Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ “Cong” Thành “Lép” Ngay

Những thói quen tưởng như “vô hại” này thực ra lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng và khiến vòng 3 bị chảy xệ, kém săn chắc, thậm chí biến vòng 3 từ cong, săn chắc trở thành… lép và xập xệ hơn nhiều đó.

Hãy học cách loại bỏ ngay các thói quen xấu ảnh hưởng đến vòng 3!

1. Ngồi nhiều, ngồi lâu một chỗ

Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ "Cong" Thành "Lép" NgayViệc thường xuyên ngồi ì một chỗ cả ngày, hay lúc làm việc sẽ khiến các cơ mông không được vận động, co giãn, kéo theo vòng 3 chảy xệ, kém săn chắc. Thay vào đó, kể cả khi ngồi học hay đang làm việc, cứ sau khoảng 1 giờ, các bạn nên đứng lên đi lại thư giãn, di chuyển một chút. Điều này vừa hạn chế số đo vòng 3 của bạn lại không hề tốt cho sức khỏe chút nào.

2. Stress

Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ "Cong" Thành "Lép" NgayKhi bị stress hay căng thẳng, hormone cortisol tiết ra nhiều hơn khiến mỡ thừa tích tụ, kéo theo tình trạng vòng 3 bị chảy xệ. Điều mà bạn nên làm, là luôn giữ cho tâm trạng luôn được vui vẻ, thoải mái. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn hãy dành thời gian vào việc thư giãn, làm những điều mà mình yêu thích.

3. Thường xuyên mặc quần chật

Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ "Cong" Thành "Lép" NgayMặc quần chật một lúc thôi đã ảnh hưởng không tốt rồi, nói chi đến việc mặc liên tục ngày qua ngày thì sẽ càng nghiêm trọng hơn. Nguyên nhân là do mặc đồ quá chật khiến máu lưu thông kém, không cung cấp đủ oxy đến vòng 3 nên kém săn chắc hơn, về lâu dài còn nhanh chảy xệ hơn nữa. Tốt nhất, các bạn nên chọn những chiếc quần ôm vừa vặn với cơ thể của mình, đặc biệt có độ co giãn tốt. Khi ở nhà thì nên thay những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái nhé.

4. Chế độ ăn uống kém lành mạnh

Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ "Cong" Thành "Lép" NgayNhững món ăn không lành mạnh, chứa nhiều dầu mỡ, chất béo hay chất bảo quản rất có hại cho cơ thể nói chung và vòng 3 nói riêng. Các chất béo, vi chất gây hại khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành những chất dư thừa, làm vòng 3 kém săn chắc. Để vòng 3 phát triển tốt hơn, ngoài một chế độ ăn đủ chất, sử dụng các thực phẩm lành mạnh, các bạn nên tăng cường ăn rau củ và uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

5. Tập luyện sai kỹ thuật

Cứ Giữ Mãi Những Thói Quen Này Bạn Tự Biến Vòng 3 Từ "Cong" Thành "Lép" Ngay

Tập luyện thể thao đáng lẽ ra phải khiến vòng 3 đầy đặn và săn chắc hơn, nhưng tập sai kỹ thuật thì sẽ gây phản tác dụng ngay. Nó không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến vòng 3 chảy xệ, các cơ bị nhão, rất xấu xí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.