Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Mật ong là một trong những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu chăm sóc da, nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu bên trong. Dưới đây là một vài cách dưỡng da mặt tự nhiên từ mật ong nguyên chất mà bạn có thể tham khảo.

Mặt nạ mật ong dưỡng ẩm da: Đắp mặt nạ dưỡng này không chỉ giúp bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên mà còn cung cáp và cân bằng độ ẩm cho làn da thêm mềm mịn.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Bạn lấy 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 2 thìa nhỏ mật ong và thoa lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm để cảm nhận làn da được dưỡng ẩm tối ưu, sạch thoáng, mịn màng, săn chắc từ “công nghệ” làm đẹp da mặt với mật ong nhé.

Mặt nạ tẩy da chết từ mật ong: Trộn đều mật ong, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:2 rồi massage thật nhẹ nhàng lên da trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da nhé.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Loại mặt nạ tẩy tế bào chết với mật ong này còn có tác dụng làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, săn chắc, ẩm mượt, thực hiện đều đặn 1 lần/1 tuần nhé.

Mặt nạ dưỡng trắng tự nhiên: Sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 trái cà chua nghiền nhuyễn được 1 hỗn hợp sền sệt, đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi làn da đã được làm sạch, bạn có thể tẩy da chết hoặc xông hơi với nước ấm trước khi đắp để phát huy tối ưu tác dụng nhé, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó là nước lạnh, làn da sẽ trở nên trắng mịn chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Mặt nạ làm trắng da với mật ong, sữa chua: Sử dụng 1 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa sữa chua, tốt nhất là dùng sữa chua không đường nhé, rồi thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu dưỡng trắng da một cách hiệu quả nhất, thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh nhé.

Mặt nạ mật ong, chanh tươi, lòng trắng trứng gà: Chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà đánh tan kết hợp với 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tươi trộn đều rồi thoa lên mặt, thư giãn trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần để phát huy công dụng dưỡng trắng làm đẹp da mặt với mật ong nhé.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Mặt nạ chăm sóc da với hỗn hợp từ mật ong nguyên chất

Mặt nạ trị nám, tàn nhang  từ mật ong: Chỉ cần trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh tươi, 2 thìa dầu ô liu được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều, massage nhẹ nhàng liên tục trên da mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 3-4 lần/ 1 tuần để đánh bay các vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả nhất, các bạn có thể thay thế dầu ô liu bằng dầu dừa cũng mang lại kết quả tương tự nhé.

Mặt nạ chống lão hóa da: Trộn đều ½ hũ sữa chua không đường với 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong được 1 hỗn hợp nhuyễn mịn đồng nhất, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt đến khi da tự khô, thực hiện cho đến hết rồi rửa mặt sạch với nước ấm nhé, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần sể kiểm chứng hiệu quả cách chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong này nhé.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Bằng Mật Ong Nguyên Chất

Trên đây là những cách dưỡng da hiệu quả từ mật ong nguyên chất, ngoài ra thì bạn cũng cần phải có một chế độ ăn uống lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục và dùng kết hợp với kem dưỡng da hàng ngày nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.