Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Căn bệnh tiểu đường giờ đây đã trở nên phổ biến và cũng là nỗi sợ hãi của nhiều người. Hiện nay đang có xu hướng tăng cao nhiều ở những người tuổi trung niên, cao tuổi và cả những người béo phì,..Trong số đó, tiểu đường tuýp 2 đã là trường hợp khá nguy hiểm đối với sức khỏe. Chúng để lại vô số các hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe như tim mạch, mỡ máu,các bệnh về mắt, da, trong đó, hoại tử là nỗi sợ khủng khiếp nhất của người không may mắc phải tiểu đường.

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Hiện nay, dưới sự phát triển của y học, người bệnh có rất nhiều lựa chọn để điều trị, tuy nhiên, một số trường hợp nhẹ hoặc phát hiện sớm, chỉ số đường huyết trong máu sẽ được kiểm soát rất tốt thông qua bài thuốc Đông y.

Dưới đây là một vài bài thuốc chữa trị bệnh tiểu đường tuýt 2 rất hiệu quả từ khổ qua rừng. Là bài thuốc được dân gian truyền lại qua nhiều thế hệ và đến tận bây giờ.

Được biết, dưới góc độ Đông y, khổ qua rừng vị đắng, tính hàn, có công dụng bổ gan, tiêu độc, thanh nhiệt cơ thể. Do đó, sử dụng nước nấu từ khổ qua không gây ra tác dụng phụ mà có lợi đôi đường cho sức khỏe, đặc biệt là căn bệnh tiểu đường tuýp 2.

Còn theo Tây y, các thành phần có trong loại rau rừng này kích thích tuyến tụy sản xuất nhiều insulin, hỗ trợ “vận chuyển” glucose từ máu vào trong tế bào, gián tiếp điều trị căn bệnh tiểu đường tuýp 2.

Rất nhiều người đã sử dụng theo công thức này và kiểm soát chỉ số đường huyết chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là khổ qua rừng.

Bài thuốc trị tiểu đường bằng khổ qua rừng

Bài thuốc 1

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Khổ qua rừng khô, cân 40-60gr, nấu thành nước uống thay trà hằng ngày. Kiên trì thực hiện kết hợp với kiểm tra chỉ số đường huyết bạn sẽ thấy được kết quả.

Bài thuốc 2

Nếu không loại khô, bạn cũng có thể áp dụng với khổ qua tươi, tuy nhiên, lượng tươi cần áp dụng phải là 200-300gr. Tất cả rửa sạch cho vào nồi có sẵn lượng nước vừa đủ, nấu chính, ăn trái và uống nước mỗi ngày.

Cả hai bài thuốc trên, nếu áp dụng thường xuyên  kết hợp với thay đổi chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao điều đặn, chỉ số đường huyết sẽ cân bằng, duy trì ở mức 80-110mg/cc là điều hoàn toàn có khả năng.

Tuy nhiên, tiểu đường là căn bệnh mãn tính không phải ngày một ngày hai có thể chữa trị hết được, bạn phải kiên trì, cách tốt nhất giúp bạn duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định đó chính là phòng bệnh.

Chế độ ăn:

–  Hạn chế quá nhiều đường, quá nhiều thịt đỏ, tinh bột trong các bữa ăn hằng ngày.

– Thêm nhiều rau xanh và trái cây. Tránh các loại trái cây có chỉ số đường huyết GI trên 70 như nhãn, sầu riêng, hồng, chôm chôm…

– Bổ sung thêm các loại thực phẩm nhằm ngăn ngừa các hậu quả của bệnh tiểu đường gây ra như đột quỵ, xơ vỡ động mạch,..Vậy nên bữa ăn của bạn có thể ăn cho thêm Hạt Chia sẽ là một cách bổ sung dưỡng chất đầy đủ chơ cơ thể khỏe mạnh.

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Chế độ luyện tập:

Mỗi ngày, dành ra 30 phút để thực hiện các bài tập thể dục. Đi bộ là cách đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được, vừa hiệu quả lại dễ thực hiện. Người già nếu không có sức, hãy tập các bài tập dưỡng sinh hoặc thiền tại nhà cũng có tác dụng tương tự.

Nếu sau một thời gian áp dụng mà triệu chứng của bệnh không thuyên giảm, hãy mau chóng thăm khám để được thực hiện các xét nghiệm và có hướng điều chỉnh kịp thời. Bảo vệ sức khỏe của bản thân mình chính là xây dựng niềm vui cho những người thân trong gia đình bạn.

Chúc bạn mau khỏi bệnh và sống vui khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.