Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi Sáng

Thời tiết giao mùa có thể khiến da bạn khô sạm, mất nước thiếu sức sống. Bên cạnh đó chế độ làm việc và ăn uống không hợp lí cũng dần bào mòn làn da và gây tổn hại nghiêm trọng làn da của bạn từ trong ra ngoài.

Do đó, để duy trì làn da trẻ trung xinh đẹp mãi với thời gian, ngay từ hôm nay bạn nên tập cho mình thói quen thực hiện những điều này mỗi sáng nhé!

1. Uống nước detox 

Mỗi sáng thức dậy bạn nên uống một cốc detox để giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, dưỡng và làm trắng da. Bạn có thể pha mật ong với chanh và một ít nước ấm để uống vì loại detox này rất tốt cho hệ tiêu hóa. Mật ong vốn có chất kháng khuẩn và nhiều vitamin C có thể giúp bạn tăng sức đề kháng và làm đẹp da.

Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi SángBên cạnh đó bạn cũng có thể thay thế detox mật ong chanh bằng detox từ các loại nước ép trái cây như: dâu tây, chanh, bưởi, dưa hấu… Hoặc đơn giản hơn bạn gái chỉ cần pha nước ấm với nước cốt chanh tươi để uống mỗi sáng cũng rất hiệu quả nhé.

2. Rửa mặt thật sạch

Việc quan trọng không thể bỏ qua trong mỗi buổi sáng đó chính là rửa mặt thật sạch. Bởi điều này có tầm quan trọng đặc biệt đối với việc chăm sóc làn da của bạn. Sau một giấc ngủ ngon việc rửa mặt sẽ giúp đánh thức làn da, làm tiền đề để thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo như thoa serum hoặc sữa dưỡng ẩm thật hiệu quả.

Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi SángDành thời gian mỗi sáng để giúp da rửa sạch bụi bẩn và lượng dầu dư thừa do da tiết ra mỗi đêm là vô cùng cần thiết. Tùy theo làn da của mình mà bạn gái nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp.

Trong lúc rửa mặt bạn nên massage da mặt nhẹ nhàng để tinh chất dưỡng da thấm sâu và đánh bay bụi bẩn từ bên trong. Bạn cũng nên sử dụng nước mát giúp se lỗ chân lông tự nhiên và da mặt căng mịn. Đặc biệt không được tẩy da chết vào buổi sáng nhé vì sẽ làm da bị rạn và thiếu sức sống.

3. Sử dụng nước hoa hồng

Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi SángSau khi rửa mặt thật sạch bạn gái nên sử dụng nước hoa hồng để giúp da cân bằng độ pH. Sở dĩ bạn phải dùng nước hoa hồng trước khi thoa kem dưỡng là vì điều này sẽ giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất của loại kem dưỡng ẩm mà bạn dùng sau đó hơn. Không chỉ dùng vào buổi sáng, buổi tối các nàng cũng nên dùng nước hoa hồng để làm sạch và dưỡng da nhé!

4. Thoa kem dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da và làm mềm da bằng nước hoa hồng bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để giúp da được bổ sung dưỡng chất ngày mới nhé.

Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi SángDù có gấp cỡ nào bạn cũng đừng quên thoa kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nhé, bởi vì kem dưỡng ban ngày thường có tác dụng giúp làm ẩm và bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, cùng sự chênh lệch về nhiệt độ. Cũng như kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho các bước trang điểm tiếp theo được dễ dàng và nhanh chóng hơn đó.

5. Dùng kem chống nắng

Bước này là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da mỗi buổi sáng. Giống như màn ngăn vô hình kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím khiến da bạn lão hóa, đen sạm.

Chăm Sóc Làn Da Trắng Hồng Căng Mịn Cả Ngày Chỉ Với 5 Bí Quyết Vào Buổi SángMột điều nữa là bạn gái cũng nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20-30 phút. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Tốt nhất là chọn loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp khoảng SPF 15-25.

Dành thời gian làm đẹp da chưa bao giờ là lãng phí nha các nàng. Chúc các nàng luôn rạng rỡ với làn da trắng sáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.