Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Sau quá trình sinh con thì người mẹ thường có cân nặng tăng lên, các chất béo tích trữ trong bụng cũng dễ dàng hơn. Vì vậy để có cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhát thì bạn cần điều chình chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh kết hợp tập luyện thể dục chăm chỉ từ những bài tập nhẹ nhàng và nên tawg dần cường độ tập luyện lên.

Dưới đây là một vài cách giảm mỡ bụng sau sinh mà các chị em nên tham khảo.

Cho con bú sữa mẹ nhiều

Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả bởi khi cho con bú nhiều thì cơ thể mẹ thúc đẩy sản sinh sữa nhờ những cơ chế cần dinh dưỡng và năng lượng để thực hiện.

Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Thêm vào đó, khi cho con bú, bạn cần nhiều năng lượng hơn, và những năng lượng này được bổ sung từ lượng chất béo từ trong cơ thể của bạn, việc tiệu hao lượng chất béo này sẽ giúp bạn giảm béo. Do đó bạn cũng cần phải bổ sung thêm nhiều năng lượng hợp lý để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Ăn thực phẩm lành mạnh

Thực phẩm lành mạnh sẽ giúp các chị em sau sinh giảm mỡ bụng hiệu quả vừa giúp bé phát triển đồng đều. Những thực phẩm mà bạn nên bổ sung như khoai lang, trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên cám, các loại đậu và thịt nạc,..Tuy nhiên muốn giảm cân sau sinh bạn nên tránh những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, cholesterol, các thực phẩm ăn liền, đồ ăn nhanh, thực phẩm sẵn,..bởi đây là những thực phẩm chứa nhiều carb gây hại cho cơ thể và ảnh hưởng tới quá trình giảm mỡ bụng sau sinh.

Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Bạn có thể dùng yến mạch nấu cháo, nấu với cơm trắng, pha nước uống hàng ngày là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Chọn rau cần để ép lấy nước uống hoạc là luộc, nấu canh với rau cần bổ sung và thực đơn ăn kiêng giảm cân hàng ngày để chống béo phì, giảm cân hiệu quả. Rau cần giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, trao đổi chất và từ đó hỗ trợ giảm mỡ đốt chất béo sau sinh an toàn.

Chườm ngải cứu và muối nóng

Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng  sau sinh hiệu quả nhờ khả năng sinh nhiệt đốt cháy chất béo, mỡ dư thừa trên vùng bụng.

Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách chườm nóng vùng bụng

Bạn rửa sạch ngải cứu và rang lên rồi trộn chút muối lên rồi cho vào túi vải hoặc chiếc khăn rồi chườm trực tiếp lên vùng bụng khoảng 20 phút cho đến lúc túi vài đựng hỗn hợp trên nguội rồi bạn có thể rang lại và chườm tiếp lần 2. Thực hiện như vậy thường xuyên thì chỉ sau một vài ngày bạn sẽ thấy vòng bụng của bạn nhỏ lại, mỡ cũng được đánh tan.

Nói không với bia rượu, các loại nước uống có ga, đường

Muốn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả các chị em phụ nữ tuyệt đối không được uống các loại bia, rượu, nước ngọt,..hơn nữa uống những loại nước uống này còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bé nữa, nhất là các mẹ lúc mới sinh.

Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Cách tốt nhất là bạn nên dùng nước uống chè đắng để giúp mẹ giảm mỡ lại an toàn cho bé yêu nữa.

Tập thể dục giảm cân thường xuyên

Tập thể dục là cách giúp các chị em sau sinh vừa cải thiện cân nặng vừa giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng. Tập thể dục sẽ tác động trực tiếp lên toàn bộ vùng bụng, toàn cơ thể từ đó hỗ trợ đốt cháy chất béo, các nguồn năng lượng dư thừa và bảo vệ sức khỏe tốt.

Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất

Những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh như là tập yoga, đi bộ, tập dưỡng sinh,..và  bạn có thể tăng cường độ luyện tập dần đều lên để có được hiệu quả hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kết hợp với kem tan mỡ bụng của SieuThiLamDep.Com để giảm béo nhanh cho mình hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.