Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu Oliu

 

Với những bạn gái thích làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên chắc dầu oliu không còn là điều quá xa lạ đặc biệt khi áp dụng các công thức trị mụn. Trong dầu oliu có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da, bảo vệ da, ngăn ngừa sự tác động của các các tác nhân gây mụn từ đó mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu OliuNếu bạn đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá thì hãy cùng tham khảo 5 bí quyết trị mụn đơn giản từ dầu oliu dưới đây nhé!

1.Trị mụn với dầu oliu

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu OliuNếu bạn không có nhiều thời gian hoặc lười kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp khác thì có thể dùng dầu oliu để trị mụn.

Bạn hãy làm sạch da mặt với nước ấm sau đó dùng dầu oliu massage nhẹ nhàng lên da, sau khoảng 5 phút thì lấy khắn ấm lau nhẹ để lấy đi vi khuẩn và bụi bẩn trên da.

Mỗi ngày nên áp dụng cách làm này 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất nhé. Không những loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen, dầu oliu còn có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

2.Dầu oliu và chanh

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu Oliu

Công thức trị mụn trứng cá với dầu oliu với chanh có tác dụng đặc biệt với những bạn gái có làn da nhờn, giúp bạn cân bằng lượng dầu có trên da, giảm mụn, sẹo và vết thâm trên khuôn mặt.

Bạn hãy trộn đều dầu oliu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Sauk hi rửa mặt sạch sẽ bạn hãy thoa đều dung dịch lên da và massage nhẹ nhàng. Giữ yên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

3.Dầu oliu và mật ong

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu Oliu

Mật ong có tính kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa mụn và chăm sóc da hiệu quả kết hợp với dầu oliu giúp dưỡng ẩm, phục hồi dưỡng chất hiệu quả. Áp dụng công thức dầu oliu với mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng mụn trứng cá hiệu quả đấy nhé!

Làm nóng dung dịch dầu oliu và mật ong khoảng 37 độ rồi để nguội. Tối trước khi ngủ, sau khi làm sạch da bạn thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

4.Dầu oliu và nha đam

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu Oliu

Nha đam với thành phần giàu vitamin, khoáng chất, cùng khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, nếu được chế biến cùng nha đam sẽ giúp tăng hiệu quả loại bỏ mụn và chăm sóc da.

Cho gel nha đam và dầu oliu vào một cái chén sạch, khuấy đều lên. Sau đó, thoa chúng lên khắp mặt, đợi khoảng 20 phút, khi các dưỡng chất của mặt nạ thẩm thấu hết vào da bạn mới rửa mặt sạch lại. Thực hiện thường xuyên mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.

5.Dầu oliu và sữa tươi

Cách Trị Mụn Trứng Cá Cực Hiệu Quả Chỉ Với Dầu Oliu

Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu và sữa tươi để trị mụn trứng cá hiệu quả như sau. Lấy 1 cốc sữa tươi trộn cùng với 1 muỗng dầu oliu rồi quậy đều. đun nóng hỗn hợp sau đó để nguội rồi thoa đều lên da. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện 3-4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.