Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Đều Màu

Làn da trắng hồng đều màu luôn là mong ước của tất cả các bạn nữ, nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da mịn màng trắng sáng, do một vài nguyên nhân cả khách quan và chủ quan mà làn da không được đều màu như ý muốn, thay vào đó là sự có mặt của rất nhiều mảng, đốm sậm màu. Vậy nguyên nhân nào làm cho da không trắng đều màu và muốn có làn da trắng đều màu thì phải làm sao.

Nguyên nhân da trắng không đều màu

Mặc dù bạn sở hữu làn da trắng nhưng không có nghĩa đây là một làn da đẹp nếu trên da xuất hiện các mảng, các đốm khác màu. Đây chính là nguyên nhân khiến da trắng không đều màu.

Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Đều Màu

Làn da trắng đều màu là mong ước của nhiều chị em, tuy nhiên do một vài nguyên nhân dưới đây, làn da của bạn đã không được trắng sáng như ý:

– Tàn nhang, đồi mồi: đây là dấu hiệu của lão hóa da, do tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc do nội tiết tố trong cơ thể bị xáo trộn bạn cần trị nám, tàn nhang nhanh nhất có thể, nếu không da của bạn sẽ ngày một tệ hơn.

-Cháy nắng: ngoài ra, các mảng, đốm ửng đỏ, sậm màu cũng có thể do cháy nắng gây ra. Tế bào da trên bề mặt bị thiêu đốt bởi sức nóng của mặt trời hình thành những vùng da khác màu và là nguyên nhân khiến da trắng không đều màu.

– Do sẹo: Các vết sẹo cũng thường có màu khác với vùng da của bạn, thông thường là sẹo thâm hoặc sẹo đỏ và những vết sẹo khác màu này cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn không trắng đều màu.

-Tắm trắng sai phương pháp: một số phương pháp tắm trắng cũng là nguyên nhân làm cho mong ước có làn da trắng đều màu của bạn không trở thành hiện thực. Đó là các cách làm trắng da sai như lột tẩy da, kem , thuốc tắm trắng tại nhà.

Bí Quyết Để Có Làn Da Trắng Đều Màu

Bí quyết có làn da trắng đều màu

Dựa trên các nguyên nhân kể trên, bạn có thể có được những bí quyết chăm sóc da để da trắng đều màu. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ mà bạn có thể áp dụng:

-Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng: những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng chẳng những gây cháy sạm da mà còn tăng nguy cơ có nám, tàn nhang cho vùng da. Do đó, để có làn da sáng đều màu bạn nên bảo vệ da khỏi tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

– Chữa sẹo, tàn nhang sớm: việc chữa sẹo và tàn nhang là cách hữu hiệu để có được làn da trắng đều màu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trị tàn nhang sớm nhất có thể để đạt hiệu quả cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.