Công Thức Chăm Sóc Da Nhanh Nhất Từ Đu Đủ, Yến Mạch, Mật Ong

Các công thức chăm sóc da từ thiên nhiên luôn được chị em phụ nữ săn lùng bởi hiệu quả đa tác dụng của nó. Sử dụng đu đủ, bột yến mạch, mật ong  là một trong những công thức có nhiều công dụng nhất trong việc cải thiện một làn da hoàn toàn như tẩy tế bào chết giúp tái tạo vùng da bị hư tổn bằng một làn da khỏe mạnh hơn, cải thiện điểm sáng tối không đều trên da giúp da trắng hồng trắng đều hơn, se khít lỗ chân lông hạn chế quá trình oxy hóa hiệu quả, trị mụn trứng cá… Dưới đây là một trong những công thức dễ thực hiện nhất, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Đu đủ, mật ong, bột yến mạch là những nguyên liệu không còn xa lạ đối với mọi người bởi những giá trị dinh dưỡng của nó cả về chăm sóc một sức khỏe tốt lẫn việc chăm sóc da hoàn hảo. Bạn có thể dẽ dàng tìm mua chúng tại các siệu thị mà không hề tốn kém. Hỗn hợp này chứa đầy đủ các vitamin B, vitamin E và các khoáng chất cần thiết để có một làn da trắng đẹp mịn màng hoàn chỉnh. Sử dụng mặt nạ này là bạn đã khoắc cho da một lớp áo bảo vệ da hoàn hảo. Tuy nhiên, các biện pháp bảo vệ da khi ra ngoài vẫn cần thực hiện để chống lại các tác nhân môi trường nhất là ánh nắng mặt trời khiến các cách làm trắng da của bạn không đạt hiệu quả như mình mong muốn

Nguyên liệu:

Nửa quả đu đủ chín

Một chén bột yến mạch

3 muỗng café mật ong

Cách thực hiện:

Công Thức Chăm Sóc Da Nhanh Nhất Từ Đu Đủ, Yến Mạch, Mật Ong

Xử lý đu đủ bằng cách gọt sạch vỏ, bỏ hạt rửa qua với nước rồi cắt thành những miếng nhỏ.

Cho yến mạch vào phần đu đủ vừa cắt nhỏ, tiếp đó bỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn

Thêm mật ong để tạo độ sánh mịn, sền sệt cho hỗn hợp.

Trước khi bôi hỗn hợp lên người hãy tắm qua bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở to ra, để có thể hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất có trong hỗn hơp. Sauk hi tắm xong bôi hỗn hợp lên khắp cơ thể massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào trong sa. Lưu ý bôi nhiều hỗn hợp vào vùng da bị sỉn mầu nhiều để da bạn được trắng đều hơn. Khoảng 20-30 phút sau bạn hãy tắm lại bằng nước ấm.

Sử dụng kem dưỡng da sau cùng để cung cấp độ cho da trong quá trình tắm bị thoát nước trên cơ thể.

Công Thức Chăm Sóc Da Nhanh Nhất Từ Đu Đủ, Yến Mạch, Mật Ong

Trên đây là công thức chăm sóc da nhanh nhất bằng đu đủ, bột yến mạch và mật ong. Hãy tạo cho mình tính kiên trì ít nhất 2 tuần bạn sẽ cảm nhận một làn da mịn màng, trắng hồng, không hề co mụn mà không hề gây kích ứng cho da. Đặc biệt khi sử dụng biệt pháp này bạn sẽ không bị vàng lông hay mẩn ngứa trên da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.