Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

Mỡ bụng là một trong những hiện tượng khiến có thể bạn gặp nhiều rắc rối, có những người cân nặng phù hợp nhưng vùng bụng vẫn đầy mỡ béo. Cách giảm béo bụng hiện nay là bạn nên ăn kiêng kết hợp với những bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Hơn nữa là tinh thần không thoải mái, căng thẳng,..cũng là một trong những nguyên nhân tăng can, tích trữ thêm mỡ ở bụng. Dưới đây là một vài bí quyết giảm mỡ bụng phẳng cho chị em nên tham khảo nhé.

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

Ngủ nhiều hơn và tìm cách giảm căng thẳng

Một nghiên cứu đã cho thấy phần lớn những phụ nữ có vòng eo to (kể cả là thiếu cân hay thừa cân) đều có dấu hiệu căng thẳng thần kinh, thường xuyên bị stress,… Vì vậy, kể cả khi bạn đã cố gắng ăn ít đi, thì mỡ bụng vẫn tích trữ ở vòng eo.

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

Tránh xa căng thẳng, mệt mỏi bằng cách ngủ nhiều hơn. Thay vì bạn thức khuya để xem một bộ phim thì bạn nên đi ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe vừa giúp cơ thể giảm mỡ, giảm stress,..Và khi ngủ, hãy quên đi những lo lắng về kế hoạch giảm cân hay ăn kiêng, hãy thư giãn hoàn toàn và tin rằng “thần ngủ” sẽ giúp xua đuổi đám mỡ bụng cứng đầu.

Cân bằng lại hormone

Một bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nữa là bạn cần phải cân bằng lượng hormone trong cơ thể bằng cách ăn uống lành mạnh, hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều mỡ béo, các loại đồ ngọt, tránh căng thẳng, mệt mỏi,..Các hormone trong cơ thể có thể ảnh hưởng đến vị trí tích trữ mỡ thừa. Cụ thể, hormone insulin và cortisol sẽ ảnh hưởng đến việc tích trữ mỡ bụng của cả phụ nữ và nam giới.

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

Đối với phụ nữ thì cortisol có tầm ảnh hưởng nhiều hơn. Ngược lại, hai hormone là estrogen và progesterone sẽ kết hợp để ngăn ngừa ảnh hưởng tiêu cực của insulin và cortisol đến việc tích trữ mỡ bụng. Bản thân nữ giới sẽ có lợi thế hơn nam giới vì có nhiều estrogen hơn, nên bạn sẽ hiểu tại sao nam giới thường dễ bị béo bụng hơn.

Ăn ít và tập thể dục vừa đủ

Đây là một bí quyết giảm mỡ bụng nhanh và vô cùng hiệu quả. Một số người thường mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn: tập thể dục nhiều → ăn nhiều hơn → lại tiếp tục tập thể dục nhiều hơn. Điều này khiến việc giảm cân kéo dài và mệt mỏi. Số khác lại cho rằng kết hợp chế độ khắt khe “ăn ít, tập nhiều” sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, chế độ này dễ dẫn đến việc mất cân bằng hormone như đã nói ở trên, khiến mỡ bụng tích tụ nhiều hơn.

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

Vì vậy, bạn hãy thử chế độ tập thể dục vừa phải, ăn uống chậm lại và ít đi,..Bạn có thể vừa đi bộ vừa tập tạ tay mỗi ngày 30 phút, và nên luyện tập vào mỗi buổi sáng. Với chế độ luyện tập nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn loại bỏ được năng lượng dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng và hợp lý hơn.

Không những thế cách luyện tập này còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể tránh những thay đổi nhỏ của thời tiết, hỗ trợ giảm mức cortisol trong cơ thể, thúc đẩy quá trình làm tan mỡ bụng.

 Chọn thực phẩm chức năng phù hợp

Hiện nay trên thì trường có nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân, nhưng bạn cần phải lựa chọn đúng loại cần dùng, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình lấy lại vóc dáng của bạn cũng hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Kem tan mỡ bụng cũng là một loại được nhiều người ưa chuộng và tin dùng, các sản phẩm này bạn nên tim hiểu kỹ trước khi dùng, và nên đến tại các nơi có uy tín và chất lượng về sản phẩm, bạn cần phải biết được các thông tin chi tiết và nguồn gốc xuất xứ. SieuThiLamDep.Com là nơi mà bạn có thể tin tưởng để tham khảo thêm về thông tin các sản phẩm. Bạn nên chọn những thực phẩm chức năng có chứa các thành phần giúp hỗ trợ đặc biệt đến việc làm tan mỡ bụng:

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và An Toàn Cho Chị Em

– Vitamin nhóm B, kẽm, magie: Giúp làm giảm căng thẳng và chống tăng insulin trong cơ thể.

– Chiết xuất từ quả cà phê xanh (khoảng 1000 milligram mỗi ngày): Giúp hỗ trợ làm giảm insulin, từ đó chống tình trạng tích mỡ thừa ở bụng (hiệu quả tương tự với nước trà xanh).

– Chiết xuất từ củ nghệ (khoảng 1000 – 4000 milligram mỗi ngày): Giúp tăng cường trao đổi chất, giảm căng thẳng, ngăn ngừa các enzyme gây ảnh hưởng đến việc tích mỡ và ảnh hưởng đến việc giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.