Cách Làm Trắng Da Không Ngờ Từ Những Quả Rẻ Tiền

Ai cũng muốn có được làn da đẹp sáng mịn tươi trẻ nhưng lại không có tiền mua những mỹ phẩm đắt tiền hay là không dám sử dụng vì sợ da mình không phù hợp.

Nếu sử dụng mỹ phẩm mà không hợp với làn da sẽ gây nên nhiều tác dụng phụ không mong muốn như rát da, nổi mụn,…sẽ làm bạn thêm xấu hơn. Nhưng bạn không phải quá lo lắng vì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm trắng da mịn tự nhiên với những nguyên liệu vô cùng rẻ tiền như chanh, đu đủ, dưa hấu,…

Làm trắng da bằng quả chanh

làm đẹp da với chanh

Chanh là một loại quả có hàm lượng axit cao giúp tẩy các tế bào chết trên mặt và làm cho da của bạn trở nên  tươi trẻ hơn. Không những thế chanh cũng chứa nhiều vitamin C nên giúp bạn ngắn chặn tác nhân gây sạm da.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm vào nước cốt chanh sau đó bôi lên vùng da bạn muốn làm sạch. Lúc này bạn phải đợi khoảng 10-20 phút rồi mới rửa sạch lại nhé!

Làm trắng da với đu đủ

Cũng như chanh thì đu đủ cũng là một loại thực phẩm có thể giúp làn da bạn trở nên mịn màng và chống sạm da rất hiệu quả.

Để thực hiện bạn nên xay nhuyễn đu đủ rồi pha với 1 thìa hạnh nhân rồi đắp lên mặt chừng 10 – 20 thì lấy ra và rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện liên tục 2 – 3 tuần liền bạn sẽ thấy được sự hiệu quả của phương pháp vô cùng đặc biệt này.

Chuối trái giúp làn da mịn màng

Dùng hỗn hợp chuối chín trộn với sữa bò nghiền nát đắp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng hồng.  

Làm khít lổ chân lông bằng dưa hấu

làm khít lỗ chân lông bằng dưa hấu

Dưa hấu là món tráng miêng không thể thiếu của mỗi gia đình sau bữa ăn phải không ạ. Nhưng có lẽ ít người biết được là dưa hấu là thực phẩm quý giúp bạn chăm sóc da vô cùng hiệu quả nếu như bạn biết cách chế biến.

Thật đơn giản bạn chỉ cần dùng dưa hấu trộn với sữa rồi xay nhuyễn và thêm một ít bột năng để tạo kết dính rồi đắp lên mặt bạn sẽ thấy được kết quả ngay tức thì. Thử rồi biết.

Tạo đổ ẩm cho da bằng dưa chuột

Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn nên thái dưa chuột thành từng miếng mỏng rồi đắp lên da mặt sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng hồng, tăng cường đổ ẩm cho da.

Trên đây là những cách làm đẹp da hiệu quả bằng thực phẩm cực rẻ tiền mà blog.sieuthilamdep.com muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng đây là cách giúp bạn cải thiện làn da của mình. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.