Bí Quyết Để Có Làn Da Căng Mịn Như Da Em Bé Trong 2 Tuần

Khế không chỉ có công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da mà nó còn giúp tăng cường sức để kháng cho cơ thể, vì khế là một trong những loại trái cây mà thành phần chứa một lượng lớn vitamin C.

Vì có hàm lượng vitamin C cao như vậy khế sẽ giúp làm đẹp da tuyệt vời cho phụ nữ, giúp làm cho da căng mịn như da em bé, trắng sáng hồng hào. Ngoài ra nó còn giúp giảm triệu chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể và cảm cúm nhẹ.

Dưới đây là các cách “pha chế” trái khế làm nguyên liệu dưỡng da mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

khe-lam-dep-da

Cách 1:

Nguyên liệu:

– 1 quả khế

– 1 thìa mật ong

– 1 lòng trắng trứng

Cách làm:

Bước 1:  Nên chọn khế tươi, rửa sạch, loại bỏ phần hạt và cuốn, cắt nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn vất lấy nước.

Bước 2: Lòng trắng trứng bạn đánh bông đến khi nào sủi bọt kem thì dùng lại

Bước 3: Trộn phần nước ép khế, mật ong và lòng trắng trứng với nhau.

lam-dep-da-bang-khe

Sử dụng hỗn hợp bạn vừa làm được đắp lên mặt trong 15 -20 phút. Sau đó rửa lại một lần bằng nước ấm và một lần bằng nước lạnh. Trước khi đắp mặt nạ bạn cũng nên rửa mặt bằng nước ấm.

Các chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp sẽ giúp cho da bạn rất nhiều, làm cho là da trắng mịn hồng hào. Đây là hỗn hợp gồm những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên không hề gây kích ứng cho da. Bạn nên dùng đều đặn 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách 2:

da-dep-nhu-da-em-be-nho-khe

Khế rửa sạch, bỏ hạt, xay nhuyễn. Cho 1 muỗng café sữa chua không đường vào phần khế đã xay và đấm lên mặt trong 15 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Trong thành phần hỗn hợp này có sữa chua cung cấp độ ẩm cho da, axit trong khế giúp sát khuẩn, kháng viêm giúp làn da mịn màng và ngăn ngừa mụn.

Siêu Thị Làm Đẹp mong với 2 bí quyết làm đẹp bằng khế như trên, bạn sẽ có được làn da căng mịn như da em bé chỉ trong 2 tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.