Bí Quyết Trị Tàn Nhang Sau Sinh Tận Gốc Bằng Mật Ong

Phụ nữ sau khi sinh gặp nhiều nỗi lo về vóc dáng ,cộng thêm nhiều công việc, căng thẳng dẫn đến tốc độ tàn nhang lan nhanh và việc chăm sóc con cái khiến bạn bận rộn không chăm sóc cho mình được. Đó là nỗi lo hầu hết của các chị em phụ nữ.

Sau đây chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm trị tàn nhang, giúp bạn dẹp tan sự lo lắng đó,bạn vừa có thời gian chăm con lại có thể tự làm đẹp ở nhà bằng những bí quyết dưới đây sẽ đem lại làn da mịn màng và trong sáng hơn.

1.Trị tàn nhang bằng mật ong

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong -1

Thoa trực tiếp mật ong tự nhiên lên những vị trí da chứa tàn nhang. Sau đó chờ khoảng 15 -20 phút rửa sạch lại bằng nước  sạch. Sử dụng thường xuyên cách trị tàn nhang tân gốc này, những nốt tàn nhang sẽ mờ dần và thay vào đó là làn da trắng mịn và đồng màu.

2.Trị tàn nhang bằng mật ong và mầm lúc mì

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong -2

Trộng một lương nhỏ mầm lúc mì với mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó đắp hỗn hợp lên măt, để trong khoảng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô sau đó rửa sạch lại bằng nước lanh.

Với biện pháp này có tác dụng chăm sóc da, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn bất ngờ.

3. Trị tàn nhang bằng mật ong và lòng trắng trứng gà

Trước khi dùng mặt nạ bạn nên rửa sạch cho da mặt bạn tránh vết bẩn,  dễ thấm dung dịch hơn. Dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong - 3

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch , ngấm vào da, giúp da khỏe mạng từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang.

4. Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

Chanh là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm kiếm , rẻ mà lại được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị tàn nhang. Chanh có chứa axit nhẹ, có tính tẩy trắng da, có thể trị được tàn nhang. Vì thế kết hợp mật ong với chanh sẽ đem lại làn da mềm mại làm mờ tàn nhang.

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong- 4

Cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước chanh trộn hôn hợp với nhau, thoa đều lên da và massage kỹ ở vùng có tàn nhang. Để khoảng 20 phút sau thì rửa sạch với nước mát. Nên áp dụng biện pháp này 2 – 3 lần/tuần đều đặn để có hiệu quá. Các bạn nên lưu ý khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

5.Trị tàn nhang bằng mật ong, sữa tươi và bơ

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong - 5

Đây là cách làm rất đơn giản, được mọi người hay áp dụng và được thực hiện tại nhà. Chỉ cần trộn 2 thìa sữa tươi và nửa qủa bơ và 1 thìa mật ong. Trộn hỗn hợp với nhau, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Hỗn hợp này giúp làm mờ các nốt tang nhang, vừa có tác dụng làm da mịn màng một cách hiệu quả nhất. Thực hiện cách này 3 – 4 lần/ tuần.

Trên đây là những biện pháp dễ thực hiện hiện và mang lại hiệu quả đối với nhũng phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên để trị tận gốc bạn nên tìm đến các chuyên gia Da liễu cùng với công nghệ cao sẽ giúp bạn trị triệt để các nốt tàn nhang.

Bạn có thể tham khảo một số bài đọc cách trị tàn nhang ở sieuthilamdep.com để có những biện pháp tốt nhất cho bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.