Bí Quyết Làm Đẹp Giữ Nếp Cho Tóc Xoăn

Những mái tóc xoăn luôn phải được chăm sóc tóc cận thận và đúng cách để không bị kết dính, không bị gãy nếp. Vậy làm thế nào để mái tóc luôn bồng bềnh, giữ nếp mềm mại. Mình sẽ chia sẻ với bạn về cách chăm sóc tóc xoăn cho mái tóc luôn giữ nếp nhé.

Bước 1: Đầu tiên, sau khi bạn gội đầu xong (bạn chọn dầu gội cho tóc xoăn nhé) sử dụng khăn bông khô mềm để làm giảm độ ướt của tóc.

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan

Bước 2: Sau đó, sử dụng sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc(tinh dầu dưỡng cho tóc xoăn: dầu dừa, dầu oliu,..)  xoa đều lên tóc để giúp tóc mềm mại, giữ nếp. Đây là bước quan trọng giúp tóc bạn tránh được những tác dụng xấu của độ nóng tự máy sấy tóc, của tác động ngoài môi trường.

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan1

Bước 3: Sử dụng máy sấy tóc sấy bung tóc từ dưới lên trên, nên bật số nhẹ nhé. Bước này giúp cho tóc không bị bết dính và sẹp lép theo khuôn đầu.

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan2

Bước 4: Dùng tay xoắn các nhóm tóc xoăn của bạn theo chiều từ trái qua phải, hoặc theo chiều xoăn của nững lọn tóc rồi dùng máy sấy, sấy từ trên xuống dưới.

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan3

Bước 5: Cầm túm đầu tóc trong lòng bàn tay rồi lấy ngón tay trỏ làm trụ, tiếp tục xoắn nhóm tóc theo hình chữ S và dùng máy sấy để sấy tóc theo góc chéo từ dưới lên trên. Nên nhớ, bật máy sấy tóc với số nhẹ thôi nhé!

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan4

Bước 6: Thả các nhóm tóc xoáy ra và dùng mười đầu ngón tay để xõa tơi các lọn tóc.

Giờ thì bạn gái đã có thể ngắm mái tóc đẹp của mình sau khi làm đẹp bồng bềnh, giữ nếp cho mái tóc không bị dính nước. Bạn hoàn toàn có thể tự tin với mái tóc tuyệt đẹp của mình mà không cần phải lo lắng tóc không giữ nếp mỗi khi vô tình bạn gặp trời mưa. Và bạn có thể tự tin dạo bước nhé!

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan6

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan5

bi-quyet-lam-dep-giu-nep-cho-toc-xoan7

Trên đây là những bí quyết làm đẹp cho mái tóc xoăn của bạn không bị kết dính và luôn giữ nếp đẹp tự nhiên và lâu bền. Ngoài ra, để dễ dàng hơn trong việc làm đẹp cho mái tóc bạn có thể tham khảo sản phẩm làm đẹp cho tóc như Thuốc mọc tóc là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.