loại son màu nhiều dưỡng ẩm. Thoa đều lên môi 5 phút trước khi thoa son. Lựa chọn song có tone đỏ nhạt để giúp bờ môi căng mọng và phù hợp không khí Noel hơn. Dùng cọ thoa son theo khuôn môi sẵn và thoa một lớp son bóng nhẹ bạn sẽ có đôi môi quyến rũ và gợi cảm.

Hy vọng, với bài viết dạy cách trang điểm ở trên sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và nổi bật để có những bức hình đẹp nhất trong lễ Giáng Sinh này. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên người thân trong lễ Giáng Sinh ấm áp này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.